ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    _облаки_

    ลำดับตอนที่ #23 : ศรัณย์ ไกรเลิศศิลป์

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.พ. 57


     

    ใบสมัคร

    บท:. เพื่อนพระเอก

    _____It's real____

    รูป :. 
     (ไม่พอบอกได้ครับ)

    รูปร่าง :. เส้นผมสีดำซอยยาวเลยบ่าเล็กน้อยที่มักจะรวบขึ้นเป็นหางม้าเล็กๆ ดวงตาสีดำขลับฉายแววหน่ายโลกอยู่เป็นนิตย์ ใบหน้าดูดีเรียบเฉยราวกับไม่ใส่ใจอะไร ริมผีปากได้รูปแทบจะไม่เคยยกยิ้ม ผิวสีขาวอย่างคนสุขภาพดี รูปร่างสูงโปร่งสมส่วน สูง178 หนัก 61 การแต่งตัวของเขาก็ไม่มีอะไรมาก เสื้อยืดสีเรียบๆ กางเกงยีนส์สีเข้ม รองเท้าผ้าใบไม่ก็บู๊ท(แบบทหาร)สีดำ

    ชื่อ-นามสกุล:.ศรัณย์ ไกรเลิศศิลป์ (ทริก)

    เพศ :.ชาย(ไบ)

    อาชีพ :. คณะวิทยาศาสตร์ ปี4

    นิสัย :.
    เงียบๆ ขรึมๆ ชอบทำตัวเหมือนหลับ เป็นคนที่ช่างสังเกตมาก  เกลียดการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนเลยชอบทำตัวล่องลอยเหมือนไม่ใส่ใจอะไร ทำตัวเหมือนขี้เซาและเหม่อไปวันๆ เป็นคนที่ใจเย็นมาก มีสติและเยือกเย็นเสมอราวกับไม่รู้สึกรู้สากับอะไร ด้านชาพอสมควรเลยทีเดียว เป็นคนที่กล้าบ้าบิ่นแบบไม่น่าเชื่อ ไม่ค่อยกลัวอะไรเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเกิดได้เป็นเพื่อนกับใครก็จะเพื่อนที่เชื่อถือได้

    ประวัติ : ลูกชายคนเดียว ปัจจุบันเรียกได้ว่าไร้พ่อขาดแม่ พ่อทิ้งเขากับแม่ไปแต่เด็กและด้วยหน้าตาที่คล้ายพ่อทำให้แม่เกลียดเขาตั้งแต่เด็กด้วยเช่นกัน ปัจจุบันถูกแม่ตัดแม่ลูกกันไปเรียบร้อย ตอนเด็กๆโดนเพื่อนล้อบ่อยๆเรื่องพ่อแม่ แถมความสัมพันธ์กับแม่ก็สะบั้นตั้งแต่ตอนนั้น เลยเกลียดการรู้จักผู้คน แต่โดยส่วนตัวเขาไม่ได้เกลียดพ่อแม่หรือใครหรอกนะ เรียกได้ว่าชีวิตปลงและไร้จุดหมายจะดีกว่า ทำงานพิเศษช่วยอ.ที่มหาลัยเตรียมแล็บฯและทำงานที่ร้านอาหาร หาเงินเลี้ยงตัวเองอยู่

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :.ความสงบ , เล่นเกม  // ความวุ่นวาย , คนเห็นแก่ตัว , การมีปฏิสัมพันธ์กับคน // หนอน(เห็น(พอทน)ได้ แต่อย่ามาเข้าใกล้ อย่ามาไต่ อย่าโดนตัว)

    ____________IN Game___________

    รูปในเกมส์ :. 
      (http://www.tektek.org/av/725374)

    ชื่อ :. ทริก

    เพศ :. ชาย

    เลเวล :. 87

    อาชีพ :. เบอร์เซิร์กเกอร์(อัศวินอาวุธหนัก)

    ผลึกสาย :. มาร

    กิลด์ :. ผู้เล่นอิสระ

    _______________คำถามลูกคุณ_________

    “สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-

    : (เงยหน้าขึ้นมองจากที่ฟุบอยู่) ..ทริก

    "อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"
    :.เห็นแก่ตัว

    "แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???"
    :......(ทำสีหน้าที่บ่งบอกว่าเฉยๆ)

    ________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×