ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #22 : ไททาเนีย

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ค. 64


    ไททาเนีย

     

    “จงศรัทธาในความเป็นจริงร่างกายเหล็กกล้าจะทำให้เรานั้นเป็นนิรันดร์”

     

    ชื่อ:ไททาเนีย

     

    เผ่าพันธุ์:มนุษย์ 

    อายุ:6221ปี

    ดาวบ้านเกิด:ดาวพูทูู(ฟอร์จ เวิลด์ในกาแล็คซี่ทางช้างเผือก)ดาวอาซาฮี(โฮม เวิลด์ ของ วอร์แบรนด์ ไอรอน เดม่อน)อยู่ในกาแล็กซี่ที่32 นีซ่า ปัจจุบันถูกยึดครองโดย วอร์มแบรนด์ ไอรอน เดม่อน ของเคออส) เป็นดาวเคราะห์ที่มีการป้องกันหนาแน่นมาก

     

    มิสจิต:ไซเกอร์ สายพลังแม่เหล็ก 

    สังกัด:เคออส (กึ่งนับถือเคออส เพราะเชื่อมั่นในหลักความเป็นจริงและวิทยาศาสตร์มากกว่า)

    ตำแหน่ง:ผู้นำ วอร์แบรนด์ ไอรอน เดม่อน (อดีตหนึ่งในลี่เจี้ยนของ แอสทรัล ฟอร์จ)

    นิสัย:เป็นคน ฉลาดรู้จักวางแผนและเหี้ยมโหดเป็นอย่างมาก มีฝีมือในการประดิษฐ์อาวุธที่สูงเป็นอย่างมากและชอบค้นคว้าประดิษฐ์ของต่างๆ แต่ไททาเนียก็เป็นโอตาคุเครื่องจักร ชอบเก็บสะสมอาวุธต่างๆและเครื่องจักรสงครามของฝ่ายต่างๆ

     

    ประวัติ:ชื่อเดิมของไททาเนีย เดิมที่มีชื่อว่า ออกัส เมอร์ซี่ เป็นลูกของตระกูลเศรษฐีบนดาวพูลู ตระกูล ออกัส ครอบครองอุตสาหกรรมผลิตอาวุธที่ใหญ่ที่สุดบนดาว เมอร์ซี่ เกิดด้วยความร่ำรวยเป็นอย่างมาก จนกระทั้งถึงจุดเปลี่ยน พ่อแม่ของเขาถูกลอบฆ่า โดยนักฆ่าของอาของเธอ เธอถูกขับไล่ออกจากตระกูล ร่อนเร่หนีตายจากนักฆ่าและถูกช่วยใว้อาร์โกนอทของแอสทรัล ฟอร์จ เมอร์ซี่ได้แสดงฝีมือเป็นอย่างดีจนได้กลายเป็นอาร์โกนอท 

    ในช่วง มาทีร์ คอร์รัปชั่น เมอร์ซี่ก็ได้เข้าร่วมในการกบฎ ด้วยเช่นกัน หลังความพ่ายแพ้ของฝั่งเคออส ตัวของเมอร์ซี่ในนำอาร์โกนอทบ้างส่วนหนีออกจากกาแล็กซี หนีมาไกลมากจนถึงกาแล็กซีที่32 และปักหลักบนดาวดวงหนึ่งที่ชื่อว่าอาซาฮี และได้ปกครอง ซีนอสสายพันธุ์หนึ่งที่รูปร่างคล้าย เต่ายักษ์ยื่นสองขา ที่เรียกว่า เผ่าพันธุ์ อาลาปากอส เป็นเผ่าพันธุ์นักประดิษฐ์เช่นเดียวกันและได้นับถือและเข้าร่วมกับกองกำลัง ไอรอน เดม่อน ตัวของเมอร์ซี่ได้ไปเจอ สิ่งประดิษฐ์โบราณของก็อกมาก็อก นั้นคือ นาโนแม็คชีน ได้หลอมหลวมเข้ากับชุดเกราะของเขาและยิ่งด้วยพลังไซเกอร์ในการควบคุมแม่เหล็กทำให้เข้าสามารถเปลื่ยนรูปร่างชุดเกราะและอาวุธที่มีนาโนแม็คชีนได้ตามใจต้องการ ทำให้เธอเปลื่ยนชื่อตัวเอง เป็นไททาเนีย และในช่วงเวลาปัจจุบันที่เขาแอบซุ่มกองกำลังอยู่นาน ก็ได้ออกมาโจมตีดาวมากมายเพื่อนำทรัพยากรกรไปสร้างเครื่องจักรสงคราม และตามหาอาวุธโบราณของก็อกมาก็อก 

     

    เพิ่มเติม:สัญลักษณ์วอร์แบรนด์ ก็สัญลักษณ์ไอคอน รูป ประแจไคว่สองอันตรงสัญญาลักษณ์เคออส

     

    ใช้ หุ่นยนต์เป็นกองกำลังหลักในการสู้รบด้วย

     

    ไททาเนียเป็นผู้หญิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×