ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (AU Fic HP Blessing) Daredevil's Strange Love (Bellatrix x OC)

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 23

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 62


              หลังจากเหตุการณ์ที่เด็กชายได้กระทำขึ้นนั้นก็ผ่านไปเป็นเวลาหลายเดือนจนตอนนี้ใกล้อยู่ช่วงของการสอบกันแล้ว เหตุการณ์การหายตัวไปของเอเลนนั้นในช่วงแรกทุกคนนั้นถามหายเป็นอย่างมากว่าทำไหมถึงหานตัวไปแต่มิเซลได้มาบอกกับทุกคนว่าครอบครัวทางบ้านของเอเลนมีปัญหาเลยขอตัวกลับนั้นจึงทำให้หัวข้อของเอเลนนั้นไม่มีอีกเลย

     

                เด็กชายที่ตอนนี้กำลังเดินไปที่ห้องสมุดอยู่คนเดียวด้วยอารมณ์ที่ดีเป็นอย่างมากเพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้นยิ่งได้เห็นสีหน้าต่างๆจนเด็กชายรู้สึกมีความรู้สึกแปลกขึ้นมาเป็นความรู้สึกที่คล้ายกับตอนที่อยู่กับลินน่าเลย

     

                “ความรู้สึกแปลกๆนี้คืออะไรกันนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาด้วยเสียงที่เบาแต่ใบหน้ากับยิ้มออกมาคนที่ผ่านไปมามองด้วยสีหน้าแปลกๆแต่ก็พยายามไม่สนใจมัน

     

                “นายเป็นอะไรหรือป่าวเซน”

     

                นิโคกล่าวออกมาด้วยสีหน้าแปลกประหลาดหน่อยๆแต่ในมือนั้นถือหนังสือที่ตัวเองยืมมาจากห้องสมุดเป็นกองประมาณหกเจ็ดเล่ม

     

                “ผมจะเป็นอะไรก็ได้นิ นิโคแต่นายจะอ่านหนังสือเกี่ยวกับอักษรรูนโบราณไปทำไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเดินไปหยิบมันขึ้นมาดูสองสามเล่มนั้นทำให้นิโคมองด้วยความแปลกใจนิดหน่อยเพราะตอนที่ตัวของเด็กชายกล่าวนั้นห่างจากตัวเองเป็นอย่างมากแต่กลับมองเห็น

     

                “แปลกใจเหรอ แต่แค่ตัวเล่มก็รู้แล้ว นายอยากเขียนคาถาเป็นอักษรรูนสินะ”

     

                “มันแปลกเหรอ”

     

                “ก็ไม่แปลกนิ ผมนะถนัดอักษรรูนนะถ้านายต้องการ...จะถามผมก็ได้”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับกล่าวออกมาเสียงเบาแล้วเดินจากไปเพราะไปเห็นเบลล่าเดินมานั้นทำให้นิโคยิ้มออกมา

     

                “น่าจะฟังฉันก่อนนะ..เซน”

     

                จากนั้นนิโคก็เดินไปรวมกลุ่มกับพวกเบลล่าที่ตอนนี้กำลังเล่นผมของเด็กชายอยู่ ดูหลังจากเหตุการณ์ในตอนนั่งรถไฟเบลล่าก็ชอบลูบผมของเด็กชายเป็นอย่างมากและดูเหมือนว่าเด็กชายจะชอบมันน่าดู

     

                ตอนนี้นิสัยของเด็กชายจากดูหยิ่งๆและน่ากลัวนั้นเวลาที่อยู่กับพวกเบลล่าก็ออกจะพูดไม่ค่อยตรงแต่ใจเท่าไร แต่บ้างครั้งดูใจดีบ้างครั้งก็ดูร้ายและเจ้าเล่ห์ จนพวกเบลล่าก็บางครั้งก็ตามไม่ทัน

     

                แต่ก็ถึงว่าสนิทกันแล้วเพราะบ้างวิชาที่ในกลุ่มไม่เข้าใจเด็กชายก็จะเป็นคนสอนให้นั้นจึงทำให้บ้างครั้งทุกคนก็มักจะคิดว่าเด็กชายเป็นหัวสมองของกลุ่มก็ว่าได้

     

                “เบลล่า เธอสนใจ..ที่จะเป็นคนร้อง.เพลงนี้ไหม”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับยื่นเนื้อเพลงให้ด้วยใบหน้าสีแดง ตอนนี้ทุกคนนั่งอยู่ที่ทะเลสาบนั้นจึงทำให้เบลล่ามองไปที่เด็กชายแปปหนึ่ง

     

                “ก็เอาสิ”

     

                ทันทีที่เบลล่ากล่าวออกมาไม่รู้ทำไหมเด็กชายถึงยิ้มออกมาด้วยสีหน้าที่มีความสุขนั้นทำให้นิโคที่นั่งอ่านหนังสือมองแล้วยิ้ม เวลและไวท์ที่นั่งเล่นหมากรุกอยู่นั้นก็มองด้วยสีหน้ายิ้มนิดหน่อย

     

                “งั้นจะเริ่มเลยนะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับเอาไวโอลินขึ้นมาพร้อมมองไปที่เบลล่าที่พยักหน้าให้เด็กชายจากนั้นเสียงเพลงก็ถูกบรรเลงออกมาในตอนแรกจังหวะออกมาอย่างช้าดูเศร้าจนเบลล่าเริ่มร้องเพลงออกมาเพลงจึงเริ่มที่จะสดใสและดูอบอุ่นขึ้นและสายลมที่พัดตามเนื้อเพลงแบบบังเอิญนั้นทำให้เสียงบรรเลงนั้นดูน่าฟัง ผู้คนที่เดินไปมานั้นได้แต่หยุดอยู่ตรงนั้นแล้วฟังเสียงบรรเลงของไวโอลินและเสียงร้องที่รวมกันแล้วลงตัวจนจบ เสียงตบมือที่ดังนั้นไม่ได้สนเลยว่าจะมีบ้านศัตรูอยู่ด้วยนั้นทำให้ทั้งเด็กชายและเบลล่าหันมามองจนนิโคได้กล่าวออกมาว่า

     

                “เซน เบลล่า นี้มันสุดยอดเลย!!

     

                “ใช่ๆนายว่าไหมเวล”

     

                “อืม”

     

                นั้นทำให้เด็กชายและเบลล่ามองหน้ากันอีกรอบแต่ก็มีคนๆนึ่งเข้ามานั้นคือมิเซลที่เมื่อกี้ก็ยืนฟังอยู่

     

                “คุณเพฟเวอเร็ต ช่วยมาด้วยกันหน่อยได้ไหม”

     

                มิเซลกล่าวออกมานั้นทำให้เบลล่าที่อยู่ข้างๆหันมามองด้วยความไม่พอใจหน่อยๆแต่เด็กชายกลับตอบตกลงนั้นทำให้เบลล่าหันมามอง

     

                “ให้ฉันไปด้วยไหมเซน”

     

                “ไม่เป็นเหรอ ไปกันเถอะครับอาจาย์”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาแล้วก็เก็บไวโอลินลงจากนั้นก็มาเดินมาอยู่ข้างๆมิเซลจากนั้นก็เดินออกไปโดยที่ข้างหลังพวกเบลล่ามองอยู่

     

                เด็กชายและมิเซลเดินมาถึงห้องทำงานของมิเซลเด็กชายก็เดินไปนั่งที่โซพาทันทีมิเซลเห็นก็ยิ้มออกมาหน่อยๆแล้วเดินไปเอาน้ำชามาให้และนั่งอยู่ตรงข้าม

     

                “เมื่อกี้นายกับคุณแบล็กที่สุดยอมมากเลยนะ เข้ากันมากๆ”

     

                “ขอบใจแต่ที่ไปเรียกตอนที่อยู่กับพวกนั้นคงมีเรื่องอะไรสินะ”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับดื่มชาอย่างช้าๆนั้นทำให้มิเซลเอาเอกสารบ้างอย่างออกมาพร้อมกับไว้บนโต๊ะและทุกอย่างในเอกสารเป็นภาษาอิตาลีและญี่ปุ่นอยู่รวมกัน เด็กชายหยิบขึ้นมาดู

     

                “พวกนั้นเริ่มเคลื่อนไหวแล้วสินะ”

     

                “อา แต่แปลกนะนั้นเหมือนนายไม่ได้ชื่อนั้นแล้วทำไหมพวกนั้นถึงเริ่มเคลื่อนไหวละ”

     

                มิเซลกล่าวออกมาพร้อมกับเอาแผนที่โลกออกมาพร้อมกับมองดูวงที่แดงที่เต็มไปหมดนั้นทำให้เด็กชายมองไปด้วย

     

                “สองคนนั้นต้องมีส่วนร่วมแน่ เพราะฉันดันไปฆ่าเอเลนสินะ ฮ่าๆๆๆ”

     

                เด็กชายหัวเราะออกมานั้นทำให้มิเซลที่มองอยู่นั้นคิดตามเพราะการไปคนของสองคนนั้นที่ฆ่าลินน่านั้นอาจจะทำให้เป็นเรื่องใหญ่ก็ได้แทนสองคนนั้นพวกเขาก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

     

                “งั้นถ้าอยากจะเจอสองคนนั้นก็ต้องเป็นตามคำทำนายนะละ”

     

                “หึที่ลินน่าเคยบอก เมื่อความมืดได้ไปเจอกันคนที่เฝ้าตามหาเมื่อนั้นปีที่ห้าหลังจากนั้นจะได้เจอบุคคลที่ตามหาอยู่

     

                เด็กชายกล่าวคำทำนายออกมาให้มิเซลฟังแต่แค่คำพูดนั้นก็ทำให้พวกเด็กชายรู้ว่าใครที่ถูกกล่าวถึง

     

                ความมืดน่าจะหมายถึงทอม ริดเดิ้ลหรือโวลเดอมอร์แต่คนที่เฝ้าตามหานี้คือใคร”

     

                “ใครจะไปรู้ คนรักหรือไง”

     

                เด็กชายกล่าวออกมาพร้อมกับดื่มชาด้วยสีหน้าสบายใจแต่ไม่ใช่กับมิเซลที่ฟังคำพูดของเด็กชายไป

     

                “คนรักไงละ!!!!!


    -------------------------------------------------------------

    สวัสดีค่ะชินะค่ะ ตอนนี้เซนกับเบลล่าได้เล่นดนตรีและร้องเพลงด้วยกัน ส่วนคำทำนายที่เซนและมิเซลนั้นมีมันจะแน่นอนและถูกต้องหรือป่าวนะหรือจะผิดกันแน่




    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×