คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ลำดับตอนที่ 23
Register [พระ-นาง]
รูป //
อิมเมจ // ren si lu
ชื่อ-นามสกุล // อินทิยา วีนัสรินทร์
ชื่อเล่น // อินเลิฟ
*อายุ // 20 ปี
*รหัสเรียกชื่อ // Wicth
นิสัย // อินเลิฟเป็นผู้หญิงสองบุคลิก อารมณ์แปรปรวนบ่อยจนคนอื่นตามไม่ทัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถ้าดีก็จะดีเหมือนนางฟ้า ถ้าร้ายก็จะร้ายยิ่งว่าปีศาจ นิสัยของเธอจะเปลี่ยนไปตามคนที่เจอ ส่วนใหญ่เธอจะเป็นมิตร ร่าเริง แต่เป็นคนร้ายเงียบ ยิ่งยิ้มหวานเท่าไรแสดงว่าเธอกำลังอดทนเก็บอารมณ์โกรธ ภายใต้รอยยิ้มหวานของเธออาจคิดวางแผนร้ายไว้ในหัวอยู่ เป็นคนที่ขี้เซามาก นอนได้ทุกที มีบุคลิกกลางๆ ง่ายๆสบายๆ ไม่เรื่องมาก รสนิยมก็แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นเล็กน้อย คนอื่นชอบอะไรน่ารักๆ แต่เธอชอบอะไรมืดๆมนๆ ของเท่ๆหน่อย มีความเป็นตัวของตนเองสูง ใครๆอยู่ด้วยก็สบายใจ
ชอบ // นอน,,เรื่องผีๆ,,ขนมไทย(โดยเฉพาะลูกชุบ),,อ่านหนังสือ,,เงิน(!?)
เกลียด // การโดนแกล้ง,,คนโกหก
กลัว // ความสูง
โรคประจำตัว-แพ้ // เป็นโรคโลหิตจาง(เป็นเฉพาะเวลานอนไม่พอ)
อยากได้คู่นิสัยยังไง // อยากได้คนที่นิสัยเย็นชามากๆ แต่ก็เป็นคนอบอุ่นและแอบขี้เหงา (แต่ถ้าอยู่กับอินเลิฟจะขี้แกล้ง)
คำพูดติดปาก // ขี้เกียจอ่ะ,,อั้ยย่ะ!
ของติดตัว // mp3
แบบทดสอบจิตใจ ?
อืม~ ชื่อไรหรอคะ?
= ชื่อ อินทิยา จ้ะ เรียกสั้นๆว่า อินเลิฟก็ได้นะ
มีไรอยากพูดไหม ระบายได้นะ *O*
= อืม..ว่าไงดีล่ะ ช่วงนี้ฉันได้มีงานๆหนึ่งที่ทำให้หนักใจอยู่น่ะ คนที่เป็นเหยื่อดันมีอิทธิพลสูง แต่จะเป็นใครนั้น...มันเป็นความลับน่ะ^-<!
*ถ้าเขารู้ความจริงจะกลัวหรือเปล่า
= คง...จะกลัวล่ะมั่ง
ถ้าไม่นับพวกสิ่งของที่กลัว ความรู้สึกหรือการแสดงออกแบบไหนที่กลัวมากกว่า?
= ก็น่าจะเป็นการโดนเมินใส่ ไม่ก็มีคนไม่ยอมพูดเพราะโกรธฉันน่ะ แล้วไม่ยอมบอกว่าเพราะอะไร ตอนนั้นฉันหงุดหงิดมากๆ
จบแล้ว~ มีอะไรจะพูดอีกไหมเอ่ย?
= จะรออ่านนะค่ะ^^/
งั้นลาก่อนนะ อันยอง~ ^O^
= บ๊ายบาย อันยองนะ!
ความคิดเห็น