คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ใบสมัคร :: Fic Corpse party มิตินรก 3
ใบสมัคร
บท : 3. คนที่อยู่ภายในโรงเรียน ที่ยังไม่กลับบ้าน (หมอ)
รูป :
ชื่อ : โคโซบิ ฟูกิราวะ
ชื่อเล่น : ฟูกิ
อายุ : 25 ปี
นิสัย : รอบคอบ การทำงานเขามักจะตรวจเช็คให้ละเอียดก่อนทำครั้ง และใจเย็นขณะทำงาน เป็นคนสุภาพอ่อนโยน และมีการวางแผนก่อนทำโปรเจ็คใหญ่ๆ พูดน้อยเพราะต้องทำงานให้เสร็จ เขาสามารถรักษาคนหรือสัตว์ได้ไม่จำกัดโรค ถือว่าใจกว้างน่ะนะ เห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน และไม่ค่อยชอบให้ใครมาบีบบังคับด้วยชอบอิสระมากกว่า และไม่ชอบคนพูดมากเพ้อไปวันๆเท่าไหร่ และอาจมีอาการเขินบ้างเล็กน้อยส่วนหึงอะไรนั้นแล้วแต่สภาวะ(?)
ประวัติ : อดีตเขาเป็นหมอที่เคยอยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองและประสบความสำเร็จทางการแพทย์ดีเด่น เมื่อเขาพอจะมีชื่อเสียงบ้างแล้วทำให้มีศัตรูมากขึ้นเมื่อเขารู้ตัวจึงลาออกเพราะกลัวว่าโรงพยาบาลอาจได้รับผลกระทบโดยเซ็นสัญญาให้คนอื่นรับหน้าที่ต่อจากเขา เขาจึงเดินทางห่างจากที่เก่าจนมาถึงโรงเรียนแห่งนี้เพราะจะทำให้ไม่มีใครจากที่นั่นมารุกรานถึงตัวเขาได้ง่าย และมีอดีตบางอย่างที่ไม่อยากจะสัมผัสมัน
ชอบ : การทำงานรักษาผู้อื่น เขายึดงานหลักนี้อยู่แล้วซึ่งเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งที่ทำให้เขาไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย
ไม่ชอบ : คนอิจฉาและการแก้แค้น เขาจะทำเป็นไม่ได้ยินนั่งนิ่งทำไม่รู้ไม่ชี้หรือเมินไป
กลัว : การที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับอดีตที่ตนไม่อยากรู้และเห็นมัน หากมีใครไปค้นเอกสารเขาเจออาจจะไปพูดให้เขาได้ยินได้ซึ่งเขาอาจจะเดินหนีหรือเอ่อ...โมโหขึ้นมานะ
ความสัมพันธ์ : เป็นแฟนกับเอริ
อื่นๆ เพิ่มเติม : เขาไม่ค่อยโกรธหรอก นอกจากมีใครรู้ความลับและรู้ว่ามีคนทำร้ายเอริ
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
โคโซบิ ฟูกิราวะ: หืม?//หันไปมอง สวัสดีครับ ผมชื่อ โคโซบิ ฟูกิราวะ //ยิ้ม
คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
โคโซบิ ฟูกิราวะ: ไม่ค่อยเท่าไหร่นะครับ
คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
โคโซบิ ฟูกิราวะ : ไม่หรอกครับ ก็ผมเป็นหมอเห็นศพเห็นคนตายผ่านมาเยอะแล้ว
คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
โคโซบิ ฟูกิราวะ : ไม่จำเป็นหรอกครับ เพราะผมทำงานอยู่ที่นี่อยู่แล้ว
คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
โคโซบิ ฟูกิราวะ: ครับ ไปดีมาดีนะครับ //ยิ้มแล้วมอง
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : ริว น่อ
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ : ไม่ครับ
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ : แอดแล้วๆ
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ : ครับ ^^/
APPLE PIE★
ความคิดเห็น