ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      27 พ.ค. 61

    [หมายเหตุ: * คือ เป็นเด็คที่แปลกมาก]
    *ชื่อผู้ปกครอง (เจ้าของตัวละคร):คิงาคาวะ คิซึกิ
    *ชื่อตัวละคร (ชื่อเล่น):คิซึกิ
    *เพศ: ชาย
    *อายุ:17
    *วันเกิด:25 / 7 / xxxxx
    *นิสัย: หน้านิ้ง ปากจัดว่าไม่ค่อยดูถูกคนอื่น รักเพื่อน
     เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น 
    *ห้องเรียน: ม. 4
    *รูปร่างหน้าตา: 
    *เวิลด์ที่ใช้: ดาร์คเนสดราก้อน
    *ชื่อเด็ค: ซีโร่ สกัล
    *จุดเด่น: เป็นเทคทีเเปลกกว่าเท็คของคนอื่น ซึ้งคนสวนให้คนอื่นๆจะให้การ์ดบนมือให้มากที่สุด แต่เด็ดนี่พยายามให้การ์ดในมือให้กายเป็น0ให้เร็วที่สุด ท่าไม่มีการ์ดบนมือความโกงจะบังเกิดทั้นที่แต่มีของเสียที่แรงคือท่าการ์ดบนมือยังมีอยู่เอฟเฟ็คจะไม่ทำงานเเถมเป็นของเสียต่อพลังชีวิตในเกมอีกด้วย
    *มอนสเตอร์หลัก: มังกรแห่งความว่างเปล่า. ปีศาจแห่งความว่างเปล่า
    *รูปร่างของคอร์แก็ตเจ็ต:  หน้าไม้สีดำ
    *ชื่อบัดดี้: ซีโร่ สกัล มังกรแห่งความว่าเปล่า สกัง อีโวล
    *รูปร่างของบัดดี้:  ร่างก่อนเริวเกม  เริมเกม
    *พลัง ดีเฟ้นส์และคริติคอลของบัดดี้: 7000 / 5000 /3 มังกรแห่งความว่างเปล่า
    *ไซส์(เกรด)ของบัดดี้: 3
    *สกิลพิเศษของบัดดี้: ท่าอังเชิญการ์ดใบนี่สำเห็สทิ้งการ์ดตัวเอง2ใบท่าการ์ดบนมือเหลืออ่แล้ว ให้พลังชีวิตอีกฝ่ายลดไป2 /ทุกเทินเมือการ์ดบนมือเหลือ0สามารถกอปปี้ความสามารถ มอนสเตอร์ที่มีคำว่า ซีโร่ สกัล ในก้องทิ้ง เมือจบเทินให้บังคับจั่วการ์ดหนึ่งใบ และท่าอีกฝ่ายมีมอนสเตอร์และพลังชีวิตเราต่ำกว่า4ให้ดึงมอนสเตอร์อีฝ่ายเขาโซลของตัวเอง
    *เงื่อนไขการคอลบัดดี้:ต้องมีพลังชีวิตต่ำกว่า 5 หน่วย และมี่การ์ดบนมือไม่เกิน2 ใบ จ่าย 3 เกรด
     มอนสเตอร์อื่นๆและสกิล: ซีโร่ สกัล เกรด เดวิล เกรด1 3000/ 2000 ท่าจั่วการ์ดใบนี้ในตอนที่ไม่มีการ์ดใบอื่นเลย บังคับให้อังเชิญการ์ดใบนี้และเวทมนต์ติ้ดตั้งมา1ใบ
    ซีโร่ สกัด ดร้าก้อน โจ๊กเกอร์ เกรด2 5000/3000 คิติคอล2 เมือในมือไม่การ์ดใบอื่น ใด้สกิลดับเบิลเอคเทค และสามารถให้อีกฝ่ายสุมการ์ดของตัวเองแล้วทิ้งการ์ดใบนั้น
    ซีโร่ สกัล เอเทนอลโกเลม เกรด1 0/6000 คิติคอล 1เมืองในมือไม่มีการ์ดการ์ดใบนี่ไม่สามารถถูกทำลายได้ แต่ท่ามีการ์ดบนมือในเทินถัดไปบังคับให้การ์ดใบนี้ถูกทำลาย
    ซีโร่ สกัล สเกลโล้ตั้น เดธ เกรด0 1000/0 คิติคอล0 เมือไม่มีการ์ดบนมืออยู่เลย ท่าการ์ดใบนี้ถูกทำลายการ์ดใบนี่จะทำลายมอนสเตอร์ของอีกฝ่ายโดยไม่สนพลัง
    ซีโร่ สกัล โร๊ก บลอช เกรด 3 6000/4000 คิติคอล 3 ท่าการ์ดบอมือเหลือ0ให้ทำลายการ์ดบนมือของคู้แข่ง3ใบท่าเหลือการ์ด ให้ลดพลังชีวิต 3 หน่วย ของตัวเอง
     ไอเท็มอื่นๆและสกิล: โล่แห่งความว่างเปล่า กริส 0/4000 คิติคอล0 กาเกลนอย ท่าการ์ดบนมือเหลือ0ไม่สามารถถูกลดพลังชีวิตด้วเหตุผลได้ๆ ท่าเหลือการ์ดให้ให้ลดพลังชีวิต2หน่วยทุกเทิน 
    ดาบคู้แห้งความว่างเปล่า ซาซาร์ด 5000/3000 จ่าย2เกรด ท่าการ์ดบนมือเหลือ0ไม่ต้องสนใจมอนสเตอช่องกลางของตัวเองและอีฟาย ท่าการ์ดยังเหลือให้จั่วการ์ดจากก้องทิ้ง1ใบ
     เวทมนตร์อื่นๆและสกิล: เวทมนตร์ติ้ดตั้ง ซีโร่ สกัล ดร์าคโซน จ่าย4 เกรด เพื่อติ้ดตั้ง ในตอนเริมเทินให้ทิ้งการ์ดทั้งหมดบนมือพ่อจบเทินอีกฝ่ายเอาการดที่ทิ้งกลับมาขึ้นบนมือ
    เวทมนต์สวนกลับ ซีโร่ สกัล บาเรีย ซีโร่ จ่าย1เกรด ท่าการ์ดบนมือเหลือ0และมอนสเตอร์ช่องกลางไม่มีสามารถป้องกันได้และทำลายมอนสเตอร์อีกฝ่าย2ใบ

    คิดไม่ออกแล้ว

     ไม้ตาย: ซีโร่ สกัล แม็กซิมั้ม ดร้าก้อน คิติคอล 5 เงื้อนใขคือตั้งมีพลังชัวิตเหลือต่ำกว่า2 ไม่มีการ์ดบนมือ จ่าย 4 เกรด มี ซีโร่ สกัล ไม่ว่าจะเป็นไอเทม มอนสเตอเวทมนต์ในก้องทิ้ง10ใบ้ขึ้นไป ให้อีฝ่ายเหลือต่ำกว่า5 (ต่อไปนี้คือสนานะการกำลังใช้ท่า)จะปล่ากฎประตูรูปมังกรขึ้นมาและปรากฎกุจแจขนาดเทาหอกขึ้งมาและคิซึกิจะพุ้งกระโดดไขกุนแจประตูนั้นและจะมี่วิญยานของการ์ดในสุสานของเรารวนร่างเป็นมั้งกรดำสองหัวพุงทะล่วงไป่ที่อีกฝ่าย และเกมจะ END ทั้งที่
     เรื่องราวภูมิหลังของตัวละคร: เด็ค ซีโร่ สกัล เดิมที่ไม่ใช้เด็ดของตัวเอง เเต่เเป็นของปู่ คิซึกิบังเอิญเจอห้องลับของปู่และมีเด็ดว่าไวและมีจดหมายเขียนว่า"ถึงหลานที่รัก ท่าเจ้าเจอห้องลับของปูคงจะสงสัยว่าทำไมถึงมีเด็ดตรงนั้นปูกะจะฝากเด็ดนี่ให้หลานนะเพราะความฝั้นของปู้คือเป็นบัดดี้ไฟเตอร์ที่เก่งที่สุดในดร้าก้อนเวลิน ปู้ของฝ่ายเด็ดและบัดดี้ของปู้ด้วยนะหลานรัก
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×