ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่งเอกสาร

    ลำดับตอนที่ #22 : (รวมทุกอย่างที่ต้องการ?)โรงเรียนของเราน่าอยู่(รับสมัครตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      7 พ.ค. 61



    ชื่อ อีโวล รูชั้น

    ชื่อเล่น อีโวล

    อายุ 17 ปี อายุจริง45 ปี

    สูง 176

    น้ำหนัก 50

    อยู่ห้อง a

    เลขที่ 77

    นิสัย ภายนอกดูเป็นคนไม่สุงสีกับใคแต่เชื่อเถอะเป็นปีศาจของเเท่นิสับชอบคู้เบล็กแมลทุกเรื้อง ชอบต่อแหลกวนตีน ชอบหาโฮสที่ศพดูเป็นคนเงียบ และเป็นไบโพล่อเนื้อจากได้นิสัยอื่นๆจากโฮส

    พลัง: เนื่อด้วย อีโวลเป็นปรสิตต่างดาวทำให้สามารถหาโฮสหรือสิงคนอื่นได้และความสามารถของเจ้าของคนเก่าจะติดมาเดียว  และความทรงจำตอนยังมีชื่วิต
     
    -เวทธาตุดิน เป็นเวทของโฮสคนก่อน สามารถสร้างเพนดินใหวขนาดใหญาได้หรือโกเลมเสตศากที่พังแล้วเป็นโกแลมได้

    -ดูดกลืนพลังงานไฟ้ฟ้าเพิ่มพลังตัวเองหลือแฝงตัวที่เคลื่องมืออิเล็กโทรนิก

    -ปล่อยเชื้อโรคระบาดค่อยกลัดกลือนสิงลอบค่างที่อยู่ต่ำกว่าตัวเองจนกว่าจะสังให้หยุด

    -อื่นๆ มีความสามารถเยอะมากแนื้อด้วยโฮสที่สิงสวนให้เป็นศพทำให้ร่างกายเนื้อเปื้อยไปตามกาลเวลาทำให้ต้องหาคนใหม่ตลอด ทำให้มีความสามารถเกลือกาล
           
    ความสามารถ:ทำงานบ้านเก่ง,เล่นดนตรีเก่ง,อื่นๆแยอะมาก

    สิ่งที่ชอบ:  แบ็คที่เลียที่อยู่ในร่างกายศพ,ศพที่มีความสามารถมาก,การแบล็กเมล,วัฒธรรมดาวโลก

    สิ่งที่เกลียด: ศพที่เนื้อเปื้อย, อื่นๆ เพราะวสิ้งโฮสมาแยอะทำให้ใด้นิสัยอื่นๆมาด้วย

    ประวัติ เป็นปรสิตจากดาวห่างใกล้สังเเห่งหนึ่งยานที่คนสงตัวเองมาตกล่งมาที่โลกทำให้กลับดาวตัวเองไม่ได้วันหนึ้งเจ้าตัวได้กลิ้นเบ็คที่เลียใกล้และตามกลิ่นไปและรู้ว่ามันคือศพเจออย่างงั้งเขาเลือกศพเป็นโฮสคนแรกและใช้ชีวิตในดาวโลกตลอต 10 ปี


    ความฉลาด: 100%

    สถานะ: นักเรียนม.5 . ปรสิตต่างดาว,ตัวฮาประจำห้อง ศพเดินได้ 

    เพิ่มเติม : แนื้อด้วยโฮสทุกคนเป็นศพทำให้ต้องเอาผ้าพันแผลมาปิดทุกสวนของร่างกาย และ โฮสคนที่สิงปจุบันเป็นคนที่ 1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×