คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : ไอย์
ใบสมัคร
รูป ::
ชื่อ :: ไอรดา สุวรรณเสถียร (ไอย์)
นิสัย ::ตอนปกติ :: อ่านหนังสือเงียบๆ
ตอนโกรธ:: ถึงจะเก็บไว้ในใจเเต่ก็สามารถระบายออกมาได้เมื่อถึงขีดสุด
ตอนดีใจ:: ยิ้มอย่างสดใส
ตอนคลั่ง :: น้ำตาคลอนิดๆ
ภาพรวม :: เป็นคนที่มีความคิดที่ต่างจากชาวบ้าน เเละเข้าใจยากกว่าที่คิด ค่อนข้างร่าเริง ยิ้มเก่ง มองโลกในเเง่ดี เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง กลัวสิ่งลี้ลับมากๆ รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าใครไปรบกวนเธอตอนอ่านหนังสือรับรองได้เลยว่าไม่รอดเเน่ๆ ร้องเพลงได้เพราะสุดๆใครฟังก็จะรู้สึกมีความสุขทันที เเต่กลับมีน้อยคนมากๆที่จะได้ฟังเสียงของเธอ
ประวัติ :: ไอย์ เป็นคนที่มีสัมผัสด้านวิญญาณมาตั้งเเต่กำเนิด เป็นสามารถดึงดูดสิ่งลี้ลับได้ทุกที่ทุกเวลาถึงจะเห็นสิ่งลี้ลับมานานจนน่าจะชินได้เเล้วเเต่เธอกลับเป็นคนที่กลับวิญญาณเเบบสุดๆ(โชคร้ายเนอะ)
อาวุธที่ชอบพกเป็นประจำ :: -
ลักษณะคำพูด ::
"อย่าเข้ามานะค้าาา"เจอวิญญาณ พร้อมเดินถอยหลัง
"ดีจ้า เราชื่อไอย์นะฝากตัวด้วยนะ"ทักทาย
"ใครหน้าไหนที่มาทำลายสมาธิชั้น ก็ ไป ตาย ซะ"เวลามีคนมากวนเวลาอ่านหนังสือ
ระดับความกลัวผี :: 10 เต็ม
เมื่อเจอผีทำอย่างไร? :: (อยากทำอะไรก็ทำค่ะ จะยืนเฉยๆ ก็ตามใจไม่ว่ากัน)
เบอร์และโทรศัพท์ที่ออริใช้ :: 085-356-48xxx โทรศัพท์รุ่นฝาเปิด-ปิดธรรมดา(มันสะดวกกว่าไอโฟนหนิ)
กลุ่มที่เลือก :: 3
เพิ่มเติม :: ความจริงที่ไอย์ใส่เเว่นไม่ใช่เพราะสายตาสั้นอะไร เพราะเธอไม่อยากเห็นสิ่งลี้ลับเธอจึงต้องหาเเว่นเลนส์หนาๆมาใส่ประจำ
สัมภาษณ์ออริหน่อยคร่าาา
“นักเรียนใหม่ลำดับที่ XX ทำไมคุณถึงมาสอบเข้าที่นี้?”
:: หืม ถามชั้นหรอ ก็มันน่าสนใจดีนะ
“แล้วคุณรู้ประวัติของที่นี้หรือเปล่า”
:: ไม่รู้อ่ะ//เอียงคอ
“คิก คิก อย่างนั้นเหรอ แล้วกลัวผีแบบไหนล่ะ หืม?”
:: กลัวทั้งหมดนั้นเเหละ//ตัวสั่น
“คงเป็นบางคนที่กลัวเหมือนคุณ แต่จะบอกให้เลยนะว่าฉันนี้ก็ผี...”
:: กรี๊ดดดด อย่าเข้ามานะค้าาา//เดินหนีอย่างรวดเร็ว
“เชื่อมั้ยล่ะ?”
:: เชื่อสิ
“ถ้าเชื่อง่ายขนาดนั้นเธอคงจะพิลึกน่าดู...เพราะที่นี้น่ะกฎเหล็กคืออย่าไว้ใจใคร...คิก คิก”
:: เอ๋? ตกลงเธอคือผีรึเปล่าเนี่ย
“รวมทั้งฉัน ไว้เจอกัน คิก คิก”
:: อ อืม
ถามผู้ปกครอง
ถ้าไม่ติดขอไม่ยัดนะค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ไรท์คำนวณคนไว้พอดี ^^ :: ค่ะ
ขออนุญาตถ้าลูกคุณต้องตาย ไม่ขอรับความคิดเห็นค่ะ เพราะถึงคุณไม่ให้ไรท์ก็อาจจะให้ตายอยู่ดี แจ้งให้ทราบเฉยๆ :: รับทราบค่ะ
ทุกอย่างไรท์อาจจะเปลี่ยนบ้างนะค่ะ :: ค่ะ
กว่าไรท์จะมาประกาศผลว่าติดหรือไม่ติดก็คงตอนปาร์ตี้สีเลือดจบหรือไม่ก็ใกล้จบนะค่ะ อาจจะนานหน่อย ขออภัยค่ะ ถถถถว์ :: รอได้ค่ะ
แอด FAV. ยังค่ะ? แอดด้วยนะ 55 :: เเอดเเล้วค่ะ
ขอชื่อ ID ของผู้ปกครองด้วยค่ะ :: Torikumo ami
ความคิดเห็น