คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : [ใบสมัคร] [Fic Au Reborn l KHR ] Rose ความหมายของกุหลาบ
APPLICATION
"ยะ..อย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ ฉะ..ฉันเป็นเเค่คนไร้ประโยชน์คนหนึ่งเเหละค่ะ.."
ชื่อ :: ชิราวะ โยโกะ (Shirawa Yoko)
ชื่อเล่น :: โยโกะ (Yoko)
กุหลาบ :: กุหลาบสีขาว
สัญชาติ :: ญี่ปุ่น-ไทย เชื้ออังกฤษ
รหัส :: 15
ลักษณะรูปร่างของตัวละคร :: โยโกะมีผมสีขาวออกเทา นัยน์ตาสีฟ้า ผิวขาวเพราะเนื่องจากไม่ค่อยออกนอกบ้าน เเละมีรูปร่างค่อนข้างผอมเพราะไม่ค่อยกินอะไร ส่วนสูง148(โลลิค่ะโลลิ!) นํ้าหนัก38
นิสัย :: ชิราวะ โยโกะเป็นที่อ่อนเเอเเละขี้โรคมาตั้งเเต่เด็กๆเเละเวลารักษาก็ไม่เคยหายซักที เเละทีเเย่ไปกว่านั้นคือ..จะมีโรคเเทรกซ้อนมาด้วย จนต้องมาเรียนที่บ้านเพื่อรักษาตัวจากอาการป่วยต่างๆ เเละมีสาเหตุที่ไม่หายคือ..เธอเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อยาเเละเธอไม่ชอบของขมๆ
ชิราวะ โยโกะเป็นคนที่ดูเป็นคนที่ไร้ประโยชน์เเต่จริงๆเเล้วก็สามารถทำตัวมีได้คือการตรวจดูสถานการณ์เเละการคำนวณ ว่าควรไปยังไงถึงพวกศัตรูไม่เห็นเเละปลอดภัย เเละเธอก็ไม่เคยเป็นภาระของใครด้วยเเละเธอก็จะพูดเสมอถ้ามีคนบอกให้หยุดหรือพักเเละเธอจะบอกว่า’มะ..ไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉะ..ฉันยังไหวเเละฉันไม่อยากทำตัวเป็นภาระให้ใคร”
ชิราวะ โยโกะเป็นคนที่ไม่ชอบใช้กำลังเพราะเธอเป็นคนที่ไร้เรี่ยวเเรงเเละส่วนมากเธอเป็นคนที่ใช้สมองมากกว่ากำลัง เเละถ้าเธอไม่ชอบอะไรหรือไม่ชอบขี้หน้าใครคนก็บอกกับเขาตรงๆเเละส่วนมากจะโดนเขาต่อยอยู่ตลอดจนต้องให้บอดี้การ์ดไปเป็นเพื่อนเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย
ประวัติ :: โยโกะเกิดในตระกูลที่ดังในญี่ปุ่น เเละถ้ารุ่นไหนมีลูกสาวทุกคนก็จะมีลูกสาวที่สุขภาพร่างกายที่เเย่เเละมีโรคอย่างนับไม่ถ้วน เเละเธอเป็นได้รับการดูเเลเป็นอย่างดีทุกขั้นตอนเเต่เธอก็ไม่เคยหายซักทีเเละค่าใช้จ่ายเเต่ละครั้งก็ค่อนข้างเเพง เเต่พ่อเเละแม่ของเธอก็พยายามหาเงินมาจ่ายค่ารักษา เเต่เเล้วนานเข้าสุขภาพร่างกายของเธอก็ดีขึ้นประมาณ10%เเละหมอก็ยอมให้เธอกลับบ้านเพราะเห็นว่าอาการก็ดีขึ้นเเล้ว เเละจากนั้นเธอก็มาเรียนที่บ้านเพื่อความปลอดภัยเเละหายจากอาการป่วย
ชอบ :: การอ่านหนังสือ / โกโก้ร้อนๆ
เกลียด :: การกลั่นเเกล้ง / ของขมๆ
จุดอ่อน :: เป็นคนเชื่อใจง่ายมากๆ
จุดเเข็ง :: เป็นคนรอบรู้วิทยา
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ / ฟังเพลง
ลักษณะการพูด :: นํ้าเสียงอ่อนๆตามประสาคนป่วยเเละออกติดอ่างนิดๆ เเล้วเเทนที่ไม่รู้จักเเละรู้จักว่า 'คุณ' เเล้วเเทนตัวเองว่า 'ฉัน'
ตย.ประโยค -"สะ..สวัสดีค่ะ คะ..คุณมาทำอะไรคะ?" -"หะ..ห๊า! คนอย่างฉันมันไร้ประโยชน์ คะ..คุณอย่ามาพึ่งพาคนอย่างฉันเลยค่ะ"
เพิ่มเติม :: ที่จริงโยโกะเป็นโรคความดันโลหิต,โรคขาดสารอาหาร,โรคอาหารไม่ย่อย เเต่โรคที่เห็นชัดที่สุดคือโรคหัวใจเเละโรคหอบ
=================================================================================
สนทนากับไรท์
สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ
(ตอบ) สวัสดีเช่นกันค่ะ มากิคนเดิมค่ะ
ทำไมถึงได้มาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
(ตอบ) ก็มันว่างอ่าค่ะ
ทำไมถึงอยากเป็นกุหลาบสีนี้ค่ะ
(ตอบ) เพราะSheเป็นคนอ่อนเเอเเละตัวเองก็ไม่ค่อยเขียนนิสัยเเบบนี้เท่าไหร่
ถ้าไม่ติดเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ
(ตอบ) ไม่เป็นไรค่ะ
งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ
(ตอบ) ค่ะ
ความคิดเห็น