ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #24 : เวร่า

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 64




    "เหล่าผู้หลงทางที่ทรมาน ตัวข้า จะสวดส่งพวกท่านไปสู่ สุคติให้เอง"


    ชื่อ:เวร่า-โรเซ่น (Vera - Rozen)(ชื่อโค้ดเนม)

    เพศ:หญิง(ตามบอดี้หุ่น)

    เป็น:มนุษย์(ที่ถูกย้ายจิตมาไว้ในร่างหุ่นยนต์)(มีดวงเพรชฆาต)

    อายุตอนตาย:18(ร่างมนุษย์ก่อนย้ายมาร่างหุ่นยนต์)


    สัญชาติ:ฝรั่งเศส

    เชื้อชาติ:ฝรั่งเศส

    อาชีพ:ไม่มี(หุ่นยนต์ล่าสังหาร)

    ประวัติ:-----------------------------ประวัติ ของเธอนั้นถูกเก็บเป็นความลับถูกปกปิดโดย องค์กรต่อต้านสิ่งเหนือธรรมชาติแห่ง สหประชาชาติ United Nations Anti-Supernatural Organization(UNASO)หรือเรียกว่าอูนาโซ องค์กรที่ค่อยจับตาเหล่าสิ่งเหนือธรรมชาติ ค่อยจับกุม และสังหารเหล่าผู้เกิดใหม่ที่เห็นว่าเป็นภัยอันตรายต่อมนุษยชาติ 

    ประวัติของเธอนั้น เดิมเป็นแค่เด็กสาวชาวฝรั่งเศสที่ป่วยเป็นโรคปริศนาที่ไม่มีทางรักษาและกำลังจะตาย ในช่วงจุดจบของเธอนั้นได้มีกลุ่มคนเข้ามา และขอให้เธอเซ็นเอกสารยินยอมที่จะมอบร่างกายของเธอให้กับองค์กร เพื่อจะเป็นผลประโยชน์ของมนุษย์ ในการหาทางรักษาโรคปริศนาที่เธอเจอ เธอนั้นก็ยอมเซ็นอย่างโดยดี หลังเธอตายลง ร่างกายของเธอถูกนำไปโดยUNASO หรืออูนาโซ นำร่างกายของเธอมาทดลอง ทดสอบสมอง และทำการคัดลอกก็อปปี้สมองของเธอ นำมาใส่ไว้ในร่างหุ่นยนต์ หลักจากได้ร่างใหม่จากความทรงจำเดิมของร่างก่อน ตัวเธอในปัจจุบันจะขอมีชีวิตอยู่ต่อไปเพื่อความต้องการที่จะมีชีวิตอยู่ต่อของร่างก่อน เธอนั้นรับชื่อโค้ดเนมว่า "เวร่า-โรเซ่น" ตัวของเธอนั้นสร้างผลงานไว้มากมาย ในการจับกุมและสังการเหล่า ผู้เกิดใหม่เป็นจำนวนมาก แม้แต่ตัวของนาวินก็เคยเกือบถูกเธอจับได้มาแล้วที่ญี่ปุ่น แต่นาวินยังโชคดีที่ตอนนั้นเกิดแผ่นดินไหวและสึนามิ ซัดเข้ามา ทำให้นาวินหลุดออกมาได้และหนีไปทันที่ ในขณะตอนนั้นตัวเวร่าถูกคลื่นสึนามิซัดไปไกลเลย


    อุปนิสัย:เป็นที่มีนิสัยซาดิสม์อยู่นิดหน่อย และมีความเย่อยิ่งอยู่พอสมควร แต่เธอเป็นคนรักเด็ก แต่เธอก็สามารถปิดการรับรู้อารมณ์ทุกอย่างได้ในเวลาทำงานเพื่อปิดความรู้สึกต่างๆเอาไว้(เพราะเป็นหุ่นยนต์)

    อาวุธประจำตัว:ดาบ https://youtu.be/gciEYpp75Rw【PUNISHING: Gray Raven】薇拉·瑰丽 ヴィラ モーション集 Vera Rozen Moveset


    ความสามารถเพิ่มเติม:เธอเป็นหุ่นยนต์ทำให้มีความแข็งแกร่งและพละกำลังมากกว่ามนุษย์ทั่วไป3-4เท่า  สามารถจะยกของหนักเป็นตันได้อยู่2-3ตัน และวิ่งเร็วพอๆกับรถแข่ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×