ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #24 : ไฮยาโตะ หนุ่มตาบอด

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 63




    "










     APPLICATION




    "มีคนเป็นล้าน  ช่างเป็นโชคชะตาเล่นตลกจริงๆที่ทำให้ผมมาพบกับคุณ"

    "รู้ไหม กฎการเดินไปข้างหน้าน่ะ คุณต้องไม่เสียดาย สิ่งที่ทำไว้ในอดีต"



    บทบาท : 4

    ชื่อ/นามสกุล : ไฮยาโตะ ทานากะ

    ชื่อเล่น : ไฮโตะ

    เพศ : ชาย

    รสนิยมทางเพศ : ชาย/หญิงได้หมด และเป็นรุก 

    อายุ : 15

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น

    ห้อง : H สนับสนุน {ตัวละครเอกของเราอยู่ห้องEนะคะ ตัวละครนี้ก็ไม่ใช่ตัวละครหลัก}








    ลักษณะภายนอก : ชายหนุ่มผู้ตาบอดตาสีขาว เมื่อมองไปดีๆ มันมัวหมองเหมือนกับก้อนเมฆที่ล่องรอยไปแบบช้าๆ แววตานั้นจมดิ่งไปสู่ความสูญเสียบางสิ่งบางอย่างและความทรงจำอันแสนน่ากลัว เสมือนผู้ใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชน มีอำนาจอย่างน่าประหลาด แววตาสีขาวสนิทเหมาะกับสีผมสีแดงเข้ม ผมของเขานั้นทำแบบลวกๆในบางครั้งอย่างไม่ใส่ใจคนรอบข้าง เหมือนคนที่ไม่ได้เป็นจุดเด่นในสายตาคนรอบข้างมากนัก  ร่างกายของเขานั้นผิวขาวดุจดังหิมะ  ทั้งๆที่เป็นคนตาบอดแต่พละกำลังกลับแข็งแกร่งอย่างบอกไม่ถูก 

         เขามักจะยิ้มแบบสบายๆเป็นกันเอง เพื่อที่จะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ และเพื่อทำเป็นไม่แคร์สถานการณ์ที่เลวร้ายนั้นๆ  ชายหนุ่มคนนั้น คนนี้ไม่ได้มีน้ำมีนวลเหมือนลูกคุณหนูคุณชายคนอื่นๆ แต่บางครั้งกลับผอมบางจนหน้าใจหาย  เขามักจะยิ้มอย่างแพรวพราวเมื่อพบของเล่นชิ้นโปรดตรงหน้าอย่างถูกใจ   มักจะมีรอยตำหนิ ตามร่างกายของเขา รอยเล็กๆ จนไปถึงรอยขนาดใหญ่ในร่างกาย
         
    ส่วนสูง - น้ำหนัก : 170 / 62

    พลัง : Diamond hand

    การใช้พลัง : สามารถทำให้มือและเท้าตัวเองเป็นเพชรหรืออัญมณีได้เท่านั้น มือทีสามารถทนทานได้ทุกอย่าง แต่ถ้าโดนตัดก็สามารถงอกออกมาใหม่ได้ 

    นิสัย :  พบกันได้ในเรื่อง





    ประวัติ :  ??? อันนี้ไรท์สมัครขออุบไว้นะคะ



    ลักษณะคำพูด : เขาเป็นคนที่ใช้น้ำเสียงหรือคำพูด มักจะเต็มไปด้วยความกะท่อนกระแท่น ไม่ค่อยจะลงท้ายแบบสุภาพชนควรทำ มักจะเรียก ผม  คุณ เท่ากันหมด  แค่เปลี่ยนนิดหน่อยสำหรับอาวุโสเป็น คุณ'ชื่อ' มักจะพูดคำพูดที่ชวนเก็บไปคิดเสมอ

    5สถานการณ์ อุบไว้


    ชอบ : ความลับ

    ไม่ชอบ :ความลับ

    อาชีพในฝัน : -



     Interview for UA Entrance Exam

    [การสอบสัมภาษณ์โรงเรียน UA]

    บททดสอบสุดท้ายของไฮยาโตะ ก็คือการสอบสัมภาษณ์ เป็นการสอบรอบสุดท้าย ก่อนที่จะประการผลคนที่เข้ามาเรียนโรงเรียนนี้ได้ ซึ่งการสอบสัมภาษณ์ที่เขาว่ายาก ใครตอบไม่ถูกใจกรรมการก็ต้องถูกตัดสิทธิ์ ได้ข่าวว่ามีออลไมน์ มิดไนท์ และพรีเซนต์ไมค์ เป็นกรรมการในการสอบสัมภาษณ์ในครั้งนี้  แต่คนข้างหน้าก็มัวแต่พึมพัมอะไรไม่รู้จนหน้าพิลึกและเสียงดังรบกวนคนอื่น ไฮยาโตะทำสีหน้าน่ารำคาญใส่คนข้างๆก่อนที่จะมองเมินไปทางอื่น 

    "ทานากะ ไฮยาโตะ เข้ารับการสอบสัมภาษณ์ด้วยค่ะ" หญิงสาวที่คาดว่าน่าจะเป็นกรรมการคุมสอบตะโกนเรียกดังมาจากข้างในห้อง [ชื่อคุณ]เปิดประตูและเดินเข้าไป เห็นโต๊ะที่มีกรรมการคุมสอบสามคนนั่งมองคุณที่กำลังเดินเข้ามา

    ไฮยาโตะถือไม้เท้า และหันไปตามเสียงที่เคาะปากกาของกรรมการ เล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปเพื่อที่จะนั่ง 

    "เชิญนั่งได้เลย" ฮีโร่อันดับ1พูดขึ้นมา หลังจากคุณทำสิ่งนั้น

    ชายที่อยู่มุมสุดที่ใส่แว่นตาlสีส้มและดูท่าน่าจะเป็นพรีเซนต์ไมค์ได้ถามคำถามคุณ

    "อ้าว แนะนำตัวหน่อย" 

    "ผมชื่อ ทานากะ ไฮยาโตะ ครับ"

    กรรมการคุมสอบทั้งสามคน ได้จดอะไรไม่รู้บนกระดาษ มองหน้ากันทั้งสามคน ก่อนที่จะมองคุณ 

    "จุดประสงค์ของไฮยาโตะที่จะเข้ามาเรียนที่นี่ คืออะไรคะ"

    "อา..เพื่อเอาวุฒิไปทำงานวิจัยที่ต่างประเทศครับ"

    "ขอบคุณสำหรับสอบสัมภาษณ์ค่ะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×