คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
รูปของส่งเป็นลิงค์ค่ะ ดูไม่ได้บอกเลยนะคะ http://image.dek-d.com/27/0324/2847/117282780
"เกมนี้คนที่จะจมอยู่กับคำว่าแพ้ ต้องไม่ใช่ฉันแน่นอนจ้าาาา"
ชื่อ-นามสกุล | ฟุยูเนะ เนชิมะ Fuune Nashima
ชื่อเล่น | เนชิ Nashi
อายุ | 18 ปี
เพศ | หญิง
เผ่าพันธุ์ | มนุษย์-แฟรี่
นิสัย | เป็นคนที่ร่างเริงแบสุดๆยิ้มง่ายใครทำอะไรถูกใจหน่อยเป็นอันต้องยิ้ม ยิ้มทั้งวี่ทั้งวันยิ้มไม่หยุดไม่หย่อน ขนาดโดนด่ายังยิ้มได้ เจอภัยอันตารยก็ยิ้มได้เรียกได้ว่าเป็นคนยิ้มสู้เสือ บ้าบอชอบนั่งหัวเราะคนเดียวจนบางคนคิดว่าบ้าแค่เห็นหน้าคนอื่นก็หัวเราะได้?อะไรที่คนอื่นไม่หัวเราะเธอคนนี้หัวเราะมาหมดแล้วแม้ยามคับขันก็ยังหัวเราะได้เสมอ โกรธไวเศร้าไว หายไว เป็นคนที่โกรธเร็วหายเร็วสุดๆเศร้าเร็วก็หายเร็วด้วยเช่นกัน เช่น ทำของสำคัญหายเธอจะเศร้าได้แค่3นาทีหลังจากนั้นหน้าเธอก็จะปรากฎรอยยิ้มและแทบจะบานกลายเป็นดอกไม้เลยทีเดียว เป็นมิตร เธอเป็นคนที่เป็นมิตรสุดๆไม่ว่าใครเจอเธอก็ต้องชอบ เจอกันครั้งแรกก็มักจะเข้าไปผูกสัมพันธุก่อนตลอด ไม่เคยมองใครในแง่ร้ายมองแง่บวกสุดๆ กวน แสบ ซ่า ทะลุโลก เธอเป็นคนที่ชอบพูดจายอกย้อนและพูดจาได้กวนบาทาสุดๆใครด่ามาก็ด่ากลับแต่การด่าของเธอก็ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ชอบทำอะไรไม่เหมือนคนอื่น คนอื่นเขาไปทางนี้แต่จะไปทางนั้น ฉลาด หัวไว มีไหวพริบ รอบคอบ ช่างสังเกตุ ถึงจะร่าเริงและบ้าบอขนาดไหนแต่ก็เป็นคนที่ฉลาดเป็นกรด คำถามที่คนบอกว่าอยากเธอบอกว่า"ไม่ได้กระทบสมองฉันเลยซักนิดจ้าาา"เป็นคนรอบคอบถึงแม้บางครั้งจะบ้าเกินตัว ชอบสังเกตุ สังเกตุทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่จะสังเกตุได้
ของที่พกติดตัว |คทาประจำตระกูลของเธอเป็นสิ่งที่ตกทอดกันมา มีพลังวิเศษสามารถทำได้ทุกสิ่ง รวมถึงต่อสู้
ชอบ |รอยยิ้ม หัวเราะ เพื่อใหม่นิสัยดีๆ
เกลียด |คนหน้าบึ้ง ร้องไห้ เพื่อนิสัยแย่ๆ
กลัว |ผึ้ง
แพ้ |แพ้ขนแมว
เพิ่มเติม |-เธอมักจะมีผีเสื้อวิเศษติดตามเธอปไหนมาไหนด้วย(ในรูป)เพราะผีเสื้อตัวนี้มีพลังในการรักษา
-เธอมีคติประจำใจว่า"สู้ๆยิ้มๆหัวเราะ นี่แหละคือหนทางของผู้มีชีวิตที่แท้จริง
อีเมล์ปริศนาถูกส่งเข้ามาในมือถือของ เนชิ เรียบร้อยแล้วค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่เกมของเราคะ
ความคิดเห็น