คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : M005::ฮอสมาสเตอร์ โทระ มัทซึโมโตะ
bear
ชื่อ-นามสกุล :: โทระ มัทซึโมโตะ
ชื่อเล่น :: โทระ
เพศ :: ชาย
อายุ :: 16
วัน/เดือน/ปี ที่เกิด :: 9 / 2 / 92
ฉายา :: ฮอสมาสเตอร์
เผ่า :: centaur เซ็นทอร์ (ครึ่งคนครึ่งม้า)
นิสัย :: ยิ้มได้เรื่อยๆ เป็นมิตรกับทุกคน มักไม่ค่อยให้ใครเห็นอาวุธ เป็นคนที่มีความสามารถในการกวนตีน มักจะอยู่ในโรงม้าช่วงเช้าๆกับเย็นๆ อ่อนน้อม ถ่อมตัว มักมีตลกร้ายมาล้อคนอื่นเล่น แรกๆจะพูดครับๆ แต่หลังๆจะเริ่มลืมมารยาท
ประวัติ :: เดิมทีคอยทำงานให้พ่อ ไปเกลี้ยกล่อมลูกค้า และคอยช่วยหาลูกค้าให้พ่อ
ความสามารถ:: ฝึกม้า ปราบพยศม้า เพาะพันธ์ม้า คุยกะม้า รักษาโรคม้า บังคับม้าด้วยสัญญาณการผิวปาก ขี่ม้าได้ทุกชนิด เข้ากับม้าได้ดี มีวาทศิลป์เป็นเลิศ เดินทางบนหลังม้าได้เป็นเดือนๆโดยไม่เหมือย ผสมม้าข้ามสายพันธ์ได้ (ผลงานหลักๆ เป็นคนแรกที่สามารถจับยูนิคอนกับเปกาซัสมาผสมพันะ์จนได้ม้ายูนิคอนที่มีปีก) ใช้ดาบได้ดีเลิศ ว่ากันว่าเขาพอๆกับอาจารย์ที่สอนดาบใน รร เก่าเลย สามารถสยบเสือได้ด้วยสายตาที่ใช่เฉพาะในการขู่ ในหัวของเขามีแผนการรบ + การแกล้งคนเป็นหมื่นๆแผน สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดีได้
งานอดิเรก :: ฝึกม้า ปราบพยศม้า เพาะพันธ์ม้า คุยกะม้า ดูแลม้า ขี่ม้า ร้องเพลง ฝึกดาบในสถานที่ลับตาคน
สิ่งที่ชอบ :: ม้า ดาบ แอ็ปเปิ้ล ความจริงใจ เสือ
สิ่งที่เกลียด :: การทะเลาะวิวาท
เหตุผลที่มาเข้าเรียนที่นี่ :: เขารู้ว่าไม่ใช่ทุกอย่างที่จะใช่ วาทศิลป์ในการแก้ได้ เลยมาฝึกฝีมือ
ต้องการอยู่หอ :: มิสึ
ร่างเซ็นทอร์
----------------------------------------------
อาวุธ :: ดาบซามูไรญี่ปุ่นหน้าตาธรรมดาที่ไม่น่าจะมีพิษมีภัยอะไร ชื่อ คุโรอิ โทระ
ความสามารถ :: การลงมือฟัน 1 ครั้ง จะก่อเกิดบาดแผล 4 รอย เหมือนเวลาโดนแมวข่วน สามารถดูดพลังด้านมืดของศัตรูมาใช้ได้ สามารถก่อให้เิกิด หรือชำระล้าง ความมืดในใจของศัตรูได้ (มีข้อแม้ คนๆนั้นต้องใจเสาะพอ)
รูป ::
----------------------------------------------------------
ภูต/ผู้ติดตาม
ชื่อ :: คุโรอิ โทระ (มีแค่โทระเท่านั่นที่กล้าเรียกมันว่า คุโรอิเนะโกะจัง)
ชนิด/เผ่าพันธุ์ :: เสือดำ
ความสามารถ :: ขู่ คำราม แบกคนเจ็บ ข่วน ส่งข่าว พูดภาษาคน ขู้ภาษาแมว เอ้ยเสือ อัญเชิญ วิญญาณจ้าวแห่งเสือ เรียกเพื่อนเสือ แปลงร่างเป็นมนุษย์
รูป :: (ร่าง X ะมนุษย์)
--------------------------------------------------
ลิ้งค์ My.id :: my.dek-d.com/jaezzzzz
---------------------------------------------------
ความคิดเห็น