คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #23 : ♔ MECHANISM OF TIME ♕ (YAOI) (MC)5
ใบสมัครตัวละครหลัก
“ใจเย็นๆสิครับ มีอะไรค่อยพูดค่อยจากัน นะ <3”
บทที่ต้องการ : ประธานธาตุน้ำ
ชื่อ – นามสกุล : ไคลด์ แคมเบลล์ Clyde Campbell
ชื่อเล่น : ไคลด์
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
เมืองที่อยู่ : เซ็นเทอร์เอล
อายุ : 18
ชั้นปี : 3
น้ำหนัก/ส่วนสูง : 57/174
นิสัย : หนึ่งในประธานที่ถูกยกให้ว่าเป็นคนที่สามารถพึ่งพาได้มากที่สุดในบรรดาทั้งหมด มีความรับผิดชอบและใจเย็นดั่งสายน้ำ มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มักเป็นศูนย์กลางของกลุ่ม สุภาพอ่อนน้อมทำให้มีเพื่อนมากมายทั้งต่างวัยและต่างโรงเรียน ผูกมิตรได้ง่ายและผู้คนมักจะรายล้อมเขา มักเป็นคนที่เข้าไปไกล่เกลี่ยยามที่เห้นใครทะเลาะหรือมีปัญหากัน ส่วนใหญ่ก็จะจบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย ไม่เคยเอาเปรียบใครแม้ว่าตนนั้นจะมีฐานะสูงกว่า อ่อนโยนและใจดี แถมยังชอบช่วยเหลือคนและมีความเป็นสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว อา... คงเรียกว่าเป็นผู้ชายในอุดมคติได้กระมัง
นักเรียนตัวอย่าง ผลการเรียนและความประพฤติดีเด่น เวลาอ่านหนังสือหรือเรียนบางครั้งจะสวมแว่น ทั้งยังรักความเป็นระเบียบและความสะอาดเหนือสิ่งอื่นใด กับคนอื่นระเบียบยังไม่เท่าไหร่แต่เขาไม่ค่อยชอบคนซกมก แต่ถ้าคุณได้มาห้องของเขาแล้วล่ะก็ จะเห็นว่าห้องของเขานั้นระเบียบและสะอาดมากเพียงใด รักทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้ำ (ต้องสะอาด) ไม่ว่าจะเป็นฝน แม่น้ำ น้ำตก ไคลด์ชอบทำให้ตัวเองเปียกน้ำไม่ก็จมอยู่ในน้ำ เพราะมันทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายและสงบ ราวกับสายน้ำช่วยชะล้างจิตใจของเขา และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ไคลด์เป็นบุคคลที่ต้องอาบน้ำวันละสามครั้งอย่างต่ำ และส่วนใหญ่เวลาอาบน้ำของไคลด์ก็ใช้เวลาชั่วโมงอย่างน้อยเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากนั่งนอนยืนให้น้ำไหลผ่านเท่านั้น มันเป็นเวลาที่ไคลด์หวงมากถึงมากที่สุด
แต่กระไรเล่า เหรียญใช่ว่าจะมีด้านเดียว เช่นเดียวกับไคลด์ ทุกคนไม่เคยเห็นเขาโกรธและอาจจะคิดว่าเขาโกรธไม่เป็นเสียด้วยซ้ำ เพราะไม่ว่าจะโดนว่าหรืออะไรอย่างไร เขาก็ยังรับไว้ด้วยรอยยิ้ม แต่เหมือนกับว่ามันจะมีคืนหนึ่งของเดือนที่ไคลด์จะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากประธานหนุ่มแสนสุภาพกลายเป็นยมทูตที่โหดเหี้ยมผู้ซึ่งรักที่จะทรมานคนไม่ก็ถูกทรมานเสียเอง มันเหมือนกับว่่าได้กลายเป็นอีกคนหนึ่งโดยสิ้นเชิง ซึ่งด้านนี้ของเขามีเพียงครอบครัวของเขาเท่านั้นที่รู้ พี่สาวของเขาเรียกตัวตนนี้ว่า 'เซซิล' เซซิลคือบุคลิกอีกด้านของไคลด์ซึ่งเกิดมาตั้งแต่วันที่พ่อของเขาตาย เขาเป็นคนเดียวที่เห็นวินาทีสุดท้ายของพ่อตรงหน้า พ่อของเขาถูกฆ่าตายในรถม้า ศพถูกแยกเป็นชิ้นๆขณะที่เลือดเปรอะไปทั้งภายในรถม้า และตัวเขาเองก็ถูกย้อมไปด้วยเลือดเช่นกัน.... ไคลด์ช็อคอยู่นานนับปี และเหมือนกับว่าอีกตัวตนของเขาถูกสร้างขึ้นตอนนั้น เขาต้องได้เห็นเลือด ได้สัมผัสเลือด ค่ำคืนนั้นเขาจะกลายเป็นตัวแทนแห่งรัตติกาลที่จะออก 'ล่า' ทรมานคน เขาไม่เคยฆ่าเหยื่อของตัวเอง บางครั้งเขาก็เป็นฝ่ายเล่นบท 'ผู้ถูกล่า' ในตอนแรกและกลับมาเป็น 'ผู้ล่า' ในภายหลัง แต่ตั้งแต่มาอยู่ที่โรงเรียนนี้ ค่ำคืนนั้นส่วนใหญ่เขาจะล็อคตัวเองอยู่ในห้องลับที่ไร้หน้าต่างในห้องของเขา และทรมานตัวเองแทนเพื่อไม่ให้ออกไปทำให้ใครเดือดร้อน มันเป็นอาการทางจิต ที่ต้องการจะลืมภาพในวันนั้นก็เท่านั้น..... ซึ่งแน่นอนว่าไคลด์รับรู้ถึงตัวตนของเซซิล แต่ไม่สามารถทำอะไรได้
บุคลิกลักษณะ : ชายหนุ่มเจ้าของรูปร่างผอมบางสะโอดสะอง ใบหน้าเรียวสวยดูเฉียบคมแต่กระนั้นก็มีเสน่ห์มากล้น เรือนผมสีเขียวอ่อนคล้ายมรกตยาวเลยเอวซึ่งเจ้าตัวชอบผูกเป็นเปียไว้ข้างขวาขณะที่ปล่อยให้ส่วนอื่นสยาย แต่บางครั้งก็ชอบเกล้าขึ้นไม่ก็ผูกเปียลวกๆนั่นแหละ... ผิวขาวเนียนละเอียดสว่างบ่งบอกชาติตระกูล(อันที่จริงก็พี่สาวเขานั่นแหละที่ชอบจับเขาเป็นตุ๊กตาและให้เข้าคอร์สเสริมนู่นนี่นั่น....) ดวงตาสีเขียวมรกตเรียวสวยที่มักจะฉายแววเป็นมิตรและใจเย็น ริมฝีปากได้รูปที่มักจะยกยิ้มอ่อนโยนอยู่เสมอ เขาเป็นบุคคลที่มีแฟนคลับทั้งชายและหญิงทั้งจากรูปร่างหน้าตาฐานะชาติตระกูล แม้แต่ความสามารถก็เรียกได้ว่าไร้ที่ติ แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังใบหน้านั้นเป็นยังไง :)
ประวัติ : ลูกชายคนรองของตระกูล มีพี่สาวและน้องชายอย่างละคน พี่สาวแก่กว่า 6 ปีและน้องชายอ่อนกว่า 3 ปี ตระกูลแคมเบลล์ขึ้นชื่อเรื่องการทำเครื่องประดับโดยเฉพาะพวกแร่บริสุทธิ์ แม้ว่าจะมีราคาสูงกว่าคู่แข่งแต่กระนั้นก็เป็นตระกูลที่มีรายได้สูงสุดในการผลิตและขายเครื่องประดับ แม้ว่าพ่อของเขาจะตายไปตั้งแต่เขาอายุห้าขวบแต่แม่ของเขาก็เป็นผู้หญิงที่สามารถพาให้แคมเบลล์รุ่งเรืองขึ้นจนมาถึงปัจจุบัน สรุปก็คือเขาเป็นลูกคุณหนูนั่นแหละ แต่กระนั้นก็ไม่ได้หยิ่งหรืออะไร ครอบครัวของเขาออกจะติดดินด้วยซ้ำ พี่สาวของเขาปัจจุบันมีหน้าที่ออกแบบเครื่องประดับใหม่ๆของตระกูล (และบางครั้งก็ชอบจับน้องของตัวเองแต่งตัว ซึ่งก็ตกมาอยู่ที่เขาเนี่ยแหละ!) ส่วนน้องชายของเขาอยู่ในช่วงหัวดื้อ ยิ่งบวกกับนิสัยหมอนั่นที่ใจร้อนและไม่ยอมคน ไม่ชอบถูกมองว่าเป็นคนรวย จึงได้ออกไปผจญภัยโลกภายนอกตั้งแต่ปีที่แล้วโดยปลอมชื่อและนามสกุล (ซึ่งเขาเองก็แอบไปส่องดูแบบไม่ให้หมอนั่นรู้) และบางครั้ง(ส่วนใหญ่) เขาก็โดนแม่และพี่สาวสุดที่รักของเขาจับเป็นโมเดลเครื่องประดับนี่แหละ
ชอบ/ไม่ชอบ : น้ำ, ความสะอาด, เวลาฝนตก / ที่ๆสกปรก และรก, เซซิล
ธาตุ : น้ำ
พลังพิเศษ : ทั่วไป - สามารถอยู่ในน้ำได้หลายชั่วโมง, ควบคุมอุณหภูมิได้ โดยเงื่อนไขคือตัวเอง หรือเป็นสิ่งไม่มีชีวิต (เช่นเปลี่ยนน้ำร้อนให้เป็นน้ำเย็นเป็นต้น 55555) และสามารถเปลี่ยนสถานะของน้ำได้ เช่นเขาจะใช้น้ำในขวดที่เขาดื่มหรือยื่นมือลงไปในแม่น้ำเพื่อสร้างอาวุธ อันที่จริงเขาสามารถทำให้ไอน้ำในบรรยากาศจับตัวเพื่อสร้างอาวุธได้แต่เขาไม่ทำเพราะมันกินแรง ส่วนใหญ่ก็ใช้น้ำในขวดนั่นแหละ และมันเป็นแค่อาวุธชั่วคราวเท่านั้นด้วย
ไคลด์สามารถควบคุมของเหลวได้ทุกชนิด ขึ้นชื่อว่าเป็น 'ของเหลว' แน่นอนว่ามันรวมถึงเลือด บางครั้งถ้าสถานการณ์คับขันจริงๆเขาก็สามารถทำให้เลือดของเขานี่แหละเป็นอาวุธได้ ซึ่งพลังของเขาอันนี้เหมาะแก่การลอบสังหารมาก แต่ส่วนใหญ่จะเพียงแค่เปลี่ยนให้กลายเป็นมีดเล็กๆเท่านั้น อันที่จริงไคลด์เป็นบุคคลที่สามารถฆ่าคนได้ง่ายๆอย่างการทำให้เลือดในตัวแตกกระจายออก แน่นอนว่าคนๆนั้นไม่บาดเจ็บสาหัสก็อาจจะตาย ซึ่งตั้งแต่เกิดมาไคลด์เคยใช้มันแค่ครั้งเดียว
ใช่ว่าจะมีแต่ด้านไม่ดี ไคลด์เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถในการรักษาสูงมากและเชี่ยวชาญในเรื่องของการพยาบาลและยา ที่ตัวเขาไร้ซึ่งแผลเป็นเพราะน้ำสามารถไปเยียวยาได้ แต่ถ้าเป็นเซซิล เขายังคงสามารถควบคุมของเหลวได้ก็จริง แต่น้ำจะไม่สามารถเยียวยาเขาได้ ซึ่งนั่นก็เป็นตรงแขนซ้ายของเขานั่นแหละ
อาวุธที่ถนัด : ส่วนใหญ่ทุกคนจะรู้ว่าประธานคนนี้อยู่สายบุ๋นและไม่ค่อยชอบการต่อสู้เสียเท่าไหร่นัก จึงไม่มีใครเคยเห็นอาวุธของเขา แต่อาวุธที่ไคลด์ถนัดที่สุดคงไม่พ้นเคียว เพราะมันเป็นอาวุธของเซซิล ซึ่งเขาไม่เคยเอาออกมาใช้สักครั้ง
สัตว์เลี้ยง : -
เพิ่มเติม : ท่อนแขนซ้ายของไคลด์ตั้งแต่ข้อมือจนถึงข้อศอกมักจะมีเกราะอ่อนสีมุขสวมไว้ ซึ่งไคลด์ไม่เคยถอดแม้แต่เวลาอาบน้ำหรือนอน(เขาสามารถทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรกใต้เกราะนั่นได้สบายมาก) เพราะท่อนแขนนั้นคือจุดเดียวที่ร่างกาายที่ไร้บาดแผลของเขามีรอยต่างๆนานาไม่ว่าจะรอยฟันรอยกรีดหรือรอยเจาะ มันเป็นสิ่งย้ำเตือนว่าในตัวของไคลด์มี 'ใคร' อยู่ ซึ่งอันที่จริงก็แทบไม่มีใครรู้ว่าไคลด์สวมเกราะอ่อนตรงนั้น เพราะว่าไคลด์มักจะใส่เสื้อแขนยาวเพื่อปกปิดมันไว้ แต่ถ้าเกราะนั้นถูกถอดออกยามที่เขาเป็น 'ไคลด์' ไม่ใช่ 'เซซิล' เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น
สัมภาษณ์ผู้ปกครองของเหล่าลูกชาย
สวัสดีค่ะ เราชื่อส้มนะ คืออะไรเอ่ย? : สุดท้ายก็มาอีกจนได้....... เบื่อหน้ายังคะ 55555
ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ? : ยกให้เลยค่ะ เปลี่ยนใจยกให้ทุกคนเลยละกัน _ _....
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ :) : สู้ๆค่ะ! ปิดรับสมัครวันเกิดเราด้วย! เอาประกาศผลตัวละครเลยได้ไหมคะ? //โดนตบ
ความคิดเห็น