ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #24 : R.E

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 59


     

       Application

     

     

    "พี่สาวค่ะ อยู่กับอลิสตลอดไปนะเพราะพี่สาวนะเป็นของอลิส"

    “ไม่มีทางเป็นอย่างนั้นได้อยู่แล้วยอมรับความจริงได้แล้ว...อลิส”

    บทที่ต้องการ :: คนในบริษัท Revenge Evilคนที่ 12-13

     

    ชื่อ-นามสกุล :: (ซ้าย) อลิสเบล  เวโรเนียร์ (Elizabeth Veronear)

                            (ขวา)  เบริก้า      เวโรเนียร์ (Velika Veronear )

    ชื่อเล่น ::  อลิส , เบริก้า

     

     

    อาชีพ :: พนักงานร้านอาหาร , แม่ครัว

    บริษัท :: Revenge Evil

    เพศ :: หญิงทั้งสอง

    อายุ :: 23 , 24

     

     

    รูปร่างหน้าตา :: ทั้งสองมีรูปร่างที่เหมือนนางแบบ ผิวขาวราวกับน้ำนม

                            อลิส ลักษณะของใบหน้าเธอโดยรวมดูเป็นคนสดใส ร่าเริง ดวงตาสีเขียวมรกตที่ทอประกายตลอด จมูกและปากเรียวเล็ก รับกันได้ด้วยดี ผมสีชมพูยาวสลวย

                            เบริก้า  ดวงตาสีแดงของเธอเข้าด้วยดีกับคิ้ว จมูกเล็กริมฝีปากสีเชอรี่ที่ไม่ได้แต่งเติมทำให้เธอดูสวย ผมสีม่วงทำให้เธอดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 172/52  , 174/54

    ลักษณะการแต่งกาย :: การแต่งตัวของทั้งสองจะเป็นแบบพังค์โลลิต้า/โกธิท

    สีแดง อลิส สีดำ เบลิก้า


     

    หน้ากากที่สวม ::

    อลิส  เบลิก้า

     

    ลักษณะนิสัย :: อลิส

                        เธอเป็นคนร่าเริง

                            เธอเป็นคนชั่งพูด มักทำให้ใครยิ้มได้ง่ายๆ

                            เธอมองโลกในแง่ดี มีความสุขสนุกเฮฮาอยู่เสมอ

                            มีความมั่นใจในตัวเองสูง คิดยังไงก็แสดงออกมาอย่างนั้น

                            เธอมีบุคลิกที่ดูน่าคบหา มีเสน่ห์ให้คนไว้ใจ

                            เธอเป็นพวกไม่ชอบมีอะไรค้างคาหากมีอะเธอจะทำให้เสร็จโดยทันที

                            มีลักษณะความเป็นผู้นำสูง

                            เธอเป็นคนหัวดื้อและซนไม่เคยอยู่นิ่งๆ

                            หากเธออยู่กับคนมากๆเธอมักจะมีอาการประหม่า

                            เธอไม่ใช่คนขี้อายแต่เธอค่อยข้างไม่ชอบยุ่งกับคนแปลกหน้าเท่าไร

                            หากรู้จักกับเธอ เธอจะดูเป็นคนที่เข้าได้กับทุกเพศและอายุ

                            สามารถสะกดใจคนรอบข้างให้เคลิ้มตามได้

                            เธอเป็นพวกหวงของไม่ชอบใครมาใช้ของๆเธอ

                            อลิสดูภายนอกเธอดูไม่อัตรายเท่าไรแต่เธอเป็นสาวยัน

                            เธอรักพี่สาวของเธออย่างมาก

                            เป็นคนรักอะไรแล้วรักจริงเต็มไปด้วยความห่วงใย

                            เธอจะทำร้ายทุกคนที่มายุ่งกับพี่สาวของตน

                            เธอรักและห่วงพี่สาว ถึงขั้นอยากแต่งงานกับพี่สาวของเธอด้วนซ้ำ

                            เธอมักจะโฟกัสเรื่องได้เพียงเรื่องหนึ่ง

                            เธอมักจะทำอะไรที่ออกนอกลู่นอกทางเสมอ   

                           

     

                            เบลิก้า

                            เธอดูเป็นคนลึกลับ ซับซ้อน ไม่เปิดเผยนิสัยตนเองสักเท่าไร

                            เธอมีสีหน้าและท่าทางเยือกเย็นอยู่เสมอ

                            เธอมีความอดทนสูง ดูเป็นผู้ใหญ่

                            เธอยังเป็นคนฉลาด คอยคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนที่จะลงมือทำอะไรเสมอ

                            เธอรักอิสระ ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ

                            เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยชอบพูดอะไรมาก

                            มักพูดแต่สิ่งที่จำเป็นจริงๆเท่านั้น

                            เธอสามารถควบคุมความรู้สึกของตัวเองได้ในทุกสถานการณ์

                            เธอไม่ได้เสแสร้งหรือแกล้งทำการแสดงออกทั้งหมดของเธอมาจากใจจริง

                            เธอมีคำพูดที่ตรงไปตรงมาและรุนแรง แต่ทุกสิ่งที่เธอพูดมามันเป็นความจริงหมด

                            เธอดูคนออก คนไหนโกหก คนไหนจริงใจ

                            เธอไม่ชอบการพูดจายกย้อ หรือล้อเล่นกับใคร

                            เธอจะดูเป็นกันเองเมื่ออยู่กับน้องสาวของเธอ

                            เธอมีความความยุติธรรมมากพอที่จะไม่ตัดสินใครจากภายนอก

                            เธอไม่ชอบยุ่งกับของๆคนอื่น

                            เธอชอบอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะอยู่เป็นกลุ่มๆ

                            เธอรู้นิสัยของน้องสาวเธอจึงไม่คิดยุ่งกลับใคร

     

    ลักษณะการพูดจา :: อลิส เธอมักจะพูดด้วยน้ำสียงร่าเริงอยู่เสมอ เธอแทนตัวเองว่า ฉันหากกับพี่สาวของเธอจะแทนตัวเองด้วยชื่อของตน แทนคนอื่นด้วนชื่อของพวกเค้า เธอมีคะ/ค่ะทุกครั้งเมื่อคุยกับคนที่อายุมากกว่าเธอ น้ำเสียงเธอจะเปลี่ยนไปทันที่เมื่อมีใครยุ่งกับพี่สาวของเธอจะเรียกคนๆนั้นว่า แก

     

                            “สวัสดีจ้า ฉันชื่ออลิสน่ะ”

    “พี่สาวค่า อลิซง่วงจัง”

    “อ้าว...ยังนั้นเหรอค่ะไม่เห็นรู้เลย

    “ขอโทษน่ะ”

    “แก...อยากตายงั้นเหรอ?”

    “คิคิ เรื่องนั้นสนุกมากเลยละ”

    “บายๆนะ ไปใช้ชีวิตในโลกหน้าให้สบายนะ”

     

    เบลิก้า เธอมักจะพูดจากเต็มไปด้วยความเยือกเย็นสุขุมไม่พูดยืดเยื้อ เธอจะแทนตัวเองว่า ฉัน เรียกคนอื่นว่า คุณ ยกเว้นอลิสที่จะเรียกด้วยชื่อของเธอ เธอมีมารยาทมากพอที่จะมีหางเสียงไม่ว่าพูดกับคนอายุใดก็ตาม

    “สวัสดีค่ะ เบลิก้าค่ะ”

    “อลิซ...เงียบๆหน่อย”

    “ฉันไม่ทราบค่ะ คุณกำลังพูดถึงอะไรงั้นเหรอคะ?”

    “ขออภัยค่ะ”

    “ชีวิตของคุณหมดลงแค่เท่านี้และค่ะ”

    “ไปตายซะแล้วไม่ต้องกลับมานะคะ                           

               

    ประวัติ :: ทั้งสองคนเกิดจากตระกูลผู้ดีตระกูลหนึ่ง ถูกเลี้ยงและเอาใจมาอย่างดี ทั้งสองได้รับความรักจากทั้งพ่อและแม่พวกเธฮใช้ชีวิตมาอย่างสงบสุขโดยตลอด จนมาวันหนึ่งมีโจรเข้ามาบุกบ้านของพวกเธอแต่พ่อของพวกเธอมาเห็นเข้าและถูกฆ่าตายโดยทันที แม่ของพวกเธอก็ตามพ่อไปติดๆภาพกราตายของพ่อแม่พวกเธอยังคงติดตามาจนถึงทุกวันนี้ โจรเก็บสัมสมบัติของพวกเธฮแต่ฝันร้ายมันยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อโจรคิดจะข่มขืนพวกเธอ เบลิก้าเกือบโดนมันข่มขืนแต่รอดเนื่องจากอลิซหยิบปืนของโจรที่ตั้งไว้มายิงมัน นับตั้งแต่นั้นพวกเธอสองคนไม่เคยหวาดกลัวต่อสิ่งใด เช่นเดียวกันอลิสที่ห่วงและรักพีสาวของตัวเองมากนิสัยลึกเธอเริ่มเปลี่ยนไปกลายเป็นโรคจิตขั้นรุนแรง เบลิก้ารู้เรื่องนั้นดีจึงไม่คิดจะยุ่งกับใครแต่หากใครมายุ่งกับเธอเธอก็ไม่คิดจะเตือนเพราะมันไม่ใช่ธุระกงการของเธอพวกเธอสองคนใช้ชีวิตมาด้วยกันพวกเธอสัญญากันว่าจะต้องฆ่าพวกชั่วทั้งหมดให้หายไป

     

    อาวุธ :: อลิส เป็นดาบเรียวยาวที่ถูกเก็บไว้ให้เหมือนแท่งเหล็กธรรมดา พกพาง่าย

                เบลิก้า อาวุธของดูเหมือนร่มธรรมดา แต่ที่จริงด้ามจับของร่มนั้นมีดาบซ่อนเอาไว้อยู่

    ทั้งสองมีอาวุธที่เหมือนกันอยู่หนึ่งอย่างคือปิ่นปักผม

                

               

    พลังพิเศษ :: (แล้วแต่เลยค่ะ)

    ความสามารถพิเศษ ::อลิส เธอมีประสาทสัมผัสที่ไหวมากกว่าคนธรรมดา  เบลิก้า เธอจับจุดและจุดอ่อนได้  มองว่าใครมาดีหรือร้าย



    งานอดิเรก :: อลิส คุย กินขนม ปกป้องพี่สาว   เบลิก้า อ่านหนังสือ จิบกาแฟ ฟังน้องสาวตัวเองพูด

    ชอบ :: อลิส ขนมหวาน พี่สาว อะไรก็ได้ที่สนุกๆ  เบลิก้า  กาแฟ หนังสือ ที่เงียบๆ

    ไม่ชอบ :: อลิส กาแฟ ผัก คนที่มายุ่งกับพี่สาวตัวเอง  เบลิก้า ของหวาน คนโกหก สีชมพู

    แพ้/กลัว :: อลิส ไม่มี/แมลง เบลิก้า ไม่กลัวและไม่แพ้อะไร

    เพิ่มเติม :: -



    -----------------------------------------------------------------



     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ เราชื่อแผ่นกระดาษนะคะ ส่วนอีกทางชื่อว่า จัสบลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?

    -อะแฮ่ม รินคนเดิมเพิ่มเติมมาอีกแล้วค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    -น่าสนใจค่ะ><

    เรื่องนี้มีคนแต่งสองคนค่ะ ไม่ทราบว่าโอเคกันไหม?

    -โอเคค่า

    ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?

    -ไม่เลย

    ช่วงแรกกับกลางเรื่องยังไม่มีออริตายค่ะ แต่ว่าถ้าลูกๆ ตายตอนท้ายเรื่องจะทำใจได้ไหมคะ?

    -ทำใจเรียบร้อยแล้วค่ะ

    ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?

    -ตามใจไรต์เลยค่ะ

    สุดท้ายมีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษกับจัสบลัดเพิ่มเติมไหมคะ?

    -รักเหมือนเดิมนะค่ะ(ฮ่า) ฝากลูกๆเอาไว้ในโอบอกด้วยนะค่ะ!

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ

     

    *ขออนุญาตตอบสัมภาษณ์แค่อันเดียวนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×