ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Ina]Judge Killer นักฆ่าผู้พิพากษา

    ลำดับตอนที่ #24 : >>Charecter

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 55


    Charecter












    ตัวประกอบผู้เข้าประกวด
     
    เอาหล่ะ..... ตัวละครที่ได้เข้ารอบคือ.
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     





     
    ขอแสดงความยินดีกับ Mafia18 ด้วยค่ะ....  มีข้อมูลบางส่วนถูกตัดต่อเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับพล็อตที่ตั้งไว้นะคะ






    สำหรับคนที่ไม่ได้เลือกก็อย่าเสียใจ... เพราะการประกวดตัวละครสามารถใช้ตัวเดิมได้อีก... ดังนั้นยังมีลุ้นของชุดต่อไปอีก ขอบคุณที่มาสมัครนะจ้ะ สาว ๆ และหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย


    P.s. การตัดสินนี้ได้มาจากเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้... ซึ่งจะเปลี่ยนทุกรอบที่มีการประกวดเลยนะ : )
     
     
    <<< คาเซะมารู อิจิโรตะ 

    'Hola a todos ustedes, señoras encantadoras. ระวังกระสุนเสน่ห์ของผมทิ่มแทงหล่ะ'








    <<< ฟุโดะ อากิโอะ

    'Ciao! ฉันไม่สนว่าพวกแกทุกคนเป็นใคร... แต่ที่ฉันรู้คือ... Non farmi arrabbiare.'

     





    <<< ฟิดิโอ้ อัลเดน่า

    'ฉันเป็นคนสนุกสนานและเริงร่า... แต่ไม่ได้หายความว่า ฉันจะซีเรียสไม่เป็นนะ'



    <<< โลโคโค่ อุรุปะ

    '.  .  .  (เงียบไป 10 วิ)  อย่ายุ่งกับผมจะให้เป็นมากพอ'




    <<< ลูเช่

    'ฉันชอบวินเซนต์มาก... เขาเหมือนพี่ชายคนหนึ่งของฉัน ในช่วงเวลาแห่งความมืดมิด'















    <<< แชมเปญ ฮาเซน ()
    อายุ : 24 ปี
    อาชีพ : Hacker
    นิสัย : ชอบแกล้งทอรัสเป็นชีวิตจิตใจ(แต่ก็ถูกย้อนกลับเข้าใส่ตัวเองเสมอ)  รักอิสระ  เกลียดคำว่าแพ้  หัวดื้อ  ไม่ยอมฟังคำสั่งใครง่ายๆและต้องมีข้อแลกเปลี่ยนเสมอเวลาใครจะให้เธอทำอะไรไม่ว่างานนั้นจะง่ายแสนง่ายก็ตาม รู้ทันทอรัสมากที่สุดในกลุ่มคนที่รู้จักทอรัส  ออกแนวคาสโนวี่นิดๆ (งานแล้วไงวินเซนต์น้อย)ภายนอกดูเหมือนผู้หญิงหวานๆแต่ความจริงแล้วห้าวเยี่ยงอย่างทอม ดูภายนอกแล้วเหมือนขี้เล่น แต่เวลาโกรธน่ากลัวมาก
    สัญชาติ : อิตาลี/ญี่ปุ่น
    ลักษณะรูปร่าง : สูง169ซม. น้ำหนัก45กก. ผิวขาว ตากลม หน้าหวาน ผมตรงสีดำยาว มีรอยสักรูปผีเสื้อสีดำอยู่ตรงหลังด้านขวา
    สนิทกับใครใน Judge Killer : ทอรัส(คิโด) เพราะเป็นญาติกัน(แม่ของแชมเปญเป็นน้องสาวของพ่อของทอรัส)และตอนคิโดกับแชมเปญยังเด็กๆ เคยเล่นด้วยกันอยู่บ่อย ๆ แต่ ณ ตอนนี้ คงจะไม่ใช่เสียแล้ว - -;



     
     
    `★APPLE PIE.



    <<< กลับ Home page

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×