คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : {{{Alexander Argento}}}
Application [Feeling]
“บ้าน่า...อย่างพวกแกก็แค่ของก๊อปปี้มาเท่านั้นแหละ”
ความรู้สึก : โกรธ
ชื่อ-นามสกุล : อเล็กซ์ซานเดอร์ อาร์เจนโต้ [Alexander Argento]
ชื่อเล่น : อเล็กซ์,เซย์ [Alex,Sei]
อายุ : 19 ปี
เพศ : ชาย
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 77 Kg 179 Cm
รูปร่างหน้าตา : เขาค่อนข้างมีใบหน้าที่หล่อเหลากระชากใจสาวๆทุกๆคนไปเต็มๆเลยก็ว่าได้ ใบหน้าคมคายได้รูป ดวงตาแหลมโตสีฟ้าน้ำทะเลใส จมูกโด่ง ริมฝีปากหนา คิ้วบางนิดหน่อย+กับใบหน้าและส่วนอื่นๆของร่างกายยิ่งทำให้เขาดูมีเสน่ห์อย่างฉุดไม่อยู่ ผิวขาวเนียน ผมสีดำขลับทุกเส้นยิ่งทำให้ดูลึกลับ(?)และมีเสน่ห์มาก
ลักษณะนิสัย : เขาเป็นคน อารมณ์ร้อน โมโมง่าย ทำอะไรไม่ค่อยคิด เวลาโมโหก็ชอบมาลงกับข้าวของตลอด จนคนรอบข้างทนไม่ไหว ปัจจุบันตอนนี้เค้าแทบไม่มีเพื่อนเลยแหละ
ปากร้าย ใจร้าย
เค้ามีแต่ปากร้าย ใจดี นี่ปากร้ายใจร้ายเพราะว่าด้วยความเป็นคนที่ชอบเอาความคิดตัวเองเป็นหลักและไม่ชอบให้ใครโต้เถียงหรือค้านกับความคิดเห็นของเค้าสักเท่าไหร่ เค้าเลยกลายเป็นคนปากร้ายและใจร้ายไปโดยปริยาย
ไม่เคยกลัวใคร
เขาเป็นคนที่แบบว่า...อยากได้อะไรต้องได้ ใครไม่ยอมทำให้หรือหาให้ก็จะโวยวายขึ้นมาโดยไม่สนใจสายตาใครทั้งนั้นแม้ว่าคนคนนั้นจะมียศฐาที่ใหญ่กว่าตน...เรียกได้ว่าหน้าไหนก็เข้ามาได้หมด ไม่เคยคิดจะกลัว พลังกายและใจเต็มร้อยเปอร์เซ็น
ชอบความท้าทาย
การชอบความท้าทายไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะตอนนี้มนุษย์เราก็มีบุคคลที่ชอบเล่นอะไรแปลกๆและพิเรนๆบ่อยเห็นได้ทั่วไปซึ่งเค้าก็คือ1ในนั้น การชอบหาความสนุกใส่ตัวเองบ่อยๆโดยไม่คำนึงถึงครอบครัว หรือ ร่างกายและทรัพย์สินของตัวเองเลยสักนิด การเดิมพันต่างๆ การพนันและอื่นๆอีกมากมาย เค้าคนนี้ผ่านมาหมดแล้ว
รักตัวเอง
เค้าเป็นประเภทรักตัวเองไม่ห่วงคนอื่น เรียกได้ว่า 'ชีวิตใคร ชีวิตมัน'
แม้แต่พ่อแม่เค้าก็ทิ้งและทำเป็นไม่สนใจตลอดเวลาที่พบหน้ากัน
ความคิดตัวเองถูกเสมอ
เรียกได้ว่า เค้าคิดอะไรแล้วใครไม่ทำตาม ถือว่าผิดมหัต คุณอาจจะได้เข้าไปโรงพยาบาลเพื่อไปรักษาตัวเป็นเวลาหลายเดือน เพียงแค่เค้าสบตาใครก็น่ากลัวอยู่แล้ว ถ้าโดนสักหมัดอาจจะได้ไปนอนในโรงเลยก็ได้
ชั่วร้าย
คำว่า 'ชั่วร้าย' มักพบเห็นได้ทั่วๆไปเช่นกัน เค้าเองก็เช่นกัน ถ้ามีความจำเป็นที่จะต้องฆ่าเด็กตาดำๆหรือแม้กระทั่งคนที่รักเค้าก็ทำ ถ้ามันคือความจำเป็นและเพื่อประโยชน์แก่ตัวเค้าแล้วล่ะก็นะ แต่ว่าถ้าจะพูดว่าชั่วร้ายขนาดไหนก็ยังไม่ถือว่ามากขนาดแบบฆ่าผู้บริสุทธิ์แล้วข่มขืน(?)อะไรแบบนั้น
เค้าก็แค่ทำเพื่อถึงยามจำเป็น...[ก่อนจะมาสำนึกได้ทีหลัง]
การกระทำที่ทำเป็นประจำ : เดินเพ่นพ่านไปเรื่อย
ลักษณะการพูดจา : เค้ามักจะพูดเน้นเสียงหรือขึ้นเสียงตลอดๆ
"เฮ้ย...คนตรงนั้นน่ะ" ไว้ใช้พูดกับผู้ที่อายุเท่ากันหรือพวกอันธพาล
"ป่าวนิ...ไม่ได้เป็นอะไร" ไว้ใช้พูดเมื่อเขิลอายแต่เสียงก็ยังขึ้นเหมือนเคย [เวลาเขิลจะซึนเดเระไปในทันที]
"ขอบใจ..." เค้าจะลงเสียงโทนลงต่ำนิดหน่อยเพื่อกล่าวขอบคุณ
"พูด/เถียงแบบนี้...อยากลองของใช่ไหม" ใช้พูดเวลาเมื่อโกรธเส้นเลือดก็จะขึ้นที่มือเยอะมากแบบว่าเตรียมชกแล้ว
"อ่า..." คำว่า อ่า สื่อได้หลายความหมายแต่สำหรับเค้าแล้วคือหมายถึงกำลังเสียใจอยู่...เวลามีใครถามอะไรเหมือนตอบส่งๆไปอย่างนั้นแหละ ไม่เต็มใจทำอะไรทั้งนั้น ถึงสีหน้าจะโหดเข้มเหมือนเคย แต่แววตาจะเศร้างหมองลงจนเห็นได้ชัด
ประวัติ : อเล็กซ์หรือเซย์ได้ถูกหลอมรวม(ห้ะ!!)ของมนุษย์ธรรมดาทั่วๆไปแต่ไม่ใช่ว่าจะกรีดเนื้อตัวเองออกมาแล้วเกิดมาเป็นอเล็กซ์ เลือดที่ออกมานั้นจะต้องเป็นเลือดที่ก่อนจะหลั่งรินออกมาเลือดของคนคนนั้นจะต้องมีความแค้น ความโกรธ มาก่อน ไม่งั้นอเล็กซ์จะเกิดมาไม่ได้ และส่วนมากอเล็กซ์จะเกิดมาในสายเลือดของพวกนักรบในอดีตกาลซะมากกว่า และไม่ใช่ว่าเกิดมาเพราะสายเลือดของคนคนเดียวแต่ว่าสายเลือด ณ ปัจจุบันที่อเล็กซ์เกิดมาคือ.....สายเลือดของเหล่าพวกมาเฟียแก๊งเก่าที่ก่อคดีที่ผิดพลาดจนถูกสังหารหมู่ทั้งแก๊ง แล้วทุกคนล้วนแต่มีความแค้นในใจทั้งนั้น....เพราะปัจจุบันในตอนนี้อเล็กซ์จึงเกิดมา และณ ปัจจุบัน (อีกรอบ) อเล็กซ์จึงแลดูมีพฤติกรรมที่คล้ายๆกับแก๊งมาเฟียเก่าพวกนี้ [แก้ไขใหม่แล้วครับ]
พลัง : - [ถ้าต้องใส่เดี๋ยวผมจะกลับมาแก้ฮะ #เอาตรงๆตอนนี้ยังคิดไม่ออก]
อาวุธ : กระบองเหล็ก,มีดสั้น
ลักษณะการแต่งตัว: เขาชอบใส่ชุดที่สบายๆแต่ว่าต้องมีเสื้อคลุมตลอดเนื่องจากไม่อยากจะให้ใครเห็นหน้า เพื่ออะไรก็ไม่ทราบ(?) ถ้าไม่ใส่เสื้อคลุมก็ต้องมีแว่นดำ หรือ หมวก ชุดที่เขามักจะใส่บ่อยๆก็จำพวกเสื้อผ้าของมหาลัยหรือเสื้อยืดสีเทากับกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบสีดำ
งานอดิเรก : เดินเพ่นพ่านไปนู่นไปนี่อยู่เรื่อย และ เล่นเกมส์
ชอบ : เล่นเกมส์ [โดยเฉพาะเกมส์เ resident evil 6]
ไม่ชอบ : คนตามตอแย หรือ กวนเค้าเวลาเล่นเกมส์ เพราะ มันทำให้เค้าเสียสมาธิ และ รำคาญสุดๆ
แพ้/กลัว : -
สิ่งที่อยากทำมากที่สุด : การสังหารแก๊งมาเฟียรุ่นใหม่ให้หมด หรือไม่ก็ ชำแหละใครซักคนที่มีพลังราวกับพระเจ้า(?)
เพิ่มเติม : แก้ไขใหม่แล้วนะครับแล้วก็เอาน้องสาวออกแล้วเพราะ แลดูจะลำบากและรบกวนไรท์ด้วย^^'
ความคิดเห็น