คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : The florentine diamond (-ข้อมูลเน้นๆ)
โผล่ไปเจอที่วิกิพีเดียมา เห็นว่าข้อมูลมันเยอะดี ก็เลยเอามาลงอะ (แม้จะอ่านแล้ว งง หน่อยๆ )
จำลองเซอร์โคเนียมลูกบาศก์นี้ถูกออกแบบและตัดโดย Scott Sucher Sucher กล่าวว่าเขาใช้ คณิตศาสตร์ในการค้นพบและการวัดมุมของด้านข้างของหินเพราะขาดข้อมูลเกี่ยวกับมัน มีเพียงภาพวาดหินและภาพถ่ายขาวดำไม่กี่ภาพของ Jean - Baptiste Tavernier เท่านั้นที่มีอยู่ (ก่อน 1921 เมื่อหินหายไป).
ภาพนี้ เป็นภาพจากหนังสือของ Jean Baptiste Tavernier "The Six Voyages of Jean Baptiste Tavernier", พิมพ์ครั้งแรกในฝรั่งเศส ค.ศ. 1676 และแปลเป็นภาษาอังกฤษโดย Valentine Ball ในปี 1925 หนังสือแสดง Florentine ว่าเป็นหิน 9 ด้าน กุหลาบคู่หินตัดรูปโล่
เมื่อ เพชรสีเหลืองชั้นดีของครอบครัวเมดิซี่ หินอินเดียประวัติศาสตร์ที่จริงแล้วเป็นสีเหลืองอ่อนกับปนสีเขียวเล็กน้อยและล้าสมัย ผิดรูป มีเก้าด้าน หนึ่งด้าน มี 126 เหลี่ยมกุหลาบตัด มันหนัก 137.27 กะรัต
ตำนานรอบวันหินไกลย้อนกลับไปเป็นปี 1467 เมื่อ Charles Bold, ขุนนางแห่ง
ประวัติ Authentic เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Tavernier, ฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงด้านเพชรและเป็นนักเดินทาง, เขาเห็นหินท่ากลางสมบัติของขุนนางชั้นผู้ใหญ่ของ
ภาพถ่ายสุดท้ายของ Florentine เครื่องประดับหมวก ภาพนี้ถูกถ่ายอาจระหว่างปี 1870 และ 1900
หลังจากจักรวรรดิออสเตรียเสื่อมระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1, Florentine ถูกถ่ายโดย Imperial Family เข้าเนรเทศไปประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ต่อมามันได้ถูกขโมยโดยบุคคลใกล้ชิดกับครอบครัวและนำไปอเมริกาใต้กับอัญมณีอื่น ๆ ของ Crown Jewels หลังจากนี้ก็ข่าวฉาวว่าโคตรเพชรถูกนำเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาใน 1920 และถูกตัดแต่งและจำหน่าย บันทึกนั้นได้กล่าวว่า มันจะต้องถูกจดบันทึกกับเพชรอื่น ๆ "หายเพชรที่มีชื่อเสียง" ของโลก เจ้าหน้าที่ของKunsthistorisches พิพิธภัณฑ์ในกรุงเวียนนา ที่ที่ Florentine ถูกนำแสดงก่อนปี 1918 ในเครื่องประดับหมวกรัฐที่ สถาบันเทคโนโลยี Gemological ของอเมริกาในปี 1964 ซึ่งพวกเขามีความรู้ตำแหน่งปัจจุบันของหิน
Alternate names are the Tuscan, the Grand Duke .
Tuscany, the เพชรออสเตรียและ Brilliant ออสเตรียสีเหลือง
ที่มา : เพชร --มีชื่อเสียง, งานเด่นและไม่ซ้ำโดยจีไอเอ
รูปวาดของ Florentine จาก Max Bauer 1904 หนังสือพลอย ซ้ายและขวาเป็นหน้า Bauer และมุมมองด้านข้างของหิน ตรงกลางเป็นมุมมองด้านข้างที่แก้ไขให้ตรงกับด้านหน้าของ Bauer บันทึกเกี่ยวกับเหลี่ยมพิเศษ รูปแบบของ briolette นี้เรียกว่าสองกุหลาบเนื่องจากหินมีเข็มขัด Briolettes เช่น Briolette ของอินเดีย ที่ล้อมรอบเมื่อมองจากปลายและมักจะมีรูเล็ก ๆ เจาะที่จุดที่ทำให้พวกเขาจะสวมใส่เป็นประเภทใหญ่จี้ - ลูกปัด สำหรับผมการออกแบบนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในที่ถูกต้องที่สุดด้วยรูปเพชรจริงเป็นรูป รีเล็กน้อย (น้อยเหมือนลูกแพร์และรูปร่างเหมือนโล่) ซึ่งปรากฏในภาพขาวดำ คุณจะทราบมีเหลี่ยมของเพชรมากที่ขึ้นไปสู่ศูนย์กลางของหินในขณะที่ Tavernier วาดภาพใบของมันด้วย ภาพขาวดำ แสดงแง่สามเหลี่ยม ณ มุม 4 นาฬิกาจากศูนย์กลางของหิน ที่ปรากฏเหลี่ยมดอกเลาอร่ามล้อมรอบมัน ผมเชื่อว่านี่คือหนึ่งในเหลี่ยมเพชรที่พิเศษวาดโดย Tavernier จากที่มีทั้งหมดเก้าชิ้น ณ มุม 01:30 นิกาจากศูนย์กลางที่เหลี่ยมที่เพิ่มมาปรากฏเป็นแสงสีเทาจางๆโดยรอบ
ใน หนังสือ Herbert Tillander ของเพชรตัดในประวัติศาสตร์เครื่องประดับปี 1381 - 1910 มีจำนวนของภาพวาดของ Florentine จากกว่าศตวรรษที่ผ่านมา Tavernier วาด (ที่ด้านบนของหน้านี้) ปรากฏ Bauer และ Cletscher วาด 189 เหลี่ยม และทรงอื่นๆด้วย ตรงข้างบนเป็นรูปวาดของ Tillander เป็นรูปร่างที่ถูกต้องและเหลี่ยม ของหินที่ฉันเห็นด้วยกับ มีทั้งหมด144 เหลี่ยม -- 81 บนมงกุฎและ 63 ที่กระโจม ด้านบนวาดด้านหลังของเพชรตรงกลางเป็นด้านหน้าและด้านล่างเป็นรุ่น symmetrized ศูนย์กลางด้านหน้าของอัญมณีที่จะถึงเหลี่ยมเพชรพลอย ขณะเดียวกันในพื้นที่กลับมีเพียงเก้าเหลี่ยมขั้นพื้นฐาน (Tavernier วาดมุมกลับของหิน) หินจะค่อนข้าง'เป๋' นี้ดูเหมือนว่าสมควรพิจารณาอัญมณีถูกตัด 1615 ครั้ง มันสมมาตรเป็นเพชรตัดต่อมาเช่น Regent หรือ Tiffany Yellow ตัวอย่างเช่น
หินถูกวางรูปทั้งด้านหน้าและด้านกลับของเหลี่ยมเพชร ไม่มากก็น้อยเหมือนกัน ตรงกลางด้านหน้ามีเหลี่ยม trihedral แต่พื้นที่ตรงที่กลับกันก็มีเก้าเหลี่ยมขั้นพื้นฐาน ทั้งสองด้านและด้านกลับมีสองเท่า มี 9 แถว แต่ละแถวมีเก้าเหลี่ยมในด้านหน้า และ 9 แถมของ 7 เหลี่ยมด้านกลับมี 144 เหลี่ยม แสดงผลรวมเป็นดาวเก้าแฉก
ผ่านผลงานของ Speranza Cavenago Bignami, Guido Gregorietti และอื่น ๆ , Herbert Tillander ก็สามารถติดตามประวัติของหินนี้ P. Aloisi ระบุในปี 1932 ว่าหินขรุขระเป็น ได้มาในปลาย 1500s จาก King of Vijayanagar (ปัจจุบัน Narsingha) ในภาคใต้ของอินเดียโดยรัฐบาลโปรตุเกส Goa, Ludovico Castro, นับจำนวน Montesanto หลังจากพระราชาพ่ายแพ้แก่กองกำลังโปรตุเกส หินถูกฝากไว้กับ Jesuits ในกรุงโรมจนถึงหลังจากการเจรจาที่ยาวนาน, Grand Duke Ferdinand ที่ 1 ของ Tuscany ประสบความสำเร็จในการซื้อจากครอบครัว Castro - Noranha เป้นจำนวน 35,000 โปรตุเกส scudi crocati
บุตร Duke Ferdiand ของ Grand Duke Cosimo II (ผู้ปกครองในปี 1609-1621) สุดท้ายได้รับมอบหมายจากการซื้อของบิดาเพื่อตัดราคา, Pompeo Studentoli, Venetian ทำงานใน
ดร. Heinz Biehn ทำซ้ำแบบของจี้ซึ่งมี Florentine กับการอ่านคำอธิบายที่ว่า "Il Gran Diamante Serimo
Thomas Cletscher ต้องได้เห็นอัญมณีที่ดีใน
บริษัท เรียกว่าพลอย Slueth ออกไปหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพชรและทฤษฎีเบื้องต้นของพวกเขาที่ได้รับ การตัดแต่ง แต่เนื่องจากมีรูปร่างผิดปกติ Florentine ของอื่นใดนอกเหนือจากตัดรอบจะสร้างความสูญเสียรุนแรงแท้จริงของเพชรที่มีค่าน้ำหนัก พลอย Slueth ได้ถูกวิจัยและพบว่ามีเพียงเพชรแสงสีเหลืองสี่ชิ้นเท่านั้น ที่มีน้ำหนักกว่า 70 กะรัต ทันทีเพชร 3 ชิ้นนี้ มีกรอบเป็นไปได้เนื่องจากความจริงหนึ่งหรือสถานที่อื่นที่พวกเขาอยู่ใน Florentine เป็นหิน 137.27 กะรัต, แสงเพชรสีเหลือง 80 กะรัตที่ถูกประมูลในสวิสในปี 1981 อาจจะหายไป ผู้หญิงสนทนาในครอบครัวตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 (Florentine ถูกขโมยในปี 1918) เธอจำได้เป็นรูปร่างผิดปกติมาก่อนที่พ่อของเธอตัดแต่งอัญมณี พระ เจ้า Ian บอลโฟร์, สหราชอาณาจักรกล่าวถึงประวัติศาสตร์เพชร และ De Beers มีการสนับสนุนทฤษฎีนักสืบพลอยที่เป็นของเพชร Florentine ทฤษฎียังมีปรากฏในสิ่งพิมพ์หลายที่ ปัจจุบันเพชรที่ไม่เป็นที่รู้จักกว่า 80 กะรัต แต่หลังจากบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ Ian บอลโฟร์, ฉันได้รับความประทับใจ มันไม่ได้ลดลงจากสายตาสมบูรณ์
ความคิดเห็น