ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 60



    Application








    " ชั่งเป็น... ละครที่เน่าจริงๆ"

     

    บทที่สมัคร : นางร้าย

    ชื่อ-นามสกุล : เกรซ เกรซี่ [ Grace Gracie ]

    ชื่อเล่น : จี | G 

    อายุ : 17 ปี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีขาวราวหิมะยาวสลวยถึงสะโพก ดวงตาสีแดงทับทิม สูงประมาณ 173 ซม. หนักประมาณ 58 กก. 

    ธาตุ : หิมะแห่งความมืด, ชักใย

    เพศ : หญิง (ชายก็ได้หญิงก็ดี)

    หอ : แจ๊คเกอร์

    ชั้นปี : ปี5

    วิชาที่สอน :?????? 

    อาณาจักรที่ปกครอง :??????? 

    ศักดิ์ฐานะ/อาชีพ : แม่ค้าอัญมณี

    นิสัย : แรง นางแรงได้ใจทั้งเตะต่อยด่าไม่เคยยอมใครมันไม่หยุดเถียงหล่อนก็อย่าคิดว่าหล่อนจะย่อม เป็นพวกจะสั่งการมากกว่ากระทำเองชอบชักใยอยู่เบื้องหลังฉากตบตีต่างส่วนตัวเองก็แอ็บไม่รู้เรื่องต่างๆหน้าตาเฉยส่วนพวกที่โดนหลอกล่อก็ไม่ทราบเหตุผลที่ต้องไปตบกัน งานตบของผู้หญิงแต่ละคนฝีมือนางทั้งนั้น แต่ไม่มีใครรู้หลอกว่าหล่อนทำสิ่งเหล่านี้ เพราะตัวเธอหน้าตาดีบ้านก็รวยหนุ่มๆมีตั้ง FC เยอะแยะ มีคนรู้ไม่กี่คนหรอกในสิ่งที่หล่อนทำครูเกือบทุกคนก็ไม่รู้ยกเว้นพวกผอ. อะนะแต่เขาก็ไม่ทำอะไรหรอก  ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมากนักส่วนใหญ่จะอยู่ในที่ๆสงบส่วนเรื่องร้ายๆที่ทำไปเพราะเบื่อชีวิตทั้งนั้น เกลียดคนดูซื่อ สดใส มีชีวิตชีวา เห็นหล่อนร้ายแต่หล่อนฉลาดไม่หยอกนะเออ จะชอบดื่มชา มักจะเงียบขึมแต่ข้างในนี้บ่นตลอด อ่อนโยนกับพวกสัตว์ชนิดต่างๆ เธอเหมือนมีออร่าบางอย่างทำให้สัตว์สงบเสงี่ยมได้ได้ เธอจะไม่ค่อยพูดเท่าไหร่แต่เวลาด่านี่แหลกกว่าใครแถมเจ็บได้ใจสุด 

    ประวัติ : เกิดในดินแดน snow white city แม่ของเธอเป็นปีศาจแมงมุมดีดูดีสุดไม่ว่าจะแก่มากอะนะส่วนพ่อเป็นปีศาจหิมะและเป็นคนใหญ่คนโตของอาณาจักรและพ่อค้ารายใหญ่ในเรื่องเพชรพลอยอีกด้วย แต่พ่อแม่จะไม่ค่อยถูกกันนักเพราะพวกท่านไม่ได้รักกันสักนิด จนพ่อมีเมียน้อยที่สตอ เสแสร้งและบ้าอำนาจแน่นอนว่าท่านพ่อไม่รู้นิสัยที่แท้จริง ซึ่งเธอรู้เบื้องหลังของเมียน้อยพ่อทุกอย่างและคนที่ขับไล่พวกเมียน้อยหลายต่อหลายคนคือเธอ เพราะเธอเกลียดขี้หน้าคนจำพวกนี้ที่สุด แต่ท่านแม่ก็ไม่เคยต่อว่าท่านพ่อเลยสักนิดเดียว จนเธอเบื่อเธอไล่แต่คนไปจนถึงวันที่เธอช่วยไม่ได้แล้วเพราะเธอต้องเข้าเรียนโรงเรียน

    ลักษณะการพูด : เธอเป็นคนที่จะพูดเพาะคนนึง แต่น้ำเสียงการพูดจะเรียบไม่มีน้ำเสียงใดนอกจากนั่นเลย "เอะ... ข้าว่าพวกท่านคงเข้าใจข้าผิดไปกระมั้ง" "หยุดแสดงละครน้ำเน่าเถอะข้าเห็นแล้วจะอ้วก" "ไงเจ้าหมา.. แกนี่อิสระจังนะ" "ฮึอึก~~พอแล้วไม่เอาแล้ว! "

    ของที่ชอบ : สัตว์ต่างๆ ชา ของนุ่มๆ

    ของที่ไม่ชอบ/เกลียด : ผัก/ชะงักเขี่ยไกลไกล จิ้งจกตุกแก/ยิ้มแหยรีบเดินให้ไปห่างๆ

    แพ้ : ไม่มี แต่หล่อนเป็นโรคหอบ

    จุดอ่อน : เหนื่อยล้าตามร่างกายง่าย

    ของพกติดตัว : ชุดเครื่องประดับที่คุณแม่ทำให้เพียงชุดเดียว


    อาวุธ : เข็มชนิดพิเศษบางอันก็อาบยาพิษ

    เพิ่มเติม :

    พูดคุยกับตัวละคร

    สวัสดี

    :: สวัสดีค่ะ

    นามของข้าคือ ลิออน ดิ อาสโทนอน เป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ แล้วเจ้าละ..นามของเจ้าคืออะไร?

    :: เกรซ เกรซี่ ค่ะ

    อืม..ช่างเป็นชื่อที่มีความหมายดีนิ..เอาละข้าขอถามเจ้าหน่อย..ทำไมเจ้าถึงได้มาสมัครที่โรงเรียนนี้

    :: พ่อแม่สั่ง(ถีบส่ง)มา

    หือ? อย่างงั้นรึ? เจ้ามีความฝันหรือไม่?

    :: มีสิ

    เราทุกคนย่อมมีความฝัน ข้าเองก็มีฝันของข้าคือการที่ได้เห็นเด็กนักเรียนนั้นมีความสุขในการเรียน..นี้ข้าพาออกนอกเรื่องไปแล้วเสียนี้//หัวเราะ

    ::... (คนบ้า)

    ข้าขอถามอีกสักคำถาม..ระหว่างเพื่อน คนรักและความถูกต้อง เจ้าจะเลือกอะไร?

    :: ความถูกต้อง

    ทำไมเจ้าถึงเลือกเช่นนั้น?

    :: พวกนั้นมีจิตใจที่สับซ้อนมีทั้งดีและเลว คำพูดเป็นแค่คำลวง

    อืม..ข้าเข้าใจละ..งั้นข้าขอต้อนรับเจ้าสู่ โรงเรียนเวทย์ world pretends หวังว่าเราจะได้พบกันอีก..

    :: เช่นกันค่ะ

    พูดคุยกับ ผปค.

    สวัสดีค่า//ย่อตัวเคารพอย่างสวยงาม

    :: ดีจ้าาา

    ไรท์ชื่อ แฟรี่ นะคะ ยินดีที่ได้รู้จัก ว่าแต่คุณละคะ ชื่อไร?

    :: รูมิตันจะ

    อ่อ..ทำไมถึงได้ส่งลูกๆของคุณเข้ามาในเงื้อมมือ(?)ของไรท์ละคะ

    :: ไม่ได้ค่ะแค่ถีบส่งมา

    อิๆ ถ้าไรท์จะนำลูกของคุณไปปูยีปูยำจะว่าไหมคะ?

    :: ตามใจเลยจ้าาา

    ถือว่าอนุญาตแล้วนะคะ..ถ้าหากไรท์เขียนให้ลูกคุณตายจะ คุณจะเสียใจไหมคะ?

    :: ก็ไม่แน่จะ
     
    คะ..อ้อ! ได้กดติดตามนิยายเรื่องนี้ยังคะ ถ้ายังรีบกดติดตามได้เลยคะ

    :: กดแล้ว(มั้ง)จ้าา

    ถ้าลูกของคุณติดอย่าลืมมารายงานตัวด้วยนะคะ

    :: จ้าาา

    งั้นพอแค่นี้ดีกว่า..บายค่า

    :: จ้าา

     ปล.อันที่ไรท์เพิ่มเติมไปนั้น คนที่ส่งมาแล้วเพิ่มเติมลงไปด้วยนะคะ



    Vote
    ให้คะแนนตอนน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×