ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Isabella Home : Masato Kai

    ลำดับตอนที่ #23 : ใบสมัคร Legend Of Rajintia

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      15 ก.พ. 59

    ใบลงนามนักรบ รุ่น.2

    "สงครามนะไม่มีทั้งคนดีหรือคนเลว ไม่มีคนถูกหรือคนผิด จะมีก็เพียงผู้ชนะและผู้แพ้

    ผู้ชนะได้ทุกสิ่ง ผู้แพ้สูญสิ้นทุกอย่าง

    เพราะงั้นข้าต้องชนะเท่านั้น”

     

     



    บท : ผู้สืบทอด

    ชื่อ : อารอน  ดราโกนิก

    ชื่อเรียก : อารอน

    อายุ : 28

    เพศ : ชาย

    ราศีที่เกิด : มังกร

    ประวัติพอสังเขป : สมัยก่อนเคยเป็นแม่ทัพกองเรือรบของอาณาจักรบัคโซ่ เนื่องจากมีความสามารถบังคับเรือได้อย่างยอดเยี่ยมจึงได้ขึ้นเป็นแม่ทัพตั้งแต่อายุยังน้อย และสร้างผลงานมากมายให้อาณาจักร แต่ด้วยความเป็นคนมีนิสัยตรงๆ ไม่ยอมใคร ทำให้ถูกพวกขุนนางระดับสูงเกลียดและยัดข้อหากบฏให้ จนต้องหลบหนีออกมาพร้อมน้องชายและลูกเรือที่เขาเชื่อใจจำนวนหนึ่ง และเพื่อเป็นการแก้แค้นเขาก็ได้ขโมยสุดยอดเรือรบพร้อมแปลนการสร้างของบัคโซ่มา และได้หลบหนีมาที่อาณาจักรอวาริเทีย ก่อนจะเปลี่ยนอาชีพมาเป็นโจรสลัด 

         เขาใช้เวลาไม่กี่ปีในการปล้นสะดมไม่เว้นแม้แต่โจรสลัดด้วยกันจนทุกคนรู้จักเขาในชื่อแบล๊คดราก้อน สาเหตุที่เขาได้ชื่อนี้เพราะว่าตัวเรือและชุดที่เขาสวมใส่ล้วนเป็นสีดำ และธงโจรสลัดที่ควรเป็นรูปหัวกระโหลกกับเป็นลายมังกรสีดำแทน

         ปัจจุบัน เขาได้ยึดเกาะเล็กๆเกาะหนึ่งใช้เป็นฐานทัพหลบซ่อนตัว และยังคงออกปล้นสะดมอยู่เช่นเดิม แต่ใช่ว่าเขาจะฆ่าอย่างไร้เหตุผล ถ้าอีกฝ่ายยอมมอบทรัพย์สมบัติให้แต่โดยดีเขาจะปล่อยไปโดยไม่สนว่าจะกลับมาแก้แค้นหรือไม่ แต่ถ้าไม่เขาจะสังหารให้เรียบ(ยกเว้นเด็กและผู้หญิง) คำพูดติดปากทุกครั้งที่ปล้นคือ "สมบัติกับชีวิตสิ่งใดมีค่ากว่ากัน"

         ถึงแม้จะโดนตามล่าทั้งทหาร และโจรสลัดด้วยกันเองแต่เขาไม่เคยกลัว ด้วยเรือรบสุดยอดของบัคโซ่ที่สามารถแล่นเรือได้ทุกสภาพอากาศและเทคนิคในการขับเรือของเขาย่อมไม่มีทางแพ้ใคร และย่อมไม่มีใครจับตัวได้

         ถ้าอยู่บนดินเขาอาจเป็นแค่คนธรรมดา แต่ถ้าอยู่ในทะเลเขาคือ"จ้าวสมุทร"

    ความภักดี : ไม่ขึ้นตรงต่อใคร

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : ชายหนุ่มรูปร่างสูง ผิวคล้ำจากการตากแดดตากฝนมายาวนาน ดวงตาสีเขียวมรกตและผมสีดำยาวที่ถูกรวบด้วยผ้าโผกหัวสีแดง ชอบใส่เสื้อผ้าสีดำไม่เว้นแม้แต่ถุงมือ มีรอยสักมังกรอยู่ที่ต้นแขนซ้าย

    ลักษณะนิสัย : อารอนเป็นคนนิสัยตรงๆ คือพูดขาขวานผ่าซาก เปิดเผย ตรงไปตรงมาและเป็นลูกผู้ชายที่กล้าได้กล้าเสียคนหนึ่ง ทำให้เขาเข้าถึงทุกคนได้ง่ายและทำให้ลูกเรือพร้อมจะเชื่อใจเขา ส่วนสาเหตุที่เขามาเป็นโจรสลัดไม่ใช่เพราะชอบสมบัติแต่เพราะเป็นคนรักสนุกและความตื่นเต้นกับสู้รบ แต่นิสัยเสียสุดๆของเขาคือชอบดื่มเหล้าเป็นชีวิตจิตใจ จนโดนน้องชายบ่นอยู่เป็นประจำ ค่อนข้างเป็นคนเกรงใจน้องชายมากโดยเฉพาะตอนโกรธเขาจะไม่กล้าหือเลยทีเดียว

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบ : เหล้า,ทะเล,การต่อสู้  เกลียด : พวกหลอกลวง,การหักหลัง กลัว : น้องชายตอนโกรธ

    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ

    อาวุธที่ใช้ : ขวานยักษ์

    ความสามารถ : พละกำลังมหาศาล  /ทักษะการต่อสู้ขั้นสูง

    เพิ่มเติม : แม้อารอนจะเป็นผู้นำที่เก่งกาจ แต่ไม่สมบูรณ์พร้อม เพราะเขาบริหารงานไม่เป็นเลย จึงตกเป็นหน้าที่ของน้องชายเขา เอรอส ดราโกนิก ที่มีนิสัยเรียกว่าตรงข้ามกับเขาเป็นคนจัดการทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการจัดสรรหาเสบียง อาวุธ การดูแลฐานทัพ การจัดทำบัญชีรายรับรายจ่ายหรือกระทั่งการหาเส้นทางเดินเรือ แม้จะดูเหมือนเรื่องง่ายๆ แต่การจะหาสิ่งพวกนี้ได้จำเป็นต้องมีความสามารถและเส้นสายอยู่พอสมควร เพราะมีเอรอสคอยระวังหลังให้ ทำให้อารอนออกเรือได้อย่างสบายใจ

         อาวุธที่เขาใช้คือขวานยักษ์ที่มีน้ำหนักมากแต่อารอนกลับยกเหวี่ยงได้สบายราวกับไร้น้ำหนักเนื่องจากพละกำลังมหาศาลของเขาที่น้อยคนนักจะเทียบได้ 


    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ : ผมวินครับ ฝากตัวด้วยครับ

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ : ส่วนตัวเป็นคนชอบนิยายแนวสงครามอยู่แล้วนะครับ

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ : จะพยายามติดตามให้มากที่สุดครับ

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ : เยอะกว่านี้ก็สมัครมาแล้วครับ 55

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดีนะครับบ : )  : โชคดีเช่นกันครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×