ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -----C.L.O.S.E.-----

    ลำดับตอนที่ #24 : Love Season ฤดูกาลแห่งความรัก : Sawada Mizaki

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 59



    Application

     

    (ก่อน)

    (หลัง)

    "ฉันมันเป็นได้เเค่ยัยเฉิ่มเท่านั้นหละค่ะ"


     

    ชื่อ  : ซาวาดะ มิซากิ { Sawada Misaki }

    อายุ : 22 ปี

    ลักษณะตัวละคร : (ก่อน)ผมสีน้ำตาลยาวถูกมัดเป็นสองข้างเเบบลวกๆ ยุ่งฟูเเละเเห้งสุดๆ  มีดวงตาสีฟ้ากลมโดที่ถูกบดบังด้วยเเว้นตาหนาเต๊อะ การเเต่งตัวของเธอคือ หยิบอะไรมาได้ใส่หมด(เคยใส่รองเท้าคนละข้าง)เพราะฉะนั้นชุดที่เธอใส่จึงดูเฉิ่มๆเฉยๆเเละไม่เข้ากันเป็นที่สุด ร่างกายดูผอมเเห้งเเรงน้อย (หลัง) ผมสีน้ำตาลสั้นประบ่าถูกจัดอย่างเรียบร้อย ดวงตาสีฟ้ากลมโต(ใส่คอนเเทคเลนส์) ผิวมีน้ำมีนวล การเเต่งตัวคือนั่งเลือกเสื้อผ้าเป็นชั่วโมง สวยเริด

    นิสัย :

               มิซากิเป็นเด็กสาวเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ชอบเหม่อบ่อยๆ หน้าตาย ทำให้หลายๆคนมองเธอว่าเป็นคนหยิ่ง เเต่ความจริงเเล้วมิซากินั้นเป็นคนที่ขี้อายเเละเข้าสังคมไม่เก่ง เป็นประเภทไม่ค่อยชอบเข้าหาใครก่อน จึงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อนหรือเรียกว่าไม่มีเลยดีกว่า

               มิซากิมีดีกว่าสึนะตรงที่การเรียนปานกลางไม่ตกต่ำจนเกินไป กีฬาพอเอาไปรอด ไม่ถึงขั้นห่วยเเตก

               มิซากิเป็นเด็กที่ไม่ค่อยใส่ใจโลกซักเท่าไร ขี้เบื่อ รำคาญง่าย ใจร้อน หงุดหงิดง่าย เป็นคนไม่มีความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตนเอง ขี้วิตกกังวล เเละที่สำคัญซึนเดเระสุดๆ ลึกๆ(มากก.ล้านตัว)เป็นคนใจดีเเละอ่อนโยน (ซึ่งหาได้ยาก)

                มิซากิเป็นเด็กที่ชอบมองโลกในเเง่ร้าย อย่างตอนที่จะเปลี่ยนเเปลงตัวเองเธอยังคิดเลยว่าทำไม่ได้หรอก

                มิซากิเป็นเด็กที่เกลียดเรื่องกดดัน เช่นความเงียบก็ถือว่าเป็นเรื่องกดดันด้วยเช่นกัน เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบที่คนอื่นตั้งให้เช่นการถูกจับหมั้น

               มิซากิเป็นเด็กง่ายๆ สบายๆ จะอะไรก็ได้ ไม่เรื่องมาก ถ้าไม่ได้เธอก็จะตัดใจ

               มิซากิมักจะชอบพูดจาประชดประชัน หรือหลอกด่าหน้าตาย เเถมความกวนทีนฟรีไม่คิดตัง

    ประวัติ : เพราะพ่อเเม่เธอส่วนใหญ่มักจะไปดูเเลสึนะเสียมากกว่า(เพราะความห่วยทำให้น่าเป็นห่วง) จึงไม่ค่อยใส่ใจดูเเลเธอจนบางทีเธอเเอบคิดว่า ไม่มีใครต้องการเธอเเล้ว ทำให้เธอกลายเป็นคนไม่ใส่ใจโลก ปล่อยปะละเลยตัวเองกลายเป็นคนเฉิ่ม

    ฤดู : ฤดูใบไม้ร่วง

    ของชอบ : ขนม , ใบเมเปิ้ลในฤดูใบไม้ร่วง , สีฟ้า

    ไม่ชอบ : ยา , คนที่ชอบดูถูกคนอื่น , ของร้อนๆ

    เกลียด : คนที่ชอบดูถูกคนอื่น , สัตว์เลื้อยคลาน

    ลักษณะคำพูด พร้อมตัวอย่าง : เป็นคนชอบพูดจาประชดประชัน ชอบหลอกด่า เเละจะพูดตรงๆไม่อ้อมค้อม

    "ฉันมันก็เป็นได้เเค่ยัยเฉิ่มเท่านั้นเเหละ"

    "ฉันจะทำในสิ่งที่ฉันอยากทำเท่านั้น"

    "คนเราถ้าเอาเเต่มองโลกในเเง่ดีไม่ได้"

    "อยากให้ฉันพูดด้วยนักใช่ไหม จัดไป พ่องตาย พอใจยัง"


    เพิ่มเติม : - มิซากิเป็นคนรักสัตว์มากๆ

    - มิซากิร้องเพลงได้ห่วยเเตกสุดๆ

     

    คำถาม

    1.             สวัสดีค่ะทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    - น่าสนใจค่ะ

    2.             ขออนุญาตปู้ยี้ปู้ยำลูกสาวท่านนะคะ

    - เอาที่สบายใจเลยค่ะ

    3.             ถ้าไม่ติดขออภัยด้วยนะคะ

    - ไม่เป็นไรค่ะ เพราะอาจจะมีคนดีกว่าฉัน

    4.             ถ้าได้รับเลือกอาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลบางส่วนนะคะ

    - ได้เลยค่ะ

    5.             คิดว่าฤดูที่เลือกจะได้คู่กับหนุ่มคนไหนคะ? แล้วเล็งคนไหนไว้เป็นพิเศษ

    - น่าจะเป็น เบียคุรัน ค่ะ

    ขอให้โชคดีนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×