ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Bigbang]..How Gee!!

    ลำดับตอนที่ #22 : How Gee Act: 20 ป็อก-กิ-กา-โย ! ! (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 54


     How Gee Act: 20 ป็อก-กิ-กา-โย ! !



    ป็อกกกกก กิ กา โยว ป็อกกกกก กิ กา

    อาจู ป็อกกกกกกกกกกกกก กิ กา โย่วววววว ป็อกกก ป็อกกกกกกกกกกกกก



    ใช่เลย

    ...ป็อกกิกาโย


    แต่ตอนนี้ ....

    กูอยากจริงๆนะ


    อยากจะตบหัวไอ้เชรี่ยตรงหน้าให้แม่งดัง ป็อก

    ขอกูถามมึงหน่อยได้ไหม?







    ....จะหน้าด้านไปถึงไหนวะ?


    "ว่าไงอ่ะ จียงอ่า"
    ซึงฮยอนทักท้วงต่อไปเรื่อยเมื่อเห็นว่าจียงอึ้งไปนานมาก

    "..."

    พี่แทบินเคยพูดเอาไว้ว่า


    ถ้ามีคนมาหน้าด้านใส่เรา

    เราควรจะทำตัวหน้าด้านกว่ากลับไป

    แล้วมันจะออกอาการกลัวจนไม่สามารถกลับมาหน้าด้านใส่เราได้อีก



    แ่ต่.... กะอีนี่กูหน้าด้านต่อจากมันไม่ไหวอ่ะ T_T

    เชี่ย


    ตอนแรกก็มาบอกว่าชอบ



    ต่อมามาขอกูเป็นแฟน


    อีก 24 ชม. ต่อไป มึงไม่แห่ขันหมากไปบ้านกูเลยล่ะ!!!


    มึงจะทำอะไร


    จะมา ดับเบิล ดับเบิล ดับเบิล ดับเบิล คอมโบใส่กูเรอะ!!!!




    แล้วจะยังไง

    อย่ามาทำหน้า้ป่วยเป็นลิงหิวกล้วยแบบนั้นนะว้อยยยยยยย

    อย่าเข้ามาใกล้ด้วยยยยยย


    อย่าเขยิบมานะ !!!! อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก !!!! 




    "จียงอ่าาาาาาาาาาาาาาาา" เทมโปเรียกชื่อจียงตามด้วยเขย่าๆๆเป็นเด็กๆ ทำเอาคนโดนเขย่าสะบัดตัวหนีด้วความรู้สึกขนลุก

    เชรี่ย!! มึงแม่งต้องมีเจตนาแอบแฝงแน่ๆอ่ะ

    แบบ ได้คืบจะเอาศอกอ่ะ คำเนี้ย เคยได้ยินมะ

    อารมณ์มันปรามาณว่าอิเบ้มันสูงน้อยกว่ากูศอกนึงอ่ะ (ไม่เกี่ยวเลย!)


    "จะ...จะบ้าหรอไงวะ มีจุดประสงค์อื่นป่ะเนี่ย เลิกหน้าด้านได้แล้วน่า!"
    จียงตวาดใส่เสียงดัง

    "จุดประสงค์อะไรเล่า ไม่มีเลยอ่ะ คนเค้าชอบกันแล้วจะเป็นแฟนกันไม่ได้รึไง"


    กูไปชอบกะมึงเมื่อไหร่กัน!!


    "จียงอ่า ฉันรู้หรอกน่าว่านายอาย"

    เออ ก็กูมันไม่ได้หน้าด้านเอาโล่แบบมึงหนิ!!!



    จียงวามันหวังผลอ่ะ มันหวังจะจิ้มแน่ๆอ่ะ มันหวังแบบนี้แหงๆอ่ะ 

    เอาไงดีวะ

    แต่แบบ จะปฏิเสธก็กระไรอยู่ แม่ง หน้าตาดีๆแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะ ยอมรับเลยอ่ะว่ามันหล่อสาดดดดดด

    แต่เดี๋ยวถ้าเรารีบไปมันจะหาว่าจียงใจง่ายป่ะวะ???



    .....คิดหนัก....


    "งั้น..."


    "อื้อๆๆๆ" เทมโปตั้งใจฟังจียงด้วยตาเป็นประกาย



    "ขอคิดดูก่อนละกัน"


    "อะเคๆๆๆๆ งั้นให้ 10 นาที"

    10 นาทีมันจะไปพอได้ไงวะ ไอ้เประตะนี่หนิ แม่งงงงงงงงง

    "ไม่"


    "อ้าว...แล้ว??"


    "ขอคิด 2 วันละกัน"

    "ได้ไงอ่ะจียง! 2วันมันนานไปอ่ะ วันเดียวก็พอ!!" แน่ะ มันยังจะต่อรอง เดี๋ยวปั๊ดดดดดด

    "งั้น3." "22222 2วัน สองงงวัน โอเคๆๆๆ" เทมโปรีบชิงพูดทันทีก่อนที่จียงจะเพิ่มเวลาไปมากกว่าเดิม


    "ดี งั้นภายในสองวัน นายห้ามโดยตัวฉันเลยแม้แต่นิดเดียว โอเคป่ะ" นี่แหละ มึงลองเนียนมาสิ พ่อด่าแน่ๆอ่ะ

    "ได้ไงอ่ะ ไม่เอาอ่ะ!!!" เทมโปโวยวายลั่น

    "ถ้านายโดนตัวฉัน ฉันจะถือซะว่าที่พูดไปทั้งหมดเป็นโมฆะ โอเคป่ะ"

    จียงยื่นคำขาด ทำเอาคนตัวสูงตรงหน้าตัวเล็กลงเหลือนิดเดียว


    แต่เอาน่ะ ชเวซึงฮยอนจะต้องเคารพการตัดสนใจของ(ว่าที่)ภรรเมีย

    เอาก็เอาวะ!!!

    แต่


    แต่แบบ...


    มันนานไปจริงๆนะ


    งั้น...

    งั้นก็...

    "งั้นขอมัดจำไว้ก่อนได้ป่ะ?"


    "หือ???"

    "กอดหน่อยดิ"

    จียงไม่ได้ว่าอะไร เพราะพอพูดปุ๊บไอ้หน้าลิงมันก็ถลาเข้ามาทำเนียนแทบทันที

    เอาวะ มันก็แค่นี้แหละ หลังจากนี้สิที่จียงจะสะใจ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    "จียงอ่า"

    "..."


    "จูบหน่อยดิ..."



    ไอ้นี่....



    จียงบอกแล้ว... แม่งได้คืบจะเอาศอก!!!!!!






    "ไม่ได้"

    ร่างบางห้ามอย่างสงบเสงี่ยมที่สุดแล้วเอามือกันไว้

    "กอดไปแล้วก็พอ ให้ได้อย่างเดียว" พร้อมยื่นคำขาด


    "จะ ....จียงอ่าาาาาา" ไอ้กอริลล่าออกแนวฟูมฟายน้ำตาน้ำมูกแทบจะไหลมารวมกัน


    "อย่ามาบีบน้ำตา อี๋ หยะแหยงงงงง" จียงรีบถอยออกห่างทันที


    "ตั้ง 2 วัน สองวันเลยนะจียง " ร่างสูงทำท่าตัดพ้อ

    "อ๋อ คือความอดทนมันมีแค่นี้ใช่มะ เรื่องแค่นี้รอไม่ได้ใช่ป่ะ เออ ไม่เป็นไร ไม่ต้องรอก็ได้ เออออ ก็จะได้รู้เอาไว้อะนะว่ามึงแม่งเป็นคนแบบนี้อ่ะ เออ ก็จะจำไว้ละกัน"

    จียงร่ายยาวอย่างเร็วทำเอาซึงฮยอนเองแทบอึนแดก

    แม่ง บีฟกันขนาดนี้ กุคงทำอะไรไม่ได้แล้วแหละ แต่สองวันเลยนะ


    ทำไมมมมมม ออมม่า นันมลราาาาาาาาา (เสียงซึงสก้ากันเลยทีเดียว 55)

    ไม่ได้แตะสองวันอ่ะ

    โดนตัวไม่ได้เลยสองวันอ่ะ

    ได้แค่พูดได้แค่มองอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆอ่ะ


    แม่งงงงงงงงงงงงงง ทำไมฟ้าทำแบบนี้วะ


    รู้เอาไว้ซะสุดท้าย ทูไนท์มันต้องจบลงที่กุนี่แหละเว้ย!!! (เกี่ยวรึ??)


    เอาวะ ชเวจะลองสู้ดูซักตั้ง แค่สองวันเอง กินเล่นนอน กินเล่นนอน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป!!!



















    แต่....


    แต่นะ....


    ใครคิดว่ามันจะง่ายขนาดนั้นวะ...



    รู้จัก "ควอนจียง" น้อยไปซะแล้วเว้ยเฮ้ย!!!!


    "โอ๊ยร้อน" จียงว่าแล้วทำท่าจะถกเสื้อขึ้น







    "นี่ ตั้งแต่ตอนนี้นายห้ามโดนตัวฉันแล้นะเข้าใจป่ะ" จียงว่าพลางเหลือบมองนาฬิกา

    ร่างบางลุกขึ้นถอดเสื้อตัวนอกออกเหลือแต่เสื้อกล้ามขาวตัวบาง


    บาง


    บางงงง


    บางงงงงงงงงงง




    ขอย้ำเหอะว่าบาง!!!!!



    จนทำเอาไอ้ลิงที่นั่งหนักใจอยู่ปลายเตียงหันไปมองทันทีจนคอแทบเคล็ด




    เยี่ยม....








    จะเล่นอย่างงี้ใช่มั้ยครับ ไอ้ว่าที่ภรรเมีย (?????)




    เดี๋ยวพลาดพลั้งไปๆมาๆโดนจับปล้ำคาเตียงแล้วจะหาว่าชเวไม่เตือน!!!!!














    ขอแก้จากที่เคยพูดไป


    ควอนจียงท่าทางจะไม่กลัวอะไรเลยสักนิดใช่มั้ย


    แบบกลัวโดนลักหลับอะไรแบบนี้ก็ไม่มีอ่ะ



    เมื่อวานมันเย็นมากแล้วสินะเลยไม่ค่อยมีอะไร วันนี้ตื่นมาเจอเข้าไปฮุคเดียวกูนี่เกือบตาย


    ไม่ได้มีอะไรหรอก


    กะอีแค่ควอนจียง


    ควอนจียงในเสื้อกล้ามสีดำคอโคตรกว้าง


    พร้อมด้วยบ็อกเซอร์สีขาวลายปากสีแดงเวรๆ


    นั่นมันไม่ใช่ประเด็น

    จากสายตาอันเฉียบแหลมที่คอยส่องไปส่องมาทุกครั้งที่จียงเดินผ่านเขาพร้อมด้วยสายตาดูถูก


    ชเวซึงฮยอนพนันเอาไว้เลย



    ควอนจียงแม่งโนใน !!!!


    แน่ๆ แน่ๆ แน่ๆๆ แน่ๆ พันเปอร์เซ็นเลย


    ซึงฮยอนมองตามไปไม่หยุดจนจียงหันมามองเขาด้วยหางตาแฝงไว้ด้วยความรังเกียจ(?)

    ร่างบางเผยอปากถามออกไป

    "มองไรวะ?"

    "เอ่อ... คือ ... มอง.."


    มอง...


    มองงงงงงงงงงงงง...


    มอง ... ว่าที่เมียอ่ะครับ ... พูดงี้ไป มีหวังกุโดนต่อยแน่ๆ พนันไว้เลย - -*



    มอง



    มองงงงงงงง...


    มอง ... คนสวยอ่ะครับ  เชี่ย อันนี้พูดไปกุก็ตาย!!

    แล้วไงอ่ะ


    คือจียงมันไม่ได้หล่อเข้าใจป่ะ แล้วแม่งก็ไ่ม่สวยด้วย

    หัวเถิกๆ เหม่งๆ หน้าบานๆ ตาตี่่ๆ เหวี่ยงชิบหาย แถมจมูกแม่งบานด้วย




    แต่ในสายตาซึงฮยอนควอนจียงมันแม่ง


    มัน ....


    มันแม่ง ....

    อุอิ ... อย่าไปบอกใครนะ ... มันแม่งน่ารักอ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ 



    "เอ้า เอ๋ออีก ถามว่ามองไร?"
    จียงถามย้ำอีกครั้งเมื่อเห็นคนตรงหน้าไม่ตอบ


    "เอ่อ ... มอง .... ... ยุงไง เมื่อกี้ยุงบินมา"

    เชี่ย อายตัวเองว่ะ ... พูดไปได้ไง ..มองยุง - -*

    "โรคจิตป่ะวะ?" จียงว่าอย่างนั้นแล้วเดินหายไปอีกทาง




    เอาตามจริงๆเลยนะ

    เทมโปว่ามันแหม่งๆ

    หรือใจจริงแบบให้กูคิดเข้าข้างตัวเองสุดๆเลยนะ


    ใจจริงจียงมันอยากตอบจะตายห่าแล้วแต่มันอาย?

    หรือ....

    อีกอย่างคือ ... จริงๆมันอยากให้กูกระโดดเข้าใส่มันตอนนี้เลย?

    เฮ่ย ... ชเวซึงฮยอนนนนนน มึงอย่าโดนโนในหลอกดักควายดิวะ


    เผลอไปแตะตัวเค้าเข้าก็ยุ่งเลยไง กูยิ่งโง่เลยไง


    โอ๊ยยยยยยย ทำไมแม่งเป็นแบบนี้วะเนี่ยยยยย


    ควอนจียงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!




    ............................................ to be con...


    ถามไรหน่อย รอกันนี่เบื่อมะ?

    แบบว่าไรท์เตอร์ทำงานอ่ะค่ะ เช้ายันเย็นหยุดแค่อาทิตย์ละ 1 วัน

    จะพยายามมาอัพนะคะ

    ซีรีย์คนเมาจะมาแล้ว รอหนอยนะ ^^ จะมีใครอ่านมั้ยเนี่ย

    ไหนซาวด์เสียงหน่อย มีใครรอคู่เมาอยู่ม้ายยยยยยย (// เงียบฉี่ ... ชิส์!!)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×