ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โปรตัวละครนะเออ

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 58


    Application



    รูปของส่งเป็นลิงค์ค่ะ ดูไม่ได้บอกเลยนะคะ http://image.dek-d.com/27/0299/1263/116183572

    "เกมนี้คงไม่ได้มีแต่คนน่ารำคาญ...สินะ"



    ชื่อ-นามสกุล | เรนซี่ ลิมโบว์ Linzy Limbow


    ชื่อเล่น | เรนโบว์ Ranbow


    อายุ | 18 ปี



    เพศ | หญิง



    เผ่าพันธุ์ | นางเงือก



    นิสัย | เธอเป็นคนที่เงียบๆไม่พูดไม่จาเป็นคนนิ่งๆติดเย็นชา ยิ้มอยาก ทำอะไรไม่เคยสนใจคนรอบข้างใครจะด่าจะว่าถ้าเธอไม่ผิดไม่มีคำว่าแคร์หรือขอโทษเวลาพูดจะพูดน้อยมาก เช่น เวลามีคนทัก"หวัดดี" เป็นคนรอบคอบชอบคิดคำนวนอยู่ตลอดเวลาเจออะไรก็เห็นเป็นวิทยาศาสตร์และการคำนวนไปหมด เป็นคนใจเย็น โกรธอยาก ต่อสู้เก่งสุดๆเก่งแค่ไหนก็แพ้เธอคนนี้มาหมดแล้ว ฉลาดยิ่งกว่าไอสไตล มีไหวพริบ ไม่เชื่อคนง่าย ไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนแปลกหน้า ถ้าไม่ถูกชะตาด้วยแค่หางตาก็ไม่คิดจะมอง เป็นคนที่ไม่ชอบคนพูดมาก พวกชอบทำตัวไร้สาระ น่ารำคาญใครเข้าข่ายนี้เตรียมตัวโดนเช่งไว้ได้เลย ถึงจะดูเป็นคนเงียบๆแต่ถ้ารู้จักเธอถึงแก่นแท้แล้วจะรู้ว่าเธอเป็นคนดีมาก ดูแตกต่างจากบุคลิกปกติหากอยู่กับคนที่ไว้ใจได้เพราะเธอจะยิ้มบ่อยและไม่ทำหน้านิ่งพูดจาลงท้ายค่ะตลอดเธอคงจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่เจอทุกคนไม่ใช่แค่คนสนิทถ้าไม่เป็นเพราะ'เพื่อน'คนสำคัญคนนั้นได้ตายจากเธอไปหลังจากนั้นเธอจึงไม่อยากมีเพื่อนเพราะไม่อยากต้อง'เจ็บ'แบบคราวนั้น


    ของที่พกติดตัว |ดอกทิวลิปเจ็ดสีเป็นของดูต่างหน้าที่'เพื่อน'คนสำคัญคนนั้นให้ไว้ก่อนตายเขาบอกว่ามันจะไม่มีวันโรยลาถ้าเธอยังไม่ตายซึ่งเธอไม่เคยรดน้ำให้มันเลยแต่มันก็ยังอยู่ดีและไม่เคยร่วงโรยแม้แต่กลีบเดียว


    ชอบ |ที่เงียบๆ คนไม่พูดมาก การวิเคราะห์



    เกลียด |พวกน่ารำคาญ พูดมาก ไร้สาระ



    กลัว |การสูญเสียคนสำคัญ



    แพ้ |-



    เพิ่มเติม |เธอมีสัตว์เลี้ยงเป็นหมาป่าขาวสามารถต่อสู้ได้ทุกรูปแบบชื่อ เทอรี่ (นี่รูปค่ะ http://image.dek-d.com/26/3007063/111818214 )

    อีเมล์ปริศนาถูกส่งเข้ามาในมือถือของ เรนโบว์ เรียบร้อยแล้วค่ะ

    ยินดีต้อนรับสู่เกมของเราคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×