ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮงมารุของ Ikusa

    ลำดับตอนที่ #24 : Shimotsuma Kenshin

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 59


    Application

    ใบสมัคร

                    ชื่อ = ชิโมะซุมะ เคนชิน (Shimotsuma Kenshin)

                    ชื่อเล่น = เคนชิน (ความหมายคือนอกเหนือความจริง จริงๆแล้วเอามาจากชื่อของอุเอซึงิ เคนชินที่ผมเลิฟ)

                    เพศ ชาย 

                    อายุ (ขออนุญาตไรท์เตอร์) 500 ปี (พอดีว่าเฮียแกมีชีวิตตั้งแต่ช่วงสงครามกลางเมืองญี่ปุ่นเเล้วฮะ)

                    นิสัย = เหลี่ยมจัดชนิดทานูกิยังไม่กล้าหือ เป็นมนุษย์ลุงที่ชอบนั่งอยู่ในห้องเขียนบทกลอนและอ่านหนังสือประวัติศาสตร์สมัยที่เฮียแกเกิด ขี้เกียจตัวเป็นขน มีความเจ้าชูอยู่ในตัว เขาเป็นคนที่ต้องการการเอาอกเอาใจจากเหล่าสาวๆเนื่องจากเป็นตาแก่ขี้หลีคนหนึ่ง ชอบที่จะแวะแอบ (เผือก) ดูความเป็นอยู่ของสรรพสิ่งว่ามีการเปลี่ยนไปเช่นไร เป็นคนหัวเราะง่ายแบบสุดๆ แถมบ้าจี้อีกต่างหาก เขามีความสามารถในการอ่านใจผู้อื่นแม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นมนุษย์ยุคปัจจุบันที่ห่างกับเขามากเป็นชาติก็ตาม เวลานิ่งคือหลับ ขยับเป็นกิน กินจุขนิดต้องหุงข้าสามกะละมังเป็นอย่างน้อย (ผิดๆ) เป็นตาลุงที่เอาใจผู้หญิงหญิงเก่งเป็นอันดับหนึ่ง ปลงต่อโลกและชินชาที่เห็นเหตุการณ์วุ่นวายแล้ว ชอบสูบคิเซรุ (ไปป์ยาสูบ) 

                    ประวัติ = เคยมีชีวิตอยู่ในช่วงสงครามกลางเมืองญี่ปุ่น หลังจากยุคมืดได้ผ่านไปก็หันมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในบ้านของตน ซึ่งในตอนเขาได้เผลอทานเนื้อนินเงียว (เนื้อเงือกญี่ปุ่น ตำนานกล่าวว่าใครกินจะเป็นอมตะ) เข้าไปจนอายุเลยมาถึงห้าร้อยปี และผลที่ได้รับหลังจากเผลอทานเนื้อนินเงียวคือเขาได้พลังพิเศษในการเปลี่ยนแปลงอดีต และเปลี่ยนความไม่เป็นจริงให้ไม่เป้นจริงได้ เขาผ่านเหตุการณ์อะไรมาก็มากทั้งสุขและทุกข์จนรู้สึกปลงและชินชาต่อโลกใบนี้ เขาฝึกฝนการใช้พลังเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์โดยการใช้นำ้หมึกและพู่กันนานถึงสามสิบปี จนกระทั้งฝึกใช้ได้อย่างชำนาญและอยู่นอกเหนือขอบเขตของพลังได้ด้วย

              อาวุธ = ดาบญี่ปุ่น

                                    ลักษณะการใช้งาน =  ฟัน และแทง

                                    จุดอ่อนของอาวุธ = แพ้อาวุธสั้นครับ เพราะขนาดความยาวมันไม่เท่ากัน ดาบยาวถ้าสู้กับดาบสั้นมันจะเปิดช่องว่างให้ดาบสั้นโจมตีได้ง่าย

                    รูปลักษณ์ภายนอก =  ตาลุงอายุปาเข้าไปห้าร้อยกว่าปี ผมสีสั้นสีดำ ตาสีนำ้เงิน มีผมปิดตาข้างหนึ่งจนมิด ผิวเหลือง ชอบใส่กิโมโนออกมาม่อสาว (?)

                    รูปตัวละคร =  

    บท = อื่นๆ (ผู้ควบคุมเหตุการณ์และความเป็นจริง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×