ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวครับ ถึงเข้ามาดูก็ไม่ว่าครับแต่บอกอยู่นะว่า "ส่วนตัว"

    ลำดับตอนที่ #23 : {{Laksmi Metong}}

    • อัปเดตล่าสุด 12 เม.ย. 60





    คนที่เข้าถึงจิตใจฉันได้ก็มีแค่อนิเมะเท่านั้นแหละ!!
    คน


    ดวงตาของฉันมีไว้เพื่อดู 2D เท่านั้นแหละ


    คลื่นในตัวมันไม่คงที่เมื่อสิ่งนั้นอยู่ต่อหน้า....


    สิ่งที่เยียวยาได้มีแต่สิ่งนั้นเท่านั้น....


    “Anime!!”




    A P P I C A T I O N






    ยังไงผู้ชาย 2D มันก็ต้องดีกว่า ผู้ชาย 3D อยู่แลวล่ะ!”


    PART 1

    ชื่อ-นามสกุล :ลักษมี  มีทอง [Laksmi Metong]


    ความหมายของชื่อ : ความงาม เสน่ห์ โชคลาภ 


    ชื่อเล่น : ลิ้นจี่/เลน [Lychee/Ren] 

    อายุ : 16

    สัญชาติ : ไทย

    ระดับชั้น :ม.ปลายปี 1

    ลักษณะภายนอก : เป็นเด็กผู้หญิงผมสีน้ำตาลปนชมพูได้มาตั้งแต่กำเนิด ทำให้แปลกในสายตาชาวเอเชียแต่ที่เป็นสีน้ำตาลปนชมพูเพราะเกิดความผิดปกติในDNA กำให้ผมของเธอกลายเป็นนั้นพร้อมกับดวงตาที่สมควรจะเป็นสีดำไม่ก็น้ำตาลกลายเป็นสีชมพูปนกับสีแดงไปและความแรงกถูกเพิ่มทาสีเล็บ ตัดกับผิวขาวและด้วยส่วนสูง 164 ซม.และ น้ำหนัก 51 นั่นทำให้เธอดูสมส่วนและน่าจับตามอง

    ลักษณะการแต่งตัว :

    1.ชุดไปรเวท


    จะใส่เสื้อสายเดี่ยวลายทางสีดำสลับขาวและกางเกงขาสั้น จะเตรียมเสื้อยีนส์กับกระเป๋าหนังไว้ทุกครั้ง เพื่อที่มีเหตุฉุกเฉินจะออกไปทันที

    2.ชุดอยู่บ้านเมื่อไม่มี่นัดและไม่แผนอะไรเลย


    จะใส่แค่เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นแค่นั้น

    3.ชุดนอน


    จะใส่เป็นชุดเข้ากันส่วนมากจะใส่สีดำและตัวเสื้อจะเป็นเสื้อกล้ามและกางเกงขายาวผ้าลื่นสีดำ

    4.ชุดไปยิม


    ส่วนมากเลยจะไม่ใส่ที่รัดข้อมือหรือปลอกแขนจะมัดผมอย่างเดียวและสปอตบราจะเป็นสีดำและเสื้อสีแดงไม่ก็สีชมพู กางเกงก็ต้องเป็นสีดำเช่นกัน ส่วนตัวรองเท้าก็สีแดงไม่ก็สีดำ

    4. ชุดว่ายน้ำ


    ด้วยความที่ชอบสีดำและส่วนมากมีแต่ชุดที่เน้นที่หน้าอก และเธอไม่มี----

    เลยทำให้เลือกแบบเรียบๆแต่เน้นที่ลายตัวกางเกง

    5.ชุดราตรี


    เป็นชุดเปิดใหล่และรัดรูปเข้ากับตัว

    6.ชุดใส่หน้าหนาว


    ใส่ฮู้ดสีดำตัวเดียวแต่หนา รวมถึงเลกกิ้งสีดำพร้อมหมวกไหมพรมที่จะใส่เป็นครั้งคราว


    นิสัย :
    แรงแต่จริงใจ

    ด้วยความที่เป็นคนภายนอกดูแรงๆ แต่ก็แรงแบบบุคลิกภายนอกจริงๆ เพราะพูดตรงและมีปัญหาอะไรก็ไปเคลียตรงๆ ชอบหวังดีกับคนอื่นแต่พูดออกมาไม่ค่อยเป็นเท่าไร ทำให้เป็นการเหมือนพูดหาเรื่องหรือไม่ก็เป็นการถากถางทั้งๆที่เธอก็ไม่ชอบพูดจาแบบนั้นและไม่ชอบให้ใครดูถูกด้วย

     

    มารยาเยอะ แรดอย่างเนียน [ขออภัยในความไม่สุภาพ]

    หล่อนเป็นพวกที่ชอบเข้าหาเพื่อนนะเยอะๆนะ ส่วนมากเวลาที่แกล้งเพื่อนก็จะใช้มารยาหญิงใช้กับหญิงด้วยกันนี่แหละ บางครั้งแกล้งบีบน้ำตาหากเพื่อนเพื่อนแกล้งเธอ แต่ใจจริงอยากแกล้งหนักๆให้ฝ่ายตรงข้ามร้องไห้มากกว่า แต่พอเธอคนน่ารักๆ ก็จะเข้าไปทักแอบแต๊ะอั๋งบ้าง(!?)บางครั้งและหลอกเนียนถามเบอร์หรือเฟสไว้ แต่ก็ไม่แอดไปหรอก เธอก็แค่เต๊าะเล่นๆและไม่คิดจะจริงจังกับคนใน 3D -----

     

     

    หลงรัก 2D มากกว่า 3D

    เธอเป็นพวกที่ชอบดูอนิเมะและอนิเมชั่นมากเวลาถึงคาบเรียนที่เปิดอนิเมชั่นให้พวกเธอในการสอนเธอจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษและบางครั้งเวลาเพื่อนชวนคุยและเธอกำลังอินอยู่ก็เหวี่ยงใส่เพื่อนบ้างและรีบขอโทษทันทีอ้างนู่นอ้างนี่ว่าเธอไม่สบอารมณ์เท่าไร แต่พอ อนิเมชั่นนั้นมีตัวละครน่ารักออกมาเธอก็จะยิ้มอยู่คนเดียวแต่พอพวกเพื่อนเจอหนุ่ม3D สะกิดให้เธอดู เธอดันไม่กรี๊ดกับเพื่อนเลย แต่ดันไปกรี๊ด คอสเพลย์ซะมากกว่า

     

     

    โอเวอร์แอคติ้งและแถได้เนียน

    เธอเป็นพวกที่ทำอะไรที่เกินค่าจ้างมาก ค่าจ้าง 10บาท เล่นให้ 1,000 ยิ่งเจอพวกที่เล่นด้วยแล้วไม่เล่นกับเธอนี่เธอจะยิ่งใส่ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว และยิ่งเวลาคนมาสนใจเยอะและไม่รู้ว่าเธอเป็นใครนี่เธอยิ่งจัดหนักจัดเต็มแน่นอน เธอสนุกกับพวกแบบนี้และยิ่งทำให้อีกฝ่ายวินาถได้นี่เธอยิ่งรู้สึกสนุกยิ่งกว่าใครเลยทีเดียว แต่พอเธอทำผิดจริงๆเธอก็ยอมรับผิดแต่ก็บางครั้งก็แถจรเอาตัวรอดมาได้ แต่ก็โดนหมั่นไส้ตามตูดไปเหมือนกัน

     

     

    เจ้าเล่ห์แต่บางทีแผนล่มเพราะตัวเอง

    เธอเป็นพวกเจ้าแผนการยิ่งเวลาเซอร์ไพร์เพื่อนนี่เธอวางแผนอย่างดีและมีของที่เพื่อนชอบตลอด แต่พอถึงเวลาจริงๆ เธอดันทำแผนแตกซะเอง บางครั้งก็ล่มเพราะสะดุดนู่นสะดุดนี่ และบางครั้งก็เผลอพูดแผนออกไปหมดเปลือกกันเลยทีเดียว

     

     

    รักเด็กหลงเด็ก เด็กคือประเจ้า

    เธอเป็นพวกที่ชอบมองคนอายุน้อยกว่า ยิ่งเป็นเด็กประถมเธอนี่จะชอบมากบ่อยๆ และบางครั้งก็ยิ้มซะจนน่ากลัว จนเด็กๆไม่กล้าเข้าใกล้เธอ นั่นทำให้เธอเลือกที่จะอยู่ห่างเด็กๆมากกว่าอยู่ใกล้ๆ ถือคติว่า อยู่ไกลสบายใจ อยู่ใกล้เดี๋ยวจับกิน”[?]



    ความลับกับเพื่อนเยอะแต่รั่วกับคนที่ชอบแบบเดียวกัน

    เนื่องจากเพื่อนของเธอหลายๆคนไม่ดู อนิเมะกันเลยส่วนมากเป็นติ่งเกาหลีหรือไม่ก็ฝั่ง ยุโรปนั่นทำให้เธอแถบจะไม่ได้คุยเรื่องอนิเมะเลย บางครั้งเธอก็สมัครอะไรใหม่เป็นเฉพาะเรื่องของอนิเมะ นั่นทำให้เธอเจอคนหลายๆแบบและได้พูดคุยกันในเรื่องที่ชอบและรั่วไปแบบกู่ไม่กลับ 


    ประวัติ : : เธอก็เกิดในครอบครัวธรรมดานี่แหละฐานะปานกลางและได้รับความช่วยเหลือจากโรงเรียนหลายเรื่องจน ม.ต้น ปีสุดท้ายเธอได้ลองตัดสินใจสอบชิงทุนของคอนแวนส์ และดันฟลุ๊ดันติดซะงั้น นั่นทำให้เธอได้เข้ามาเรียนแบบไม่ได้ตั้งใจ(?) และในระหว่างที่เธอรอโรงเรียนเปิดเทอม พวกเพื่อนผู้ชายของเธอได้ติดเรื่องนี้มากเลยได้แนะนำให้เธอดู แน่นอนอยากรู้อยากลอง(?)เธอเลยจัดการนั่งดูตั้งแต่ตอนแรก ดูจนตาแฉะเธอก็ยังดูไม่จบและจนในที่สุดอยู่ในจุดที่กลายเป็นแฟนเกิลร์ไปแล้ว มีทั้งฟิคเกอร์และโปสเตอร์ของรีบอร์นและเรื่องอื่นๆที่เธอเป็นติ่ง แต่พอจะคุยกับเรื่องนี้กับเพื่อนผู้หญิงปรากฏว่าพวกนางได้กลายเป็นของวงเกาหลีและยุโรปต่างๆไปแล้วและคุยกับเธอไม่รู้เรื่องเธอจึงเก็บความเป็นโอตาคุนี้ไว้และอยู่เงียบๆไประบายในโลกของโอตาคุด้วยกัน


    สิ่งที่ชอบ : แฟนฟิคที่เห็นเมดตัวเองเป็นพระเอก จะเกิดอาการดี้ด้าขึ้นมาทันทีและจะพุ่งเข้าใส่โดยไม่สนใจคนรอบข้าง



    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนดูถูกคนอื่น จะตีหน้านิ่งและเดินเข้าไปเคลียว่าใครไปทำอะไรให้ถึงได้ดูถูกขนาดนี้

     


    สิ่งที่แพ้/กลัว : แพ้พวกอาหารทะเลขั้นรุนแรง เกิดอาการคันคอ บางครั้งไอเป็นเลือด
    กลัวสัตว์ทุกชนิด เพราะดูจากสารคดีสัตว์ป่ามาเยอะและพบว่าสัตว์ทุกตัวร้ายเหมือนกันหมดทุกอย่าง


    ลักษณะการพูด : หว๋าาาาาา มาแล้วววว!!!!!” จะพุ่งเข้าหาของที่ชอบทันทีและจะค่อนข้างเสียงดังเลยทีเดียว

    สวัสดีค่ะ ลิ้นจี่ค่ะแต่เรียกเลนเถอะเนอะ

    จะใช้กับคนที่เพิ่งรู้จักและพบหน้าเป็นครั้งแรก

    ว่าไงสาวน้อย/หนุ่มน้อย มีอะไรให้พี่ช่วยมั้ยจ้ะ?

    จะเข้าไปทักเด็กที่อายุน้อยกว่าตัวเองแบบเด็กม.ต้นเท่านั้น ก็จะหยอกล้อกันไป

    ไม่รู้ดิ ไม่อยากรู้ด้วยเป็นการบอกปัดๆและไม่สนใจอีกเลย

    เก็บปากไว้กินเห็บเถอะ น่ารำคาญจะใช้คำพูดแรงๆกับคนที่เข้ามาหาเรื่องตัวเองและสะบัดผมใส่

    อยากได้อะไรเพิ่มมั้ย พี่สาวพร้อมเปย์~”

    เมื่อเจอกับเด็กที่ถูกใจและน่ารักจะเข้าไปเป็นป๋า(?)เลยทันที

    หนูเปล่านะ หนูไม่ได้ทำอ่ะ...หนูอยู่เฉยของหนูแล้วนะ เค้าเข้ามาหาเรื่องหนูก่อนเองอ่ะ ฮือ....บีบน้ำตาเมื่อโดนเข้าห้องเย็น(?)และใช้กับอาจารย์บ่อยที่สุด

    วันเกิด : 16 สิงหาคม .

    เพิ่มเติม :เป็นนักกีฑาอันดับ1ของโรงเรียน 



    PART 2

    ตอนที่กำลังดู : ตอนที่ 70


    อาวุธ : ฝีเท้า(?)

    ธาตุ : -
    อาวุธกล่อง/สัตว์กล่อง : -

    ความลับ :เป็นคนแรงแต่แอ๊บว่าไม่ได้ดูอนิเมะและไม่ชอบญี่ปุ่น แต่พอหันหลังให้เพื่อนสนิทเท่านั้นล่ะ กรี๊ดอยู่คนเดยวในห้องที่บ้านของตัวเองเต็มไปด้วยโปสเตอร์อนิเมะหลายเรื่อง แต่ของรีบอร์นเยอะสุด พอเพื่อนมาห้องก็ไม่ให้เพื่อนขึ้นห้องแต่พอโดนแกล้งแล้วเพื่อนเห็นของในห้อง ก็จะแถไปข้างๆคูๆ ของเพื่อนบ้านเว้ย เค้าบอกที่บ้านผนังเต็มเลยมาฝากติด!!’ แบบนี้เป็นต้น ....



    PART 3 



    สวัสดีค่าาาา ไรท์ชื่อชาริออทนะจ๊ะ ชื่อเก่าคือสึบากิ จะเรียกว่ากิก็ได้เนอะ <3 ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย??

    -ยินดีที่ได้รู้จักน่อ กิจัง~ มาริโกะค่า เรียกมาริก็ได้ค่ะ อิสอิส



    มาเข้าสู่คำถามเลยนะคะ ... ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้คะ??

    -คือเอาตรงๆไหม? พออ่านดีเทลเสร็จอ่ะกรี๊ดลั่นบ้านและแบบไปคุยกับแม่และก็รีบวิ่งมาปั่นคืออ่านแล้วชอบมากอ่ะ คือแบบชอบเลยอ่ะและอยากติดตามค่ะ



    ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรไหมคะ??

    -ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ติดก็จะติดตามค่ะ

     

    อยากให้มีการคอมเม้นตัวละครไหมเอ่ย??

    -มีก็ดีค่ะ จะได้รู้ว่าแก้ไขกับปรับปรุงตรงไหน

     

    ถ้ารูปภาพไม่ถูกใจไรท์ทั้งสองจะอนุญาติให้เปลี่ยนไหม??

    -ได้เลยค่ะ ตามสบายเลยๆ

     

    รับทราบค่ะ!! ถ้าท่านผปค.ติด กรุณามารายงานตัวภายใน 2 วันด้วยนะคะ บ้ายบายนะ <3

    -รับทราบค่ะ สาธุ //กราบ(?)

     

    O W E N TM.
     

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×