ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #22 : ลำดับตอนที่ 22

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 56


    APPLE PIE★

    ใบสมัครนักเขียน

    ชื่อ ไนท์จ้า

    อายุ 12 ปี

    นามปากกา Calida

    อยากแต่งคู่ ยัยขี้อายกับนายจอมโหด

    ไอดี คลิ๊ก

    ใบสมัครตัวละคร

    ชื่อ มัตสึโอกะ แคร์โรล ริโอฮะ(ริโอ)

    อายุ 16 ปี

    รูป :: [หมายเหตุ :: จิ้มที่รูปเพื่อดูภาพเต็มนะจ้ะ!]

     
       
     

    นิสัย

    คนน่ารักมักใจร้าย” คำนิยาม(ซึ่งไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องเท่าไร)ที่บงบอกถึงตัวเด็กสาวคนนี้ได้ชัดเจน(มั่ง)

              ภายนอกริโอนั้นเป็นเด็กสาวตัวเล็ก(และเตี้ย#ผิด)ที่แสนจะขี้อาย..ขี้อ๊าย! แสนจะบอกบางเหมือนเด็กน้อย ไม่กล้าแสดงออกสุดๆ ชอบคิดมากกว่าพูด แอ๊บแบ๊วโดยธรรมชาติ เดินไปไหนมาไหนก็เป็นจุดสนใจตล๊อด..ตลอด แต่ทว่าอย่าให้เธอเปิดปากพูดเด็ดขาด เพราะภายลักษณ์เมื่อกี้ที่จิตนาการมาจะแตกสลายหายไปโดยพริบตา เพราะริโอเป็นคนปากจัดปากโป้ง! แต่ด้วยความขี้อาย ไม่ชอบพูดกับใครที่ไม่สนิก ก็เลยมีน้อยคนที่จะรู้นิสัยนี้ คำพูดของเธอก็มักจะออกแนวราชินีเสมอ เรียกตัวเองว่า 'ฉัน' ลงท้ายคำพูดด้วย 'ย่ะ' แต่ด้วยความที่ชอบพูดตะกุกตะกัก ทำให้มันดูออกแนวซึนไปซะงั้น!? แต่ถ้าเมื่อไรก็เธอเริ่มโกรธ บอกได้เลยว่าคำพูดของเธอมีอำนาจมากเปรียบกับราชินีเลยก็ว่าได้ เพราะริโอมักจะรักสงบ บ้างครั้งถ้าโดนกลั่นแกล้งเพราะมีคนหมั่นไส้ ก็จะอดทนจนดูเป็นคนไม่สู้คน แต่คราวโกรธเมื่อไร...พายุเข้าแน่นอน ฟันธง!!

    ประวัติ [ออกแนวดราม่าเล็กน้อยนะจ้ะ] ริโอเป็นลูกสาวของมาเฟียที่ทำธุรกิจคาสิโนชื่อดัง จึงเป็นลูกครึ่งอิตาลีกับญี่ปุ่น เพราะคุณยายของเธอเป็นคนญีุ่ปุ่น เธอโดนเลี้ยงอย่างถนอมมาแบบคุณหนู ค่อยตามใจเสมอ ด้วยความที่เธอเป็นลูกคนเดียว แต่คุณแม่สุดสวยของเธอก็(ยังไม่)ได้จากลาโลก[โลกในที่นี้หมายถึงโลกส่วนตัวจ้ะ] เปล่าเลย! แม่ของเธอน่ะจริงๆทิ้งพ่อและเธอแล้วไปมีใหม่ต่างหากล่ะ!! แถมยังไม่ดูแลริโอ ทิ้งริโอ ก่อนจะจากไปก็ยงัสร้างบาดแผลในใจให้อีก ยังดีที่เธอน่ะหน้าเหมือนพ่อ พ่อของเธอจึงรักริโอมาก ดังนั้นพ่อของเธอก็เลยพยายามเติบเต็มทุกสิ่งให้ริโอ ไม่ค่อยยอมให้ริโอออกจากบ้านเท่าไรตั้งแต่เด็ก เพราะกลัวจะมีคนทำร้ายลูกสาว นิสัยเธอจึงขี้อายมาก เพราะไม่ค่อยเจอคนแปลกหน้า จนเป็นคนที่ดูภายนอกจะสู้คนไม่เป็น แต่สายเลือดมาเฟียของเธอก็ยังอยู่ข้างในตัว เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่ระเบิดลูกย่อยอย่างเธอปะทุเมื่อไร แม้แต่พ่อของตนก็ห้ามไม่ได้ ซึ่งทางครอบครัวเธอรู้ดี เพราะเมื่อก่อนตอนเด็กๆเธอก็วีนแตกออกมา จนครอบครัวเธอก็กลัวริโอไปด้วย

    ชอบ :: อยู่คนเดียว(เพราะมันสบายใจ~),,สัตว์ตัวเล็กๆ,,ขนมหวานๆ,,อ่านนิยาย,,การนอน

    ไม่ชอบ :: การโดนบังคับ,,โดนแกล้งแรงๆ,,ยา

    ความสามารถพิเศษ :: ใช้มารยา(?) ภาพลักษณ์ที่ดูน่าเอ็ดดูมาใช้ประโยชน์หลายๆอย่างได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×