ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - My สัมภาระ -

    ลำดับตอนที่ #24 : ใบสมัครนางเอกมินโฮ-น้องอันจิน ^^

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 53


    1.ส่วนของผู้สมัคร(ประวัติจริง)

    ชื่อ : อ้อม
    อายุ : 18 ปี
    ถ้ามีมายไอดีล่ะก็ขอลิงค์ด้วยนะคะ : http://my.dek-d.com/little_aomi/
    เข้ามาดูบ่อยๆด้วยนะค้า : ได้จ้า ^^
    _________________________________________________________________

    2.ส่วนของใบสมัคร

    ชื่อ(เกาหลีนะคะ) : ลี จินโบ
    อายุ : 20 ปี
    วันเกิด : 01/01/1989
    นิสัย : ดูจากรูปร่างหน้าตาของเธอแล้ว คนอื่นคงจะมองว่าเซ็กซี่แล้วก็คงจะหยิ่ง แต่จริงๆเธอเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีไหวพริบ รู้ว่าสถานการณ์ไหนต้องทำตัวยังไง เก็บอารมณ์เก่ง มีเหตุผล
    ชอบอะไรคะ : ดอกลิลลี่สีชมพู / ผู้ชายที่อบอุ่น
    ไม่ชอบอะไรเอ่ย : คนที่ใช้กำลังมากกว่าสมอง / การแข่งขัน
    งานอดิเรก : การเต้น
    ความสามารถพิเศษ : การเต้นทุกรูปแบบ / คาราเต้
    อิมเมจ(กี่รูปก็ได้ค่ะ) : ควอน ยูริ






    _________________________________________________________________

    3.Audition(ให้ตอบตามมุมมองของตัวละครในเรื่องนะคะ)

    ครั้งแรกที่พบมินโฮเป็นยังไงช่วยเล่าเหตุการณ์หน่อยค่ะ
    :: ฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่เป็นตำแหน่งของควีนแก๊งๆ หนึ่ง ท่ามกลางแสงสีในคลับชื่อดังใจกลางเมืองที่มีแก๊งต่างๆ มาชุมนุม ฉันเดินไปที่ห้องน้ำ ขณะที่เดินไป ก็ชนกับผู้ชายคนหนึ่งที่ดูเมามาก
    " ขอโทษค่ะ " ฉันเอ่ยขอโทษไปตามมารยาท แต่ชายวัยรุ่นคนนี้ท่าทางจะไม่สนใจ มัวแต่มองตัวฉันด้วยสายตาหื่นๆ
    " น้องสาว..ไปต่อกับพี่มั้ยจ๊ะ " พูดพร้อมเอามือมาลูบที่แขนฉัน หมอนี่ วอนซะแล้ว 
                   ฉันตั้งท่าจะซัดหมอนี่ให้แหลกคามือ  แต่มีผู้ชายคนหนึ่งมายืนคั่นหน้าฉันกับนายขี้เมาคนนี้

    " เมาแล้วควรกลับไปนอนที่บ้านนะครับ ไม่ใช่มาลวนลามผู้หญิงแบบนี้ " เด็กหนุ่มคนนี้ดูเด็กกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี พูดด้วยน้ำเสียงสุภาพ ฉันแปลกใจมาก ทุกคนในสถานที่นี้ไม่มีใครเป็นคนดีซักคน
    " แกมายุ่งอะไรด้วย "  นายขี้เมาทำหน้าจะกระโจนใส่เด็กหนุ่มคนนี้
    " อ๊ะ " เด็กหนุ่มคนนี้เบี่ยงหลบนิดเดียวและใช้แขนดึงตัวฉันเบาๆเพื่อให้หลบชายที่กำลังล้มลงไปกองกับพื้น
    " พี่สาวไม่เป็นอะไรใช่มั้ยครับ "  เค้าหันมาถามฉันด้วยแววตาอ่อนโยน ฉันอึ้งกับสายตานั้นไปพักหนึ่ง ก่อนที่จะปรับอารมณ์เป็นปกติ
    " ฉันไม่เป็นอะไร ขอบใจนายมาก นาย... " ฉันพูดด้วยสีหน้านิ่งๆ ขอบคุณตามมารยาท
    " ผมชื่อ ลี มินโฮ พี่สาวชื่ออะไรครับ " เค้ายิ้มอย่างสุภาพ
    " ลี จินโบ " ฉันตอบสั้นๆ ในใจแอบสั่นอยู่เล็กน้อย
    " ต่อไปพี่สาวต้องระวังตัวมากๆนะครับ ที่แบบนี้ไม่มีใครไว้ใจได้ซักคน " มินโฮบอกฉันด้วยความหวังดี
    " อะ..อื้อ " เสียงฉันเริ่มสั่น เพราะในใจแอบเต้นแรง จริงๆฉันก้รู้ว่าที่แบบนี้มันเป็นยังไง มีคนประเภทไหนมาเที่ยว
    " จินโบ! ยืนคุยกับใคร "  หัวหน้าแก๊ง(สมมติชื่อว่า จีซอง)ของฉันเดินมาข้างๆฉัน พร้อมโอบเอวฉัน แสดงความเป็นเจ้าของ 
    " ไม่มีอะไรหรอก ฉันกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ มีคนมาลวนลาม เด็กคนนี้มาช่วยฉันไว้ ไปเหอะ " ฉันไม่ชอบเลยที่จีซองมาแสดงความเป็นเจ้าของแบบนี้ ฉันปั้นหน้าเย็นชาใส่มินโฮ(ฉันไม่อยากให้เค้าโดนทำร้าย เลยทำเป็นไม่สนใจ) แล้วก็พาจีซองเดินออกมา พอเดินมาที่ของแก๊ง ฉันรีบปัดมือออกทันที จริงๆแล้วฉันไม่ได้เป็นแฟนกับจีซองค่ะ แต่ที่ฉันต้องมาเข้าแก๊งนี้เพราะต้องหาเงินไปให้แม่ที่ตอนนี้นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล


    คุณคิดว่าทำไมคุณถึงชอบมินโฮล่ะคะ
    :: เพราะนิสัยที่สุภาพอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี ใช้สมองมากกว่าใช้กำลัง และเทคแคร์ฉัน โดยที่ฉันทำย็นชาใส่ และไม่เคยตอบแทนเค้าเลย นี่แหละที่ได้ใจฉันไปเต็มๆ

    คุณคิดว่าถ้าอุปสรรคความรักของคุณคือเรื่องอายุมันสำคัญสำหรับคุณไหมคะ
    :: ไม่เลยค่ะ  ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ ความรวย ความจน หรือรูปร่างหน้าตา มันเป็นเรื่องของหัวใจและความรู้สึกของฉันและมินโฮต่างหาก

    ขอบคุณสำหรับการออค่ะ : ขอบคุณที่เปิดให้ออค่ะ ^^

    ________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×