ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัวครับ ถึงเข้ามาดูก็ไม่ว่าครับแต่บอกอยู่นะว่า "ส่วนตัว"

    ลำดับตอนที่ #22 : [[Leo Mikonan]]

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 60


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     

     

    สวัสดีฮะ พี่สาว!!!

    "สนใจจะเล่นกับผมมั้ยครับ?"


    "นะครับ!!"

    ...

    "เย้!!!! พี่สาวใจดีจังงั้นเริ่มล่ะนะครับ!!"

    ....

    "ปิ้ว!!!!!"


    "ผมไม่สนุกเลยพี่สาว..."


    Application judiciary


    เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนุกดีนะ!!”

    ผู้พิพากษา คนที่ 4

    ชื่อ-นามสกุล : เลโอ มิโคนัน (Leo Mikonan)

    ชื่อเล่น :เลโอ (Leo)

    อายุ : 11

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : -

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : สูง 155 ซม. น้ำหนัก 47 กก.

    รูปร่างหน้าตา :เป็นเด็กผู้ชายผมสีขาว ดวงตากลมโตคนละสี ข้างขวาเป็นสีแดงเลือดหมู ส่วนอีกข้างเป็นสีดำ หน้าตาใสๆเหมือนกับเด็กทั่วไป(?) เป็นเด็กชายที่โซตะค่อนหลายๆคนเล็งเอาไว้(?)ด้วยความที่ตัวเล็กและยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่และยังไม่มีกล้ามเป็นมัดๆ

     

    ลักษณะนิสัย :

    ชอบแกล้งให้คนอื่นขวัญหนี

    เขาเป็นพวกที่ชอบโผล่มาแกล้งให้คนอื่นกลัวเฉยๆ และสร้างเสียงหัวเราะให้กับตัวเอง แต่ถ้าแกล้งหนักเกินไปจนถึงอีกคนได้รับบาดเจ็บหรือร้องไห้ก็จะหยุดและขอโทษในแบบของเด็กๆ

     

    อยู่นิ่งไม่ได้ ขอแค่ให้ได้วิ่ง

    เขาเป็นคล้ายๆกับพวกเด็กสมาธิสั้นเพราะอยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะเป็น แต่แน่นอนว่าเขาฉลาดมากในเรื่องรอบตัว

    กวนประสาทคนอื่นได้ด้วยท่าทาง

    เนื่องจากเขาเป็นเด็กผู้ชายที่ชอบจะกวนเหล่าพวกพี่ๆเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บางครั้งเขามองหน้าพี่ๆและยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัยก่อนที่จะยักคิ้วให้อย่างกวนประสาท นั่นทำให้คนเห็นแบบนั้นเกิดอาการอยากไล่ตื้บขึ้นมา

     

    เป็นพวกขี้อ้อนและย้อนกลับมาแกล้งทีหลัง

    แน่นอนเด็กซนๆมักจะเป็นจอมวางแผนอยู่แล้ว เขาจะใช้ลูกอ้อนเด็กๆ และเมื่อมีข้อต่อลองมาเขาจะ เม้มปากและไขว้นิ้วก่อนที่จะตอบตกลง ซึ่งพอได้ของนั้นๆแล้วก็ยังแกล้งอีกอยู่ดี

     

    ไม่ดื้อแต่ชอบต่อลอง

    เขาเป็นพวกที่บอกให้หยุดก็หยุดแต่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่จะทำให้เขาหยุดด้วย ถ้าไม่มีก็ต้องให้ของที่เขาอยากได้

     

    การกระทำที่ทำเป็นประจำ : โผล่มานี่ โผล่ไปนู่นโดยไม่มีใครเห็น ยักคิ้วกวนประสาท

    ลักษณะการพูดจา :

    นี่ๆ ไปที่นั่นกันเถอะ!!” จะชวนไปก็ต่อเมื่อไม่มีเพื่อนไป

    ว้าววว ขอบคุณนะครับ!!” พร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าแบบเด็กๆ

    ขอโทษฮะ....ปากบอกขอโทษแต่สุดท้ายก็แกล้งอีกอยู่ดี

    ....ผมโป้งแล้ว!!” เมื่อโกรธจริงๆจะหนีหายไปทันที

    รอยสัก : รูปดอกโบตั๋นบริเวณกลางหลัง


    พลัง : -

     

    อาวุธ : (1-2อย่าง)

    ลักษณะการแต่งตัว:

     

     

    ชุดปกติ


    จะใส่เสื้อยืดและเสื้อคลุมแขนยาวพร้อมพับแขนขึ้นสีดำ กางเกงขาสั้นตามแบบในรูปพร้อมรองเท้า บูธในแบบที่เขาออกแบบและทำเอง

     

    ชุดพิพากษา


    บางครั้งเป็นสีดำทั้งชุดหรือไม่ก็สีสดใสตามแบบในรูป

    งานอดิเรก :ดูแฟชั่น และหาวิธีเย็บเสื้อผ้าในแบบของตัวเอง

    ชอบ : แฟชั่น ,สัตว์ทุกชนิด

    ไม่ชอบ : ที่เงียบๆ

    แพ้/กลัว : ที่เงียบๆและอยู่คนเดียว

    สิ่งที่อยากทำมากที่สุด : การได้คุยกับคนที่ชอบและอยู่กับทุกคนให้พร้อมหน้า

    เพิ่มเติม :-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×