คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : หอ เอวา
โบลอย สีเขียว <style> table {background:none;} td {background:none;} </style>
หอนี้สำหรับคนที่ฉลาดเป็นกรด ถ้าหากคิดว่าไม่
ฉลาด และไม่ทันคนพอล่ะก็ ไสหัวไปซะ !! เพราะ
ไม่อย่างนั้น เจ้าจะเข้ากับคนที่นี่ไม่ได้ เจ้าจะถูกมอง
ทะลุปรุโปร่ง เมื่อเจ้าตามใครไม่ทัน เจ้าก็จะกลาย
เป็นแค่ของเล่นชิ้นนึง ที่พวกนั้นสามารถปั่นหัวเจ้า
ยังไงก็ได้ !!!
ห้องนอน
ห้องรับแขก
ห้องน้ำ
ห้องรับประทานอาหาร
ผู้คุมหอ
ชื่อ :: ไอด้า
นามสกุล:: รูดรอฟ
สิ่งที่ถนัด ::ยิ้ม , หลับ
สิ่งที่ชอบ :: ขนม , การ์ตูน , อาวุธ
สิ่งที่ไม่ชอบ :: แมลงสาบ
ความสามารถพิเศษ :: หน้านิ่งทุกสถานการณ์
นิสัยและบุคลิก :: บุคลิก - เป็นคนที่มองโลกหลายแง่ แต่ไม่เคยมองโลกจนชั่วร้าย หรือดีเกินไป มักจะพกสมุดโน้ตสีแดงและดินสอไม้ไปไหนมาไหนด้วยทุกที่ ชอบใส่แว่นตายามพบเจอสิ่งที่จะประทุษร้ายต่อลูกตาของตน ยิ้มได้ตลอดเวลา
นิสัย - เป็นพวกเฉย ๆ กับทุกสิ่ง แต่จะไม่ชอบพวกที่ดีแต่ปาก ต้องลงมือทำอะไรได้ดี ระอากับพวกที่ท้อแท้และอ่อนแอแต่ชอบตักเตือน สนุกสนานกับทุกสิ่งไม่ว่าหนักหรือเบา เพราะทุกปัญหามีทางแก้เสมอ ^^
ธาตุ ::
เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์
อาวุธ :: ปืนสั้น, และดาบยาว
รูปอาวุธ ::
รูปตัวเรา ::
(* หมายเหตุ : พี่แบงค์งับ ขอยืมรูปเลนยะมาใช้นะ ^^ credit : โซเคนโย)
อยากคุมหอไหน(โรสโซร่า,จิลเทียว,ไทนิส,เอวา) ::เอวา
สิ่งที่อยากบอกกับคนที่เข้ามาในหอ :: ชิว ๆ นะทุกคน ^^ ชีวิตมันมีแต่อยู่กับตาย ขึ้นอยู่กับว่าจะทำอะไรไว้เมื่ออยู่และจะทิ้งอะไรไว้เมื่อตาย
สัตว์เลี้ยง / ผู้ติดตาม / ภูติ
ชื่อ :: ฮิว Hugh
ความสามารถพิเศษ :: สารานุกรมเคลื่อนที่ -0-
นิสัย :: กวนทีน เผ่าพันธุ์ทุกเพศวัย - -*
เผ่าพันธุ์ :: ภูติ
ธาตุ :: ไฟ
รูป ::
หน้าที่ผู้คุมหอ
1.ตั้งกฏของหอมากี่ข้อก็ได้(แล้วส่งที่กล่องคอมเม้น)
2.ตั้งกิจกรรมประจำหอ กำหนดวันและเวลาที่จะทำกิจกรรมนั้นๆ
3.คัดสรรหัวหน้าหอแล้วรองหัวหน้าหอ (ต้องมีนักเรียนก่อน)
4.คุณสามารถคิดบทลงโทษคนที่ทำผิดต่อหอได้
5.ตรวจสอบความเรียบร้อย และการติดต่อกิจกรรมต่างๆของนักเรียนในหอ ให้ทำให้ครบและเสร็จสมบูรณ์
6.คิดกิจกรรมที่นักเรียนแต่ละหอจะมาที่นี่(จะมีเพิ่มคะแนน)
7.อยากให้มีกิจกรรมอะไรสามารถบอกได้
ความสามารถในการร่วมงานในโรเรียน
ตอนนี้ผู้คุมหอสามารถตั้งร้านขายของของตนเองได้ แล้วสามารถเรียกลูกค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ของร้านตัวเองได้ด้วย ถ้าผู้คุมหอคนไหนสนใจก็ส่งเนื้อเรื่องไว้ที่คอมเม้นแล้วจะลงให้
กฏของหอ
- บุคคลที่อาศัยอยู่ในหอหรือเป็นสมาชิกภายในหอต้องเป็นผู้ตรงต่อเวลา ไม่มีการหยวนหรือลดผ่อนบทโทษแก่ผู้ที่มาสายในวาระประชุม หรืออีกประการการเข้าหอหลังจาก 4 ทุ่มแล้วต้องโดนหักคะแนนจิตพิสัยและริบอาวุธประจำตัวไว้ 1 อาทิตย์
กฎเพิ่มเติมหอเอวา
* บังคับใช้กับ ผู้คุมหอกับนักเรียนในหอ *
- ใช้ภาษไทยให้ถูกต้อง งดภาษาวิบัติ (กฎแปลก - แต่ก็ให้สมกับเป็นหอ เครฟเว่อ แหะๆ)
- เข้ามาดูแลหอ(มั่งเต๊อะ -0- )สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
- ต้องเป็นมิตรยิ้มแย้มกับเด็กต่างหอ ยิ้มไว้ยิ้ม ๆ ๆ เสแสร้งก็ได้(อ้าว - -*)
- งดของมึนเมาภายในหอ
- ไม่พูดจาหรือกระทำการที่เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของใคร
ความคิดเห็น