ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของรกๆ

    ลำดับตอนที่ #23 : Revenge Evil

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 59


    Application


    "ห๋า...พูดบ้าอะไร?"

    บทที่ต้องการ :: คนในบริษัท Revenge Evilคนที่6

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ดิซทเรซ(เทด)  พอร์เทอ / Distress   Porter (Distress – ความทุกข์ โศกเศร้า  Porter – ในความหมายนี้ไม่ได้แปลว่าพนักงานแต่แปลว่า แบกหาม,แบก,เอาไว้บนไหล่ในภาษาฝรั่งเศส)

    ชื่อเล่น :: ดิซ / Dis

     

     

    อาชีพ :: นักเรียน

    บริษัท :: Revenge Evil

    เพศ ::ชาย

    อายุ :: 18

     

     

    รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงโปร่ง มีใบหน้าออกไปทางดุ ตาเรียวตวัดเฉียงขึ้นดวงตาสองสีรับกับคิวเข้มดูดุดัน  ริมฝีปากมักเผยยิ้มเย้ยหยันจนมองเห็นฟันเขี้ยวเล็ก  ใบหน้าเรียวบวกกับจมูกโด่งเป็นสันดูเข้ากันอย่างประหลาด ผิวไม่คล้ำและขาวจนเกินไป

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 180/75

    ลักษณะการแต่งกาย :: ชุดตามตัวละครด้านบนเลยค่ะ อธิบายไม่ค่อยถูก

    หน้ากากที่สวม ::หน้ากากโอนิที่ได้มาจากการรีดไถ


     

    ลักษณะนิสัย :: ดิซ      เป็นพวกอารมณ์ร้อนไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังซักเท่าไร

    ดิซ       เป็นพวกปากร้ายตาใจดี แข็งนอกแต่อ่อนในแต่เค้าไม่ใช้พวกพูดอย่างคิดอย่างหรอกนะ

    ดิซ      มักจะชอบพูดจาทำร้ายคนอื่น ไม่คิดจะพูดอย่างอ้อมๆ คิดอะไรก็มักจะพูดออกมาแบบนั้นเป็นพวกพูดตรงๆนั้นและ

    ดิซ       ชอบพูดกวนอวัยวะเบื้องล่าง หน้าตาเค้าจะแสดงความยียวนช่วนเอาเท้าไปลูบ

    ดิซ       ชอบทำหน้ายียวนหรือล้อเลียนคนหรือพวกศัตรูให้โมโหเล่นๆ

    ดิซ       ถึงจะดูเลือดร้อนแต่เค้าเป็นพวกมีความอดทนสูง ไม่คิดยอมแพ้อะไรง่ายๆ

    ดิซ  เป็นพวกอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายอย่างรุนแรง บ้างวันดีอีกวันร้าย หรือไม่ก็หนึ่งวันเจ้าตัวจะมีหลากหลายอารมณ์ให้คนอื่นปวดหัว

    ดิซ       เกลียดปัญหา ไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเท่าไร ไม่สนใจว่าใครจะเป็นยังไง

    ดิซ      เป็นพวกหัวรุนแรง เนื่องจากอารมณ์ของเจ้าที่ไม่ค่อยปกติอยู่แล้ว ทำให้บางครั้งเจ้าตัวก็จะนำคนที่แก้แค้นมาทรมานเป็นบางครั้งบางคราว

    ดิซ       เป็นพวกทะเยอทะยาน เจ้าตัวไม่ชอบหยุดนิ่ง มักทำให้ตัวเองแข็งแกร่งอยู่เสมอ

    ดิซ       ไม่ใช่คนดี เค้ามักทำทุกอย่างให้ตัวเองชนะหรืออยู่เหนือคนอื่นเสมอ

    ดิซ       จะอารมณ์เสียง่ายหากใครปลุกให้เค้าตื่นระหว่างนอนกลางวัน

    ดิซ       ชอบพูดแขวะคนอื่นเสมอ

    ดิซ       ไม่ใช่พวกเสียใจกับอะไรง่ายๆ เค้ามักจะแสดงด้านที่แข็งแกร่งของตนเสมอ

    ดิซ       เป็นพวกรักแรงเกลียดแรง เค้าจะพยายามให้คนที่ตนเกลียดให้หายไปเร็วๆ

    ดิซ       ชอบยั่วโมโหพวกที่กำลังโกรธหรือเสียใจ ไม่ได้ทำเพื่อปลอบเจ้าตัวแค่คิดว่ามันสนุกเฉยๆ

    ดิซ       เกลียดสัตว์ทุกชนิด เลี่ยงได้ก็คือเลี่ยงเค้ามักจะเตะพวกมันออกไปห่างๆ

    ดิซ       ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้องของๆตัวเอง และร่างกายของเค้าเจ้าตัวจะทำท่าทางขยะแขยงหากเป็นสิ่งของจะทิ้ง ถ้าเป็นตัวเองก็จะอาบน้ำหลายๆรอบ

    ดิซ       สมองทึบเค้าไม่คิดอะไรที่ซับซ้อนถึงคิดก็คิดไม่ออกหรอก

    ดิซ       ไม่ชอบก้มหัวให้ใครแต่เค้าก็ค่อนข้างเคารพในอายุอยู่นิดหน่อย

     

     

    ลักษณะการพูดจา :: เจ้าตัวเป็นพวกชอบตะโกน โวกเวกโวยวายเป็นพวกพูดกระโชกโฮกฮากไม่มีความสุภาพในตัว ไม่มีหางเสียงไร้มารยาทโดยสิ้นเชิง เจ้าตัวมักแทนตัวเองว่า “ฉัน”

    ไม่ว่าจะอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าตนก็ตาม จะแทนผู้หญิงว่า”หล่อน” และผู้ชาย “แก”

                            “พูดบ้าอะไร?” มักเป็นเค้าพูดติดปากของเค้า

                            “ฉันชื่อดิซ มีปัญหาอะไร!?”

                            “ว้ายๆแย่ละแพ้ซะแล้วฮือๆ”

                            “อย่างมายุ่งกับฉันนะว้อย!!

                            “ห๋า...สงสัยจะไม่อยากอยู่บนโลกนะแกน่ะ”

                            “ไปตายห่*ซะ”

                            “หน้าตาก็แย่ รสนิยมก็แย่อีกนะหล่อนนะ”

                            “ห๋า!! แกนี้อะนะ555ขำเป็นบ้า”

                            “อย่าหลงตัวเองไปหน่อยเลย หล่อนนะไม่มีค่าให้ฉันชายตามองด้วยซ้ำ”

                            “ก้ากกกกก  ขาสั้นเองนี้ว้าช่วยไม่ได้”

                           

     

    ประวัติ :: ดิซเกิดมาในย่านสลัมไม่เคยได้รับความรัก เจ้าตัวมักโดนใช้งานเยียงทาสจากพวกนักเลงที่ชอบรีดไถ่ เค้าไม่เคยเห็นหน้าพ่อและแม่ของตนสักครั้งยายที่เลี้ยงเค้ามาได้บอกว่าพ่อแม่ของเค้านั้นถูกฆ่าจากพวกฆาตกรโรคจิตในตอนที่จะไปหาของมาขาย เค้าได้รับความอบอุ่นจากยายที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางสายเลือด ถึงอย่างนั้นที่ๆเค้าอยู่ไม่ใช้ย่านชั้นดีมันคือสลัมมีทั้งการกดขี่ขมอีกเหงฆ่าฟันขมขื่นทุกๆอย่างหล่อหลอมให้เค้ากลายเป็นคนที่มีอารมณ์ไม่คงที่ เจ้าตัวเลิกจากการเป็นคนดีที่ไม่ได้ช่วยตัวเองและยายจากอะไรเลย เค้าเริ่มชกต่อย รีดไถ่ ฆ่าพวกเศษสวะทางสังคม จนในที่สุดวันที่เค้าต้องสูญเสียสิ่งที่สำคัญที่สุดมาถึง  หลังจากไปมีเรื่องเค้าได้กลับไปหาที่ตนและยายอยู่ในตอนนั้นเค้าได้พบผู้ชายแปลกหน้าคนหนึ่งอยู่ในบ้านของตนผู้ชายคนนั้นถือมีดขนาดใหญ่กำลังทำอะไรบ้างอย่างอยู่ และเค้าได้พบคุณยายของตนที่ถูกตัดแยกเป็นส่วนๆกำลังถูกสับบดจนหน้าสยดสยอง ด้วยความโกรธถึงขีดสุดเค้าจึงได้สำเร็จโทษฆาตรคนนั้นด้วยการทำให้มันเหมือนคุณยายและนำไปให้อีกากิน จนตนการเป็นคนหัวรุนแรง เค้าได้สัญญากับยายเอาไว้ว่าจะทำลายฆาตรทุกคนให้หมด

     

     

    อาวุธ :: ปืนรุ่น Custom TLE RL II 10มม 2กระบอก


     

    พลังพิเศษ :: ไฟ

     

    ความสามารถพิเศษ ::เป็นพวกหูตาไวเป็นพิเศษ ทำให้คนอื่นโมโหตัวเองได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว



    งานอดิเรก :: นอน กิน กวนตีนคนอื่น ทรมานเหยื่อเป็นบางครั้ง

    ชอบ :: ของมีคม เลือด ของหวานและการนอน

    ไม่ชอบ :: ที่ๆสงบเงียบ อาหารเผ็ดๆ ผัก

    แพ้/กลัว :: ผักสีเขียวทุกชนิด กลัว-

    เพิ่มเติม :: -



    -----------------------------------------------------------------



    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง



    สวัสดีค่ะ เราชื่อแผ่นกระดาษนะคะ ส่วนอีกทางชื่อว่า จัสบลัด ไม่ทราบว่าผปค.ชื่ออะไรคะ?

    -อะแฮ่ม! รินค่ะ

    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ว่าแต่ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?

    -มันน่าสนใจมากมายค่ะ

    เรื่องนี้มีคนแต่งสองคนค่ะ ไม่ทราบว่าโอเคกันไหม?

    -โอเคค่ะ ไม่ซี

    ใบสมัครยาวไปไหมเอ่ย?

    -ไม่นะค่ะ

    ช่วงแรกกับกลางเรื่องยังไม่มีออริตายค่ะ แต่ว่าถ้าลูกๆ ตายตอนท้ายเรื่องจะทำใจได้ไหมคะ?

    -ขอทำใจตอนนี้เลยแล้วกันค่ะ (ฮ่า)

    ไม่ทราบว่าถ้าลูกมีคู่ต้องการให้คู่หญิงหรือชายคะ?

    -ชายค่ะชาย ชาย ชาย –.,-

    สุดท้ายมีอะไรจะบอกแผ่นกระดาษกับจัสบลัดเพิ่มเติมไหมคะ?

    -รักนะค่ะ อย่าทิ้งเรื่องนี้ไปน้า จุ๊บ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ


    https://writer.dek-d.com/Justiceblood/story/view.php?id=1531233 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×