ลำดับตอนที่ #24
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #24 : -
พูดคุย
ผปค. ของ (นิชิโนะ มิสึกิ)
Q: " สวัสดีค่ะ คุณ Minoru ดิฉันชื่อ คิซาระกิ เมมอน ค่ะ ตัวละครของท่านผ่านแล้วรู้สึกยังไงบ้างค่ะ? " ยิ้มเล็กๆ
A: ดีใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ!
Q: " ขอมาคำถามเดิมๆหน่อยนะคะ ท่านคิดว่ายังไงค่ะถ้าไรท์อย่างเราขออนุญาตปรับเปลี่ยนนิสัยลูกๆของท่าน? ท่านอนุญาตไหมค่ะ?" มองข้อมูลตัวละครของ (มิสึกิ) พร้อมยื่นถ้วยน้ำชาให้ "เชิญเลยค่ะ"
A: ขอบคุณนะคะ //ยิ้มรับพร้อมยกถ้วยน้ำชามาถือ// สามารถปรับเลี่ยนไปเต็มที่ค่ะ เราให้ลูกสาวท่านไปแล้วก็กลายเป็นลูกสาวของท่าน เพราะงั้นก็ปรับเปลี่ยนยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรายินดี
Q : " ฮ่าๆ มันล้วนแล้วแต่คำตอบของท่านค่ะ55+ แล้วอยากมีคู่ให้ลูกๆท่านไหมค่ะ?" พลิกข้อมูลต่อไปพรางเหลือบมอง คุณ(Minoru)เป็นระยะๆ
A: มีก็ดีสิคะ เป็นอีกเรื่องที่อยากจะลุ้นอยู่นอกจอเหมือนกัน //หัวเราะเล็กน้อย
Q: "ถ้ามีจะคู่ชายหรือหญิงค่ะ?" เลิกคิวเล็กน้อย
A: ขอผู้ชายค่ะ ก็ไม่ได้ไม่ชอบวายนะคะ แต่เราถือสายนอมอลมากกว่า
Q: " งั้นอยากให้ลูกสนิทกับใครที่สุดในทีมบ้างค่ะ? "(//ส่งทางข้อความลับได้ค่ะ)
A: ไม่ขอเจาะจงนะคะ แต่ขอคนที่นิสัยคล้ายๆกัน ถึงจะไม่ได้พูดคุยกันมากแต่ก็สนิทใจแล้วรู้ใจยังงี้อ่ะค่ะ
Q: " คิ.." หัวเหราะน้อยๆ " ถ้าไรท์อัพช้ามากจะว่าอะไรไหม? เพราะไรท์ก็ไม่ค่อยว่างมากด้วยแต่ก็จะให้ดีมาอัพเป็นระยะๆแน่นอนค่ะ"
A: ถ้าไม่ดองนานเกินไป เราก็จะติดตามไปเรื่อยๆนะคะ อัพช้าไม่ว่าขอให้อัพบ้างหรือแวะมาบอกกันงี้ :3
Q: " ถ้างั้นพอแค่นี้นะคะ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกนะคะ " ผายมือไปทางประตูทางออกห้อง
A: ค่าาาาา~ //โบกมือให้พร้อมรอยยิ้ม
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น