คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : [ KNB | Kuroko ] Promise
ชื่อ - นามสกุล :: คานางาวะ ยูคาริ [Kanagawa Yukari]
ชื่อเล่น :: ยูริ [Yuri]
อายุ :: 16
สัญชาติ :: อเมริกา(นางเกิดที่อเมริกาค่ะ เลยถือสัญชาติอเมริกา)
ลักษณะของตัวละคร :: สาวน้อยคนสวยด้วยรูปร่างสูงโปร่งเอวบางร่างน้อย ด้วยส่วนสูง 171 และนน. 56 ทำให้ถูกทักว่าเป็นนางแบบบ่อยๆ เส้นผมสีครีมถูกมัดรวบเป็นทรงหางม้า ดวงตาสีเทาเงิน ผิวขาวเนียนละเอียด เธอเจาะหูข้างเดียวค่ะแต่ค่อยข้างหลายรู นับโดยประมาณคือ 5 และใส่กำไลกับแหวนที่ออกแนวพังค์ๆ
นิสัย :: คานางาวะ ยูคาริ สาวน้อยใวสัยที่มีนิสัย ห่ามๆห้าวๆ ดูมีความมาดแมน แข็งแกร่งกว่าผู้หญิงปกติ เธอคือหญิงสาวที่มีความเป็นสาวยุคใหม่ผู้ซึ่งสามารถดูแลและปกป้องตัวเองได้ ไม่ใช่นางเอกละครผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ทำอะไรเองไม่เป็น เธอเป็นคนที่มีความถึก บึกบึนเล็กน้อย ไม่เคยร้องไห้กับอะไรง่ายๆ เป็นคนลุยๆชอบอะไรที่ท้าทาย เวลาพูดจาอะไรก็ดูแมนๆและพูดแทงใจดำอย่างเจ็บปวดด้วยแถมยังชอบพูดอะไรแรงๆอีกตะหากเวลากินก็คล้ายกับผู้ชาย ยิ่งเวลานั่งแล้วยกขาพาดโต๊ะยิ่งทำให้ดูแมนขึ้นไปอีก ไหนจะเวลาไปไหนมาไหนในวันหยุดแล้วเธอขี่บิ๊กไบค์นั่นอีก เป็นพวกที่ลืมอะไรได้ง่ายมาก มักมีแฟนคลับเป็นผู้หญิงเยอะเพราะความมาดแมนเป็นสุภาพบุรุษ(??)ของเธอ นี่มัน Ikemen เรอะ?!?! ยังดีที่เธอเป็นคนใจเย็นไม่เลือดร้อนมุทะลุจนเกินไปไม่งั้นมีหวังได้ขับไปเสยรถชาวบ้านเขาแน่ เธอเป็นคนที่มักจะได้แผลบ่อยส่วนใหญ่จะเป็นตรงหมัดเนื่องจากเวลาเห็นใครถูกทำร้ายก็มักจะเข้าไปช่วยก่อนที่สมองจะประมวลผลเสร็จด้วยซ้ำ เห็นเธอมาดแมนเกินร้อยแบบนี้หากได้รู้จักกันลึกๆแล้วเธอก็เป็นเพียงแค่ผู้หญิงคนนึงนะ ทั้งรักเด็ก รักสัตว์ ชอบทานเค้ก กลัวผีกับความมืดแต่เพราะเก็บอาการเก่งถ้าไม่สังเกตดีๆจะไม่ค่อยรู้นัก เป็นผู้หญิงที่เวลามีเรื่องเศร้าใจก็อยากให้มีคนปลอบ เป็นผู้หญิงที่แคร์คนรอบข้างมากกว่าตัวเอง และ เป็นผู้หญิงที่เชื่อในรักและพรหมลิขิต
ประวัติ :: ยูคาริคือลูกสาวเพียงคนเดียวของบริษัทส่งออกเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง(ชื่อบริษัทชื่อเดียวกับนามสกุล)เธอเกิดที่ประเทศอเมริกาแล้วหลังจากเธอเกิดไม่นานพ่อก็ย้ายกลับมาที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนแม่ยังต้องทำงานอยู่ที่อเมริกา ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนบ้านวัยเดียวกันอยู่คนนึงที่ชอบชวนเธอไปเล่นบาสด้วยกันรวมถึงเป็นคนสอนเธอเล่นด้วย แต่ว่าตอนที่เธออยู่เกรด 6(ป.6) ก็มีโทรศัพท์จากแม่บอกให้กลับไปอยู่ด้วยกันบ้าง แล้ววันนั้นก็เป็นวันสุดท้ายที่เธอได้เล่นบาสกับเด็กคนนั้นเด็กผู้ชายเรือนผมสีน้ำเงินสีผิวออกไปทางคล้ำ ซึ่งทั้งๆที่เล่นด้วยกันบ่อยๆและสัญญากันไว้ว่าโตขึ้นจะแต่งงานกันแท้ๆแต่ระยะเวลาที่ห่างกันออกไปนั้นทำให้เธอลืมเรื่องเด็กคนนั้นไปจนหมดสิ้นรวมถึงคำสัญญานั่นด้วย และปัจจุบันที่เธอได้กลับมาญี่ปุ่นก็เพราะงานที่อเมริกามั่นคงดีแล้ว ตอนนี้ทุกคนในบ้านจึงปักหลักกันอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
ปล.ตอนอยู่ที่อเมริกาเธอฝึกต่อยมวยไทยและมวยสากล
ชอบ :: บาส , บิ๊กไบค์ , สัตว์ตัวเล็กๆ , เค้ก , เด็กน่ารักๆ , อากาศเย็นๆ
เกลียด :: คนที่ชอบรังแกคนอื่น , พวกสตรอแอ๊บใส , พวกอู้งาน , คนที่ไม่พยายามทำอะไรด้วยตัวเอง , ที่มืด , ผี
เเพ้ :: ผึ้ง(ถ้าโดนผึ้งต่อยอาจช็อคถึงตายได้)
งานอดิเรก :: เล่นบาส , ขับรถเล่น , ต่อยกระสอบทราย
ความสามารถพิเศษ :: เล่นบาสได้เก่ง(แต่ก็น้อยกว่าพวกรุ่นปาฏิหาริย์อยู่ดี) , ต่อยมวยเก่ง
คู่ :: โฮ่มิเน--- อาโมิเนะ ไดกิ
ลักษณะการพูด :: แทนตัวเองว่า"ฉัน" แทนอีกฝ่ายว่า"นาย,เธอ" เวลาลงท้ายจะลงว่า"ว่ะ,วะ" แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่ก็จะปรับให้พูดเพราะๆ เรียกพ่อกับแม่ว่า"มัม,แด๊ด"และถ้าคุยกับพ่อแม่จะแทนตัวเองว่า"ยูริ" บางครั้งถ้าอยากสั่งสอนอะไรใครก็ชอบพูดด้วยภาษาอังกฤษแล้วให้เขาไปหาคำตอบเอง
-"เฮ้ย!นี่นายอ่ะมีตาบางป่ะวะ ถ้าไปชนคนอื่นล้มจะว่ายังไง หัดมองทางบ้างดิ่!"
-"มัม...เดี๋ยวยูริไปต่อยกระสอบทรายที่หลังบ้านนะคะถ้ามีอะไรให้แด๊ดไปตามก็ได้ ไปล่ะ"
-"เฮ้!นี่เธอน่ะ!โทษทีๆพอรู้บ้างมั้ยว่ายิมไปทางไหนฉันจะสมัครเข้าชมรมบาสน่ะ"
-"ห้ะ!?สัญญา?สัญญาอะไรอะ?ฉันไม่เคยไปสัญญาอะไรกับนายป่ะวะ?!"
-"Love is the flower you've got to let grow....เข้าใจป่ะ?"
(ความรักมันเหมือนกับดอกไม้คุณต้องให้เวลามันเติบโต : แปล มันคือสำนวนของอังกฤษแบบนึงค่ะ)
เพิ่มเติม :: -บิ๊กไบค์ที่ยูริขับคือ Honda CBR 100 XX Super Blackbird(สีน้ำเงิน)
Talk One
1.ไหนลองเเนะนำตัวเองซิ
-หญิงสาววัย 16 ปีเจ้าของเรือนผมสีครีมและดวงตาคู่โตสีเทาเธอทำสีหน้ายุ่งยากก่อนจะยอมทำตามในที่สุด"ฉันชื่อคานางาวะ ยูคาริ...พอใจแล้วช้ะ?"เธอตอบกลับมาแต่ยังไม่วายทำน้ำเสียงเหมือนจะหาเรื่องเล็กๆ
2.คุณคิดว่าคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร
-หญิงสาวนามว่าคานางาวะ ยูคาริเลิกคิ้วขึ้นเป็นเชิงว่าต้องการคำตอบแบบไหนแต่กผ้ยอมตอบออกมาอยู่ดี"นั่นสิ...ออกแมนๆล่ะมั้ง...แล้วทำไมต้แงถามฉันวะ!?!ไปถามยัยผู้ปกครองไม่ดีกว่าเรอะ!!"เธอตะคอกกลับอย่างไม่เข้าใจพลางตบโต๊ะดังปัง!ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งเหมือนเดิม
3.ถ้าเกิดเพื่อนสนิทของคุณเเอบนินทาคุณว่า โง่ นิสัยเสีย ไม่มีอะไรดี คุณจะทำเช่นไร
-เธอทำสีหน้าไม่สบอารมณ์พลางเบ้ปาก"ใครสนล่ะ"เธอยักไหล่แล้วกล่าวต่อว่า"ถ้าฉันไม่ได้ตามนั้นฉันก็ไม่สนหรอกแต่ถ้าลามปามกว่านั้นเมื่อไร...ฉันก็ไม่ทน"
4.หากคุณดันลืมสัญญาที่ให้ไว้กับเพื่อนจะทำอย่างไร
-หญิงสาวทำสีกน้าลำบากใจแล้วตอบด้วยเสียงเครียดๆ"อ่า...ฉันยิ่งเป็นบ่อยด้วยสิแต่ก็พยายามรื้อฟื้นจนจำได้ตลอดอ่ะ"
5.หากคุณเเอบชอบคนๆนึงคุณจะทำอย่างไร
-เธอเงียวไปซักพักก่อนจะกระแอมไอครั้งนึงแล้วตอบแต่ถ้าสังเกตดีๆจะเห็นหูของเธอขึ้นสีแดงอยู่"อ่า...ถามบ้าอะไรวะเนี่ย.....เข้าไปตีสนิทจนกลายเป็นเพื่อนอ่ะก็แหมไม่เคยได้ยินรึไง Friendship often end in love;but love in friendship--never."(มิตรภาพมักจบลงที่ความรักแต่ความรักไม่มีวันจบลงที่มิตรภาพ : แปล)
6.งั้นลาก่อน
-หญิงสาวลุกขึ้นยืนแล้วหันหลังโบกมือให้ทันทีพลางพูดเสียงดังฟังชัดว่า"ลาขาดย่ะ!"
Talk Two
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อมายุ ซาไคผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ
(ตอบ)มาโฮะ เองค่ะ
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ
(ตอบ)เราติ่ง KNB หนักมากค่ะ
ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ
(ตอบ)รอบแรกเราส่งคู่ของภรรยา(คิเสะ)ไปแล้วรอบนี้เลยส่งคู่ของสารมีย์(โฮ่มิเนะ)ค่ะ //ใช่เรื่องมั้ยเนี่ย
ถ้าไม่ติดจะรับบทตัวประกอบรึปล่าวค่ะ
(ตอบ)รับค่ะ
ขอบคุณสำหรับตัวละครที่ส่งมานะค่ะ เราจะรับไปพิจารณา ขอให้คุณโชคดีค่ะ
(ตอบ)ขอบคุณค่ะ //นั่งพับเพียบกราบ
ความคิดเห็น