คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : [ใบสมัคร]Reborn-KHR] Love You รักนะครับแวมไพร์สุดซาดิส
Appalication
“หึๆ..การทำร้ายตัวเองมันรู้สึกดีจัง!”
คู่- โรคุโด มุคุโร่
รหัส- 25
ชื่อ-อายะนะ คุโรฮานะ (Ayana Kurohana)
ชื่อเล่น-คุโระ (Kuro)
สัญชาติ- ญี่ปุ่น-สเปน
อายุ-18
ลักษณรูปร่างตัวละคร- ผมสีดำเเละหยักเเละชอบมัดผม2ข้าง นัยน์สีเเดงราวเลือด ผิวขาวซืดเหมือนกับคนตาย เเละตามร่างกายก็จะมีบาดเเผลต่างๆ
ส่วนสูง- 156
น้ำหนัก- 45
สัตว์แปลง-จิ้งจอก
นิสัย- ลึกลับเเละชอบอยู่คนเดียว ชอบทำร้ายตัวเองเเละชอบหัวเหราะเมื่อทำร้ายตัวเอง ขี้เซา เเละสายเคะ(M) เป็นคนที่พูดตรงๆ เป็นคนที่ไม่ชอบพูดเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว
-คุโระเป็นคนที่ลึกลับเเละชอบอยู่คนเดียวเเละไม่ชอบให้ใครมาอยู่ด้วยซักเท่าไหร่เเละจะชอบไล่ให้ไปไกลๆเพราะเธอต้องการความเป็นส่วนตัวเเละความสงบ เเละเธอเป็นคนที่เกลียดการล่วงเกินทางสิทธิเเละการล่วงเกินทางเพศมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนที่เกลียด'ผู้ชาย'ตั้งเเต่ไหนเเล้ว..
-คุโระเป็นคนที่ชอบทำร้ายตัวเองเเละจะหัวเหราะอย่างบ้าคลั่งเพราะการทำร้ายตัวเองสำหรับเธอเเล้วมันเหมือนการเเก้เเค้นให้เเม่ของเธอที่ถูกพ่อของเธอฆ่าตายเเล้วอวัยวะส่วนต่างๆนั้นเธอจะคิดว่าเป็นพ่อของเธอเสมอ
-คุโระเป็นคนที่ขี้เซามากๆเเละจะหลับได้ทุกที่ทุกเวลาเเละต้องมีคนคอยบ่นตลอดเวลาเพราะว่าไม่ว่าจะที่ไหนเธอก็จะหลับตลอดราวกับว่าไม่หลับเป็น100ชาติ(?)
-คุโระเป็นคนที่อ่อนเเอไม่ค่อยไม่มีเเรงเนื่องจากเป็นเคะ(สายM)เเละเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายเเละไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษโดยเฉพาะตอนไปทำภารกิจ
-คุโระเป็นคนที่พูดตรงๆเเละไม่อ้อมค้อมเเต่ถ้ามีใครพูดอ้อมค้อมเธอก็จะสวนกลับทำให้คนนั้นๆน้ำเล็ดหรอร่วงเลยก็ได้
-คุโระเป็นคนที่ไม่ชอบพูดเรื่องครอบมากๆเพราะ'พ่อ'ของเธอได้ฆ่าเเม่ของเธอเเละทำให้ภาพนั้นติดตาเเละถ้าใครคิดที่จะพูดเรื่องครอบเธอก็จะออกไปที่อื่นเพราะเธอไม่อยากฟังเเละไม่ยุ่งเกี่ยงเเละไม่อยากจะพูดเรื่องครอบครัวของตัวเองให้ใครฟัง
ประวัติ- คุโระเป็กลูกสาวของเศรษฐีที่มีเเม่เป็นเเวมไพร์ เเละพ่อของเธอก็ไม่รู้หรอกเเต่นานๆเข้าพ่อของเธอรู้สึกว่ามีเเผลที่คอทุกครั้งเเละเริ่มสังเกตการเเต่งตัวเเม่เธอเเละตัวเธอว่าเวลาออกนอกบ้านจะใส่เสื้อคลุมมิดชิดตลอดเวลา เเล้ววันหนึ่งก็ได้ไปหาบาทหลวงเพื่อขอ'ไม้กางเขน'มาเพื่อตรวจสอบว่าเเม่ของเธอเป็นเเวมไพร์หรือเปล่า เเล้วกลางดึกคืนนึงพ่อของเธอได้ทำเนียนว่ามีงานหนักต้องรีบส่งเขาเเต่จริงๆเเล้วเเค่คิดเเผนการตรวจว่าภรรยาของเธอเป็นเเวมไพร์ เเล้วผ่านไปประมาณ1ชั่วโมงเเม่ของเธอก็ได้หลับไปเเล้วพ่อของเธอก็พยายามใส่ไม้กางเขนให้เเม่เธอ เเล้วจากนั้นเเม่ของเธอก็กรื๊ดร้องด้วยความเจ็บปวดเเละเสียงนั้นทำให้เธอตื่นเเละรีบวิ่งไปดูด้วยความเป็นห่วง เเละเธอก็มาที่ห้องเเละได้เห็นภาพที่ไม่ควรจะเห็นคือ...พ่อของเธอได้นำไม้กางเขนมาปักหัวใจของเเม่เธอเเล้ว.. เเล้วจากนั้นเธอก็กรื๊ดร้องเเล้วพ่อของเเม่ที่อยู่ในสภาพที่จิตเเตกเเล้วพยายามจะฆ่าเธอ เเล้วเธอก็หนีออกจาบ้านนั้นเเล้วไม่คิดที่จะกลับไปบ้านนั้นอีก.. เเละหลังจากเกิดเหตุการนั้นมันทำให้เธอ'เกลียด'ผช.เเละพ่อไปตลอดชีวิต เเต่ก็สามารถพูดคุยกับผช.ได้นิดหน่อย
สิ่งที่พกติดตัว- มีดเล็กๆ
ความสามารถพิเศษ- เป็นคนที่ทำอาหารเก่ง
สิ่งที่ชอบ-การทำร้ายตัวเอง มันทำให้ตัวเองรู้สึกดี
สิ่งที่เกลียด- การพูดถึงอดีตของเธอ ถึงเธอจะทำเป็นไม่สนใจเเต่จริงๆเเล้วเเค้นในใจเเต่ไม่เเสดงออก / ผช.ต่างๆ เพราะมันทำให้นึกถึงพ่อ
สิ่งที่กลัว- ไม้กางเขน เพราะมันทำให้นึกถึงพ่อตอนฆ่าเเม่ของเธอ
งานอดิเรจ- นอน / ทำร้ายตัวเอง
อาวุธ- เคียว
ปมในใจ- การที่ถูกคนอื่นมองว่าเป็นเด็กมีปัญหา เพราะทุกครั้งเวลาทุกคนมองเธอเเล้วจะเห็นเเผลเเละเห็นเธอนั่งทำร้ายตัวเอง
ลักษณะการพูดจา- นํ้าเสียงเเบบเอื่อยๆ เวลาพูดกับคนที่รู้กับไม่รู้จักจะเเทนว่า'นาย/เธอ'เเล้วเเทนตัวเองว่า'ฉัน'
ตย.ประโยค -"หุึๆ..การทำเเบบฉันรู้สึกดีเป็นบ้าๆ555"
-"นายต้องการอะไรจากฉันห๊ะ?"
พลังพิเศษ- การอ่านใจคน
ข้อเสียของพลัง- ถ้าไปอ่านใจไปมากๆก็จะรู้สึกหัวคลื่นไส้จะอ้วกเเละส่วนมากก็จะได้พวกข้อมูลที่ไม่ต้องการมาซะส่วนใหญ่
เพิ่มเติม-
Talk to characters (ตัวละครตอบ)
ไงลองแนะนำตัวหน่อยสิ
(ตอบ)สวัสดี.. ฉันชื่ออายะนะ คุโรฮานะหรือจะเรียกว่าคุโระก็ได้..//หยิบมีด
งั้นหรอ......งั้นเข้าสู่คำถามเลยล่ะกัน...เริ่มจาก...ทำไมถึงมาสมัครล่ะ
(ตอบ)ก็เเค่ผ่านๆมา..//ดึงเเขนเสื้อ+เตรียมกรัดเเขน
แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะ
(ตอบ)ห๊ะ? ถ้าไม่ผ่านก็ไม่เป็นไร..//จะกรีดเนื้อ
คำตอบใช้ได้นิ......งั้นไว้เจอกันนะ....ลาก่อน
(ตอบ)Ok..//กรีดเนื้อ//หึๆ..555มันรู้สึกดีมาก55+
Talk to parents
สวัสดีค่ะท่านผปค ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ
(ตอบ)ผปค.ชื่อมากิค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
(ตอบ)ก็ได้สมัครตัวละครของไรท์เเตงโมหลายเรื่องเเล้ว ก็ที่ติดก็น้อง"ชิริคามะ มาริกะ"เเละที่รอผลประกาศก็น้องเอมิเลีย,น้องโยโซโร่~,น้องฮานะเเละน้องคุโระเเหละค่ะ!
แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?
(ตอบ)ไม่เป็นไรค่ะ
ลบวงเล็บยังคะ?
(ตอบ)ลบเเล้วค่ะ
มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?
(ตอบ)ไม่มีค่ะ
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ความคิดเห็น