ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 60


    Application

    รูป








    " นี่นี่..... อย่าเทลาะกันสิไม่งามเลยนะ"

    ชื่อ: มิซูกิ มิกะ [ Mizuka Mika ]

    ชื่อเล่น: มิกะ [ Mika ]

    อายุ: 21

    คู่: อาซาฮินะ หลุยส์

    เชื้อชาติ/สัญชาติ: ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส

    ความหมายของชื่อ: มิซูกิหมายถึงดวงจันทร์สวยเด่น มิกะหมายถึงความสวย, กลิ่นหอม

    ลักษณะภายนอก: ผมลอนตามธรรมชาติสีน้ำเงินยาวถึงกลางหลัง มีดวงตาสีผสมระหว่างสีฟ้ากับสีเขียวน้ำทะเลเงางาม มีแผลเป็นบริเวณข้างหน้าแข้งข้างขวาและหลังมือข้างซ้าย ส่วนสูงประมาณ 168 ซม. น้ำหนักก็ประมาณ 54 กก. 

    ลัษณะนิสัย: อ่อนโยน มิกะอ่อนโยนมากไม่เคยดุด่าว่าใครเลยสักคน มีเหตุและผล มิกะไม่ชอบใช้กำลังแต่ชอบใช้สมองในการแก้ปัญหาต่างๆ ไม่ชอบคำหยายอย่างยิ่ง ได้ยินแล้วจะเข้าโหมดโหดเลยทีเดียว เป็นคนละเอียดละออ หล่อนเห็นอะไรเป็นความผิดไม่ได้เห็นแล้วจะรู้สึกขัดใจแต่ไม่ได้ต่อว่าอะไรใครจะแก้ปัญหาเองตลอดแต่ถ้ารู้คนทำและทำบ่อยๆ จะเจอโหมดโหดทันที รักสัตว์มาก แต่ก็ไม่ถึงต้องกระโดดกอดเวลาเจอ มักเข้าใจความรู้สึกผู้ตนที่มีปัญหา จะตั้งใจทำอะไรต้องเพอร์เฟค ชอบแต่งตัวคลายคุณหนูลูกผู้ดี ชอบดื่มชาต่างๆ ไม่ถือตัวแต่ถ้าคุณผิดปกติจากเดิมแล้วอย่าเข้าใกล้ เป็นพวกมีความคิดสร้างสรรค์ไม่ค่อยชอบความจำเจ รักธรรมชาติมากไม่ค่อยชอบอะไรที่เหนือธรรมชาติหน้าไม่แต่งไม่ยุ่งไม่ชอบพวกทำลายธรรมชาติ ถ้าใครทำต้นไม้ของมิกะตายก็โดนดีแน่ มิกะในโหมดโหด จะยิ้มตลอดแต่ตาและการกระทำไม่ยิ้มตามหรอก เธอจะว่าโดยประโยคสุภาพแต่ใช้คำที่เจ็บยันกระดูกดำ

    ประวัติ: เป็นลูกคุณหนูผู้ดีแต่ตีค่าว่าเป็นขยะของตระกูลและไม่ให้ใช้นามสกุลของตระกูลตั้งแต่เกิดและไม่นับเป็นคนในตระกูลเพราะเกิดจากสาวใช้ชั้นต่ำและแม่ของเธอก็ไม่รักจึงอยู่กับคุณย่าแต่แล้วคุณย่าก็เสียโดยโรคหัวใจล้มเหลว เธอไม่มีที่ไปจนต้องมาอยู่ในคฤหาสถ์โดยให้อยู่บนชั้นใต้หลังคาเท่านั้นเธอแต่ไปเรียนได้แต่เลิกแล้วต้องกลับเลยเธอพยายามเป็นที่หนึ่งทุกอย่าง เธออยู่มาอย่างนั้นจนอายุ 10ปี คุณพ่อของเธอได้ให้แม่ของเธอเอาเธอไปขายที่ตลาดมืดโดยแลกกับการแต่งเป็นเมียรองของตระกูล แม่ของเธอหลอกล่อเธอไปตลาดมืดขายให้กับพ่อค้ามนุษย์พอขายแล้วพวกเขาวางยาสลบเธอเธอสลบไปนานพอสมควรเธอรู้สึกตัวเพราะรู้สึกแสบตรงบริเวณหลังมือข้างซ้ายและเวลาต่อไปไม่นานก็รู้สึกแสบบริเวณข้างหน้าแข้งข้างขวา เธอร้องโวยวายจนคนพวกนั้นเอายาสลบมาตะปบอีกรอบแต่ครั้งนี้เธอมาตื่นในห้องพยาบาล มีผู้หญิงอายุมากคนหนึ่งเดินเข้ามาแล้วอุ้มเธอไปที่รถแล้วขับไปที่ใดที่หนึ่งเธอที่ผ่านเรื่องเลวร้ายมาสติยังไม่เข้าร่างจึงไม่รู้สึกตัวจนถึงสถานที่แห่งหนึ่งป้ายเขียนว่า "สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า" หล่อนเล่าให้เธอฟังว่ามีคนช่วยเธอไว้แต่หาประวัติของเธอไม่เจอจึงให้มาอยู่ที่นี่แน่นอนเธอแกล้งจำอะไรไม่ได้ยกเว้นชื่อที่และนามสกุลที่ไร้ผู้ใช้ยกเว้นเธอ

    อาชีพ: ดีไซเนอร์ อาชีพเสริมเป็นครูสอนพิเศษในบ้านเด็กกำพร้าต่างๆ

    สิ่งที่ชอบ: ธรรมชาติ/รู้สึกปรอดโปรงสดใส สัตว์/เป็นเพื่อนเล่นและรู้ใจกันดี
    ชา/กินแล้วรู้สึกผ่อนคลาย

    สิ่งที่เกลียด: สิ่งสกปรก/ไม่ดีต่อสุขภาพ คำหยาบ/ไม่ควรพูดมันดูไม่ดี

    สิ่งที่กลัว: การออกนอกบ้านโดยคนเดียว/กลัวจะเหมือนอดีต การผิดพลาด/กลัวไม่มีคนรักสนใจ

    เเพ้: ฝุ่นจากพวกรถ/ผื่นขึ้นบริเวณแขนขา

    งานอดิเรก: ออกแบบเสื้อผ้า, สอนหนังสือเด็ก

    สิ่งที่ถนัด: การออกแบบต่างๆ, สรุปเนื้อหา, งานบ้านเล็กน้อย

    สิ่งที่ไม่ถนัด: การใช้กำลังต่างๆทั้งเตะต่อย และยกของที่หนักๆ

    ลักษณะคำพูด:พูดเพาะมากต้องลงค่ะ, คะตลอดจะเรียกสรรพนามนำหน้าตลอด "พี่สาวคะ ช่วยไปส่งที่xxxหน่อยได้ไหมคะ" "คุณหลุยส์คะ คะ. คือช่วยพาไปซื้อของหน่อยได้รึป่าวคะ" "เด็กคะ.. ใครมีอะไรสงสัยไหมคะ" "ค่ะค่ะ... เดี๋ยวหนูจะรีบส่งแบบให้ค่ะ" "น้องๆคะ... ถ้ายังไม่รีบเก็บของเดี๋ยวของจะหายนะคะ"

    เพิ่มเติม: รูปแผลเป็นของมิกะจ๋า(มิกะใส่ถุงน่องสีดำและใส่ถุงมือสีขาวบังไว้)



    มิกะมีสัตว์เลี้ยงด้วยนะ(สัตว์แถวป่าที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า)ใน()คือชื่อนะ
    1. หมาน้อย สุดร่าเริงขี้เล่นขี้อ้อน(Merry เมอร์รี่)



    2. น้องหมาแสนรู้เข้าใจความรู้สึกเจ้าของ และซึน (Dark ดาร์ค)

    .......................................................................................

     Talking with writer

    สวัสดีค่ะไรต์ชื่ออลิซนะคะยินดีที่รู้จักนะคะขอทราบชื่อผปค.ได้มั้ยคะ

    -รูอิค่ะ
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ล่ะคะ

    -หา(ผัว)แฟนให้ลูกค่ะ
    ทำไมถึงคู่กับคนๆนี้ล่ะคะ

    -ลูกแกชอบแบบนี้แหละค่ะ(คุณแม่¶×¶)

    เรื่องนี้อาจมีดองรับได้มั้ยคะ

    -ได้ค่ะ(แม่นั้นมีดใช่ไหมคะ)

    ถ้าไม่ติดล่ะคะเป็นไรมั้ยคะTT

    - ไม่ค่ะ(ไมมันมีอีกอันคะคุณแม่)

    ขอบคุณที่ส่งลูกสาวมาสมัครนะคะโชคดีขอให้ติดนะคะ บ๊ายบายยย

    - บ้ายค่ะ(เฮ้ออออ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×