ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดินแดนรวมออริ - ATSUHARU

    ลำดับตอนที่ #24 : [Fic Buddyfight] BFS Buddyfight Simulator (Blooming SAKURA) [แก้รูปอ่ะ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      3
      30 พ.ค. 67




    ด้วยสายลมซากุระนี่...ทำให้เราได้พบสิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

    แล้วเธอล่ะมีสายลมแบบไหนกันเหรอ?



























    ชื่อตัวละคร: โทโมเอะ ซากุระ/เอทาเรียส เอวา

    ชื่อเล่น: ซากุระ/เอวา

    ฉายา: อัศวินศรซากุระ

    อายุ:17

    เพศ:หญิง

    ชั้นปี: ม.5 ห้อง4

    เชื้อชาติ/สัญชาติ:ญี่ปุ่น-อเมริกา

    นิสัย:อ่อนโยนและจริงใจ สุภาพและอดทน ตรงไปตรงมา รักสงบ เป็นคนใจกว้าง ใจเย็น รักความยุติธรรม ไม่ชอบมีปัญหาหรือทะเลาะวิวาทกับใคร เข้าสังคมได้ดีแต่ก็ยังชอบสันโดษอยู่ดี

    ชื่อ Player Account:เอเรียส


    รูปภาพตัวละครในโลกความเป็นจริง:



    รูปภาพตัวละครใน Account: 



    รูปของคอร์แกตเจ็ต: เข็มกลัดดอกไม้ขาวนวลหลากใบ ติดบนศรีษะ



         เวิลด์ที่ใช้: ดันเจี้ยนเวิร์ล

         ชื่อเด็ค:การต่อสู้ของเหล่าอัศวินคือหลักฐานของการผจญภัยครั้งใหม่ ลูมิไนส์ Dungeon Knight

         บัดดี้มอนสเตอร์:อัศวินหอมหมื่นลี้สีทอง อลิซ

         เงื่อนไขการคอลบัดดี้: คอลตามปกติคือจ่าย1เกจหรือคอลจากความสามารถของดาบหอมหมื่นลี้

    รูปของบัดดี้:

    ร่างจริงหรือร่างในเกมส์



    ร่างก่อนเปลี่ยนร่างหรือร่างบนโลกเดิม



         ประวัติตัวละคร: ซากุระหรือเอทาเรียส เอวา เด็กสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา หญิงสาวจากตระกูลโทโมเอะ ตระกูลซามูไรในอดีตที่มีความสามารถเด่นด้านการรบอย่างดาบและธนู ตัวของซากุระชื่นชอบการเล่นธนูและวิชาฟันดาบมากที่สุดแต่ถ้าจะถนัดที่สุดก็คงจะเป็นธนูนี่แหละ ตั้งแต่เด็กเธอไม่ค่อยจะเจอแม่เท่าไรเพราะแม่ของซากุระต้องออกไปทำงานและเธอก็ต้องออกเดินทางไปกับพ่อเพื่อขายขนมอีกซึ่งจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งและจะไปทุกที่ไม่ว่าจะเป็นงานเทศกาลหรือขายของทั่วไปก็ตาม มีครั้งหนึ่งตอนอายุ10ปีเธอได้เจอกับมิโดริเข้าซึ่งซากุระก็อยากจะเข้าไปเล่นด้วยแต่สุดท้ายก็ไม่ได้เล่นกับเธอจนได้ จนกระทั่งพ่อของซากุระได้ให้เด็คบัดดี้ไฟท์ชุดหนึ่งเป็นของขวัญและจะเป็นแรงพลังดันให้เด็กอย่างซากุระได้มีเพื่อนบ้าง เธอที่เริ่มมีเพื่อนจากบัดดี้ไฟท์ทำให้เธอเริ่มมีความสุขไม่มากก็น้อยและวันนั้นเองที่เธอพบกับบัดดี้อย่างอัศวินหอมหมื่นลี้สีทอง อลิซเป็นครั้งแรกและเป็นบัดดี้กัน ซากุระที่เป็นบัดดี้ไฟท์เตอร์และท้าสู้กับบัดดี้ไฟท์เตอร์คนอื่นและแข่งขันระดับต่างตอนนี้ก็กลายเป็นบัดดี้ไฟท์เตอร์ที่แข็งแรงที่สุดก็ว่าได้และเป็นนักธนูและนักดาบที่เก่งก็ว่าได้(แต่ไม่ได้ถึงขั้นเทพหรอกนะ) ซากุระอายุ12ปีเธอก็ย้ายมาประเทศญี่ปุ่นเพราะต้องมาขายขนมอีกและเรื่องบัดดี้ไฟท์นี่แหละนะและไม่นานก็เจอกับมิโดริอีกครั้งและดูเหมือนว่าการสนทนาของทั้งคู่จะดีมากจนซากุระต้องให้ขนมปังก้อนหนึ่งให้มิโดริเลยและขอท้าเธอมาแข่งบัดดี้ไฟท์กันแต่ท้ายที่สุดซากุระก็ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้และที่สำคัญคือ...การขอให้มิโดริเป็นเพื่อนกับเธอด้วย...ซึ่งตอนนั้นมิโดริก็ค้างนิดๆจนสุดท้ายก็ยอมรับให้ซากุระเป็นเพื่อนกับเธอและในฐานะหนึ่งในสี่กลุ่มจตุรเทพด้วย


         สาเหตุที่มาเล่น BFS: เล่นเพื่อความสนุกและสืบข้อมูลเกี่ยวกับบัดดี้ไฟท์BFS


    ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ:

         -หนึ่งในสี่จตุรเทพ มีหน้าที่สนับสนุนและส่งต่อข้อมูลเพื่อนในกลุ่มและหัวหน้า

         -ครอบครัวของซากุระเป็นตระกูลของซามูไรแต่ทางด้านครอบครัวจะเน้นเรื่องการใช้ธนูมากกว่า ซากุระจึงมีทักษะสองด้านคือการใช้ดาบและธนู

         -ซากุระจะเรียกมิโดริว่า'เมอร์ฟี่'แบบเดิมแต่ถ้าเป็นคนอื่นจะเรียกแบบอื่นเช่น มารินะก็จะเรียกแมรี่ เรียกฮารุกะว่าฮารุน ส่วนคนที่อยู่ด้วยกันหรือกลุ่มเดียวกับเธอจะเรียกซากุระ ส่วนคนทั่วไปก็จะเรียกเธอว่าเอวา

         -ซากุระจะสามารถใช้ฟิวเจอร์ฟอสได้โดยดวงตาจะกลายเป็นสีฟ้าและบัดดี้สกิลจะเป็นรูปกลีบดอกซากุระสีชมพูเรียงกันสามกลีบอยู่บนหัวด้านขวา

         -ซากุระเป็นคนที่ชอบกินขนมปังกับขนมเค้กมากโดยเฉพาะโดนัดกับขนมปังน้ำตาลนี่จะชอบที่สุด เวลาคิดก็จะนึกถึงเรื่องขนมมาทันทีก็นะครอบครัวของเธอเป็นร้านขายขนมด้วย


    •··'     การ์ดในเด็ค - Dungeon Knight     ·•


    •··'  มอนสเตอร์  ·•

         อัศวินหอมหมื่นลี้สีทอง อลิซ(ไซต์2 พลัง6000 ดีเฟ้นส์3000 2คริติคอล)

    :จ่าย1เกจเพื่อคอลการ์ดใบนี้ เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีจะมีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค มีสกิลมูฟและมีโซลการ์ด2ใบ

         มือธนูสีเงินแห่งปาณฑพ อรชุน(ไซต์1 พลัง4000 ดีเฟ้นส์2000 1คริติคอล)

    :เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีจะมีสกิลดับเบิ้ลแอคแทคแต่เมื่อเราเสียพลังชีวิตจากการโจมตีของอีกฝ่ายสามารถทำลายมอสเตอร์หรือพลังชีวิตอีกฝ่ายได้2หน่วย

         สุภาพสตรีแห่งดวงประทีป ไนติงเกล(ไซต์1 พลัง3000 ดีเฟ้นส์2000 1คริ)

    :เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีเราจะได้จั่วการ์ดเพิ่ม1ใบและได้สกิลแพนเนเทด แต่เมื่อเราได้เสียพลังชีวิตจากการโจมตีของอีกฝ่าย เราจะได้พลังชีวิตและเกจเพิ่มอย่างละ1

         อัศวินลิลลี่สีขาว เดออง(ไซต์2 พลัง5000 ดีเฟ้นส์2000 2คริติคอล)

    :เมื่อคอลการ์ดใบนี้ลงมาสามารถเลือกการ์ดจากดรอปโซนหรือในกองการ์ดขึ้นมือ1ใบจากนั้นอีกฝ่ายเลือกทำลายการ์ดมอสเตอร์ ไอเท็มหรือการ์ดเวทย์ได้1ใบจากนั้นเราได้รับ1เกจ การ์ดใบนี้มีสกิลมูฟและดับเบิ้ลแอคแทค

         อัศวินจอมทรยศ มอร์เดร็ด(ไซต์1 พลัง4000 ดีเฟ้นส์1000 1คริติคอล)

    :เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีจะมีสกิลชาโดว์ไดฟ เมื่อการ์ดใบนี้ถูกทำลายสามารถทำลายการ์ดมอสเตอร์หรือไอเท็มและพลังชีวิตอย่างละ1

         อัศวินกุหลาบขาว มารี(ไซต์1 พลัง4000 ดีเฟ้นส์2000 1คริติคอล)

    :เมื่อคอลการ์ใบนี้ลงมาเราสามารถนำการ์ดที่มีชื่อม้าขาวที่สง่างามหรือแกะทองคำที่ลึกลับที่อยู่ในดรอปโซนและในกองการ์ดขึ้นมือ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มช่วงแอคแทคเฟสสามารถมูฟการ์ดใบนี้มาช่องกลางได้และเมื่อการ์ดใบนี้ถูกโจมตีการ์ดใบนี้จะกลับขึ้นมือแทน

         ม้าขาวที่สง่างาม(ไซต์0 พลัง3000 ดีเฟ้นส์1000 1คริติคอล)

    :การ์ดใบนี้สามารถคอลได้เมื่ออัศวินกุหลาบขาว มารีคอลลงมาหรือถูกโจมตีแล้วนำขึ้นมือหรือถ้าอีกฝ่ายเริ่มโจมตีสามารถคอลการ์ดใบนี้ลงมาเพื่อป้องกันการโจมตีและอีกฝ่ายเสียพลังชีวิต2หน่วย

         แกะทองคำที่ลึกลับ(ไซต์0 พลัง3000 ดีเฟ้นส์1000 1คริติคอล)

    :เมื่ออีกฝ่ายโจมตีสามารถคอลการ์ดใบนี้จากบนมือหรือดรอปโซนเพื่อป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม หรือถ้าคอลใบนี้ลงสนามในเทิร์นเราจะสามารถลดพลังโจมตีของมอสเตอร์หรือไอเท็มอีกฝ่ายลง5000และการ์ดใบนี้มีคริติคอลอีก1 มีสกิลมูฟ


    •··'  การ์ดเวทย์มนต์  ·•

         ขนแกะทองคำ

    :ร่ายการ์ดใบนี้เพื่อป้องกันการโจมตีและเราได้พลังชีวิตเพิ่ม1หน่วย

         พรแห่งวิทยายุทธ์

    :ร่ายการ์ดใบนี้เพื่อเลือกการ์ดมอสเตอร์หรือการ์ดเวทย์นำขึ้นมือ ถ้าเป็นการ์ดมอสเตอร์สามารถคอลลงมาได้โดยไม่สนเงื่อนไข จากนั้นอีกฝ่ายเลือกทำลายการ์ดมอสเตอร์ ไอเท็มหรือการ์ดเวทย์และการ์ดในเด็คลงดรอปโซน1ใบ จากนั้นพลังและดีเฟ้นส์ของอีกฝ่ายลดลง3000และคริติคอลลดลง1

         ผู้รักษาแห่งเหล็กไหล

    :ร่ายการ์ดใบนี้เพื่อให้เพิ่มพลังของการ์ดบนสนามของเรารวมถึงไอเท็ม5000และพลังชีวิตเพิ่ม2หน่วย

         เสียงร้องของเทพธิดา

    :ร่ายการ์ดใบนี้เพื่อใช้งาน เมื่อร่ายสามารถตรวจดูการ์ดใบบนสุดของเด็ค3ใบถ้าหนึ่งในนั้นมีการ์ดมอสเตอร์สามารถคอลลงมาได้โดยไม่สนเงื่อนไข

         ความสง่างามของอัศวิน

    :การ์ดใบนี้สามารถร่ายได้โดยที่อีกฝ่ายเหลือพลังชีวิต5หน่วยและเราใส่ไอเท็มอยู่ เมื่อร่ายการ์ดใบนี้เพื่อสามารถให้อลิซและเราโจมตีใส่อีกฝ่ายได้โดยไม่ต้องสนช่องกลางของทั้งสองฝ่ายเมื่อโจมตีเสร็จเราจั่วการ์ดได้1ใบ

         บทเพลงของเหล่าอัศวิน

    :ร่ายเมื่อพลังชีวิตของเราเหลือ0หรือถ้าการ์ดใบนี้อยู่ในดรอปโซนสามารถใช้งานได้ ดูการ์ดใบบนสุดของเด็คถ้าการ์ดใบนั้นเป็นไอเท็มหรือการ์ดเวทย์ เราได้รับพลังชีวิตเพิ่ม3หน่วย


    •··'  ไอเท็ม  ·•

         ดาบหอมหมื่นลี้     (พลัง7000 3คริติคอล)

    :เมื่อสวมใส่การ์ดใบนี้สามารถคอลอัศวินหอมหมื่นลี้สีทอง อลิซจากที่ใดก็ได้ลงมาบนสนามโดยไม่เสียค่า เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีจะมีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค การ์ดใบนี้ไม่สามารถถูกทำลายและกลับขึ้นมือด้วยผลของการ์ดต่างๆของฝ่ายตรงข้าม

         ธนูซากุระแห่งสายฝน     (พลัง4000 1คริติคอล)

    :การ์ดใบนี้สามารถสลับไอเท็มได้โดยไม่เสียค่า เมื่อการ์ดใบนี้โจมตีอีกฝ่ายจะไม่สามารถร่ายการ์ดเพื่อป้องกันได้และมีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค

         หนังสือแห่งความทางจำ - เนิร์สเซอรรี่  ไรม์(พลัง5000 2คริติคอล)

    :เมื่ออีกฝ่ายเริ่มโจมตีใส่เราจ่าย1เกจแล้วสวมใส่หรือสลับไอเท็มกับการ์ดใบนี้หรือสวมใส่โดยที่ไม่ต้องเสียค่าแต่ต้องมี'อัศวินหอมหมื่นลี้สีทอง อลิส'อยู่บนสนามหรือดรอปโซน เพื่อป้องกันการโจมตีของอีกฝ่ายทั้งหมดจากนั้นเราสามารถทำลายมอสเตอร์หรือไอเท็มหรือการ์ดบนมืออีกฝ่ายได้1ใบหรือถ้ามอสเตอร์ทุกตัวโจมตีเสร็จสามารถนำการ์ดในมือคอลลงมาได้ในสภาพต่อสู้และมอสเตอร์ที่โจมตีเสร็จจะกลับขึ้นมือแทนโดยความสามารถนี้ใช้เพียงครั้งเดียวและต้องจ่าย1เกจและพลังชีวิต1หน่วย และสามารถโจมตีได้โดยไม่สนช่องกองของมอสเตอร์ฝ่ายเรา


    •··'  การ์ดไม้ตาย  ·•



    " เจ้าน้อมรับพิรุณแห่งซากุระในการพิพากษาแล้วหรือยัง? "

         ❁ ระบำคันศรแห่งสายฝนดอกซากุระ     (พลัง8000 5คริติคอล)

      สกิล:  การ์ดใบนี้สามารถใช้งานได้เมื่อในดรอปโซนมีการ์ดมอสเตอร์มากกว่าหรือเท่ากับ10ใบและเราสวมใส่ไอเท็มที่มีชื่อ'ธนูซากุระแห่งสายฝน' จากนั้นเราทำลายมอสเตอร์อีกฝ่ายทั้งหมด เมื่อใช้การ์ดใบนี้อีกฝ่ายจะไม่สามารถป้องกันได้


    -แถมรูปแบบยาวๆ....





    สิ่งที่อยากบอกไรต์: ตอนนี่เริ่มรวมออสตาร์รุ่นหลานเหลนของซามูไรประวัติศาสตร์แหละ คนแรกสุดก็โยชิดะ สองก็ฮวา(ตระกูลมู่หลานแหละ) คนที่สามก็มุราซากิ คนนี้ก็ตัวที่สี่ก็โทโมเอะ เนี่ย!คนสุดท้าย...คนที่ห้าจะมาแหละ แต่ต้องรอยาวๆเพราะติดหลายอย่างแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×