ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : {{{Shirorone Yui}}}
Application
"หลงทางยังหาเจอ แต่ถ้าหลงเธอต้องทำไงอ่ะ"
ชื่อ:: ชิโรโรเนะ ยุย (Shirorone Yui)
ชื่อเล่น:: ยุย (Yui)
อายุ:: 18 ปี
ลักษณะภายนอก:: มีผิวขาวเนียนราวกับหิมะโปรยปรายในฤดูหนาวและสีของดวงจันทร์ ผิวเรือนผมสีเงินสะอาดตาและเมื่อโดนแสงจัทร์ส่องกระทบจะมีความเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ใบหน้ารูปไข่เรียวสวย ริมฝีปากบางไม่ได้แต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางใดๆทั้งสิ้น ดวงตากลมโตสีฟ้านภาในยามเช้า และเมื่อถึงยามกลางคืนตาจะมีแสงที่สลัวลงเล็กน้อยกลายเป็นสีน้ำเงินดังภาพ(?) ผมของนางมักจะถูกปล่อยเสมอๆและติดด้วยริบบิ้นสีดำ และเมื่อเริ่มเข้าโหมดจริงจังหล่อนมักจะรวบเป็นหางม้าและผูกด้วยริบบิ้นสีดำเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้เพื่อนๆจำได้
ลักษณะนิสัย::
ร่าเริงจนเข้าข้างบ้า(?)
แน่นอนท่านฟังไม่ผิดหรอก ยัยนี่เป็นพวกร่าเริงจนค่อนไปทางบ้าบอสุดๆ
มักจะมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอๆ เส้นตื้น หัวเราะง่าย เวลาทำงานหรือพลางตัวจะต้องใส่ผ้าปิดปากตลอดไม่ใช่ว่าฝุ่นจะปาก แต่เพราะว่าหล่อนพยายามที่จะกลบเสียงหัวเราะตัวเอง
ชอบเล่นคำ
เอ่อ...ไม่รู้เหมือนกันว่าในยุคนั้นเค้ามีการเล่นมุขเสี่ยวรึเปล่า555 แต่เอาเป็นว่าแม่นางคนนี้ชอบเล่นคำที่สนุกสนาน เฮฮาบวกปนไปทาง การแซวแบบทะลึ่ง ตึงตัง และการชอบเล่นมุขซึ่งบอกได้เลยว่านางคือเจ้าแม่มุขแป้กในยุคนี้
ชอบการเห็นรอยยิ้มของผู้อื่น
แน่นอน...นางคนนี้ไม่ใช่บ้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองเพียงผู้เดียวที่หล่อนเป็นเยี่ยงนี้เพราะว่าต้องการที่จะเห็นรอยยิ้มของคนที่รักประดับขึ้นอยู่บนใบหน้า เพราะฉะนั้นช่วงเวลาที่เธอบ้าออกมานั้นมันมีเหตุผลอยู่เสมอๆ(?)
ใสซื่อ(ในบางเวลา)
หล่อนเป็นพวกใสซื่อเล็กน้อย เวลาอยู่ในสถานการ์ณคับขันจะชอบถามว่า 'เห...เกิดอะไรขึ้นเหรอจ๊ะ' ถึงแม้ว่าตอนนั้นโจรจะขึ้นบ้าน(?) บ้านไฟไหม้ หรือ โลกจะแตกก็ตาม
กล้าหาญ
ใสซื่อแล้วใช่ว่าจะไม่กล้าหาญนะจ๊ะ...หากเป็นเรื่องที่มีผลกระทบร้ายแรงต่อหมู่บ้านแล้วคนที่รักแล้วล่ะก็เธอก็พร้อมจะสับขาลุยตลอด...จะสู้จนวินาทีสุดท้ายของสติและลมหายใจ
โกหกแนบเนียนที่สุด
เรื่องการโกหกเชื่อว่าทุกๆคนในโลกนี้จะต้องเคยโกหกทั้งนั้น...และแม่นางคนนี้ก็เป็นเจ้าแม่แห่งการโกหก และขึ้นชื่อได้ว่าเนียนที่สุดราวกับกิ้งก่าเปลี่ยนสี(?) พนันได้เลยว่าจะไม่มีใครจับใจความและหาความจริงในสิ่งที่เธอโกหกออกมาได้แน่นอน
ขี้แกล้งทั้งด้วยการกระทำและคำพูด
ขี้แกล้งตัวแม่อีกคนนึง...ถ้าเป็นทางคำพูดก็จะร้องเพลงเย้ยบ้าง หามุขมาเล่นบ้าง แต่ถ้าการกระทำคือการ จักจี้ ทำให้ตกใจ หรือในบางครั้งนางก็ผลักเพื่อนตกน้ำแล้วทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น
เหตุผลต้องมาก่อนเสมอ
ถึงจะบ้า...แต่ว่ายังไงซะเหตุและความยุติธรรมต้องมาก่อนจ่ะ เธอจะยึดเหตุผลและความเป็นประชาธิปไตยเป็นหลักในการตัดสินอะไรต่างๆนาๆ
ประวัติ:: ยุยเป็นเด็กสาวที่เกิดมาในหมู่บ้านที่จะดูยังไงก็ต่ำต้อยสุดๆ ในบางทีหมู่บ้านนี้ก็โดนกดขี่โดยเหล่าผู้ที่เหนือกว่าตน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นยุยเองก็ไม่ได้รู้สึกว่าต่ำต้อยเลยแม้แต่น้อย และเมื่อเธอายุได้ประมาณ 7-10 ขวบ ก็ถูกทหารจับไปเป็นเชลย แต่จับไปเพราะเหตุใดก็ไม่ทราบ คงเป็นเพราะหน้าตาดี(?)หรือคิดจะทำลายจิตใจอันเต็มร้อยของเธอรึเปล่าก็ไม่รู้ เอาเป็นว่าช่างมันเถอะ--(?) เธอเป็นเชลยได้ประมาณ2ปีก็แอบหนีออกมาโดยการแกล้งหลอกเป็นคนนู้นคนนี้ หรือใช้เหตุผลเป่าหูทหารแล้วแถไปเรื่อยเปื่อยจนสามารถหลบหนีออกมาได้ ปัจจุบันเธอก็ยังจิตใจเต็มร้อยเช่นเคย...ไม่เคยกลัวที่จะถูกจับไปเป็นเชลยอีกครั้ง(?) ต่อให้ถูกจับเธอเองก็มีวิธีใหม่ๆที่จะหลบหนีออกมาได้ตลอด(?) ซึ่งในปัจจุบันตอนนี้เธอเองก็ต้องคอยหลบหลีกทหาร เพราะ เธอคิดว่าเค้าอาจจะจดจำหน้าตาของเธอได้ก็เป็นได้ [มันใช่เรอะ = [ ] = ]
จุดเด่น:: คงจะเป็นที่พละกำลังของนาง แหม เห็นในภาพแลดูเหมือนเด็กใสซื่อ แต่เอาจริงแล้วแรงเยอะนะจ๊ะ^^ ต่อยทีนี่จุกเหมือนถูกบัวขาวต่อยเลย(?)
ชอบ:: 1.การแกล้งผู้อื่นด้วยความแนบเนียน เพราะ มันเป็นอะไรที่สะใจมากอ่ะแกร(?) พอแกล้งเสร็จแล้วเค้าไม่รู้ตัวบางทีก็แอบด่าในใจว่า 'ซื่อบื้อ' บ้าง555 และอาการของนางนะจ๊ะพอแกล้งเสร็จจะแบบมีอาการกลั้นขำแบบสุดๆ คิ้วของเธอจะขมวด แก้มทั้ง2จะพองราวกับลูกโป่งเลยแหละ แต่ส่วนมากถึงจะทำสีหนาให้คนถูกแกล้งเห็นจะถูกหาว่าเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับคนแกล้งมากกว่าเป็นผู้แกล้งเสียเอง เพราะอย่างนี้หล่อนเลยชอบ
2.ชาร้อนๆ เพราะ มันช่วยทำให้เธอสงบใจลงได้มากเวลามีเรื่องที่กระวนกระวายใจ เพียงแค่ซดชาลงคอ1แก้ว อาการของนางจะแบบเยี่ยงกุลสตรีญี่ปุ่น จากที่แบบนั่งขัดสมาธิจะกลายเป็นนั่งพับเพียบหรือเทพธิดาทันตา พูดจาอ่อนหวานขึ้น
3.นอน เพราะ หล่อนมักคิดอยู่ในหัวเสมอๆว่าพลังงานและการพักผ่อนคือสิ่งสำคัญมาก บางทีเวลาเดินทางไปต่างเมืองก็เดินทางได้ไม่ถึงครึ่งวันก็ขอนอนเพื่อรอเดินทางต่อพรุ่งนี้ซะละ และจะชอบยกข้ออ้างชักแม่น้ำทั้ง5มาตลอดเพื่อจะได้นอน
ไม่ชอบ:: 1.คนที่ไม่รับมุขเธอ เพราะ ในบางเวลาหล่อนก็ต้องการให้คนตบมุขเธอบ้าง ถ้าตบให้แล้วฮาเจ๊แกจะพึงพอใจมากมายเลยแหละ จะยิ้มหน้าบาน ดวงตาจะโค้งเป็นรูปพระจันทร์ ริมฝีปากจะเปิดกว้างขึ้นจนเห็นฟันครบทุกซี่ แต่ถ้าไม่มีใครตบมุขให้ก็มักจะยู่วปาก อย่างกับเด็กน้อย และจะก้มหน้าตลอดจนกว่าจะมีคนตบมุข
2.ตะขาบ เพราะ เธอเคยถูกตะขาบกัดครั้งนึงในตอนเด็กๆขณะกำลังนั่งชมวิวเพลินๆ จนกระทั่งมีตะขาบตัวใหญ่เดินมาไต่ขาเธอสักพัก หล่อนพยายามที่จะสลัดมันออกแต่ไม่ทันเลยถูกมันกัดซะก่อน...ตอนนั้นแกกรี๊ดลั่นเลยแหละแต่พอมันหลุดออกจากขาแลวก็กระทืบซ้ำด้วยความตกใจ(?) และเวลานางเห็นตะขาบไม่วิ่งหนีก็กระทืบหรือกรี๊ด!!!
3.การใช้ความรุนแรงโดยที่ไม่มีเหตุผล เพราะ แน่นอนจ่ะเวลาเห็นหรือแมแต่โดนกระทำซะเองหล่อนจะพูดประโยคนี้ขึ้นมาว่า 'พวกคุณนี่โง่เง่าจริงๆ...ไม่มีเหตุผลเอาซะเลย' ถ้าใครได้ยินประโยคนี้จากปากเธอ แน่นอนว่า หัดเจียมตัวซะบ้างนะจ๊ะ^^ อาการของเธอจะแบบว่า...ถ้าใจเย็นก็จะพูดแบบเมื่อกี้เลย แต่ถ้ามันไม่ไหวแล้วจริงๆเตรียมเปิดศึกซามูไรกันตรงนี้ได้เลย
กิจกรรมยามว่าง:: ร้องเพลง (เห็นบ้าบอแบบนี้นางร้องเพลงเก่งใช่ย่อยเลยนะ^^ เพราะมากด้วย)
อาวุธ:: ดาบสั้น วิธีใช้ก็ไม่ยาก ก็จับแล้วแทงคู่ต่อสู้แค่นั้น//โดนถีบ ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรมากมายและดาบนี่ก็เป็นแค่ดาบธรรมดาที่บรรพบุรุษของหล่อนได้ใช้สืบทอดกันต่อๆมาเป็นหางว่าวจนมาสู่ยุคของเธอที่ได้ครอบครองมันเป็นเจ้าของ ซึ่งดาบนี่ค่อนข้างจะทนทานมาก สังเกตตได้ว่าเวลาบนตัวของดาบนั้นจะมีรอยต่างๆนาๆเพราะว่ามันคือสัญลักษณ์ให้รู้ว่ามันเคยถูกใช้งานมาก่อน ซึ่งหล่อนนั้นนานๆทีถึงจะได้จับ...เธอจะไม่แตะมันถ้าหากไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้ แต่ถ้าถึงสถานการ์ณคับขันเมื่อไหร่ก็จะหยิบมาใช้โดยไม่คิดเลยทีเดียว ซึ่งถ้าเป็นคู่ต่อสู้ที่อยู่ในระยะไกลก็จะปาใส่ แต่ถ้าอยู่ในระยะใกล้ก็จะใช้ฟันบ้าง ปักเข้าทีขาบ้าง หัวเข่าบ้าง
ลักษณะคำพูด:: 'สวัสดีค่ะท่าน...(อะไรก็ว่าไป)' หล่อนเอาไว้ใช้พูดกับผู้ที่เป็นขุนนางหรือผู้ที่มีชนชั้นสูงกว่าและอายุเยอะกว่า
'สวัสดีจ้า...(อะไรก็ว่ากันไป)' เอาไว้ใช้พูดกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่าและเพื่อนที่ยังไม่สนิท
'หวัดดี...(อะไรก็ว่าไป)จัง/คุง' เอาไว้ใช้พูดเมื่อเจอคนน่ารัก
'หวัดดี....' เอาไว้ใช้พูดกับเพื่อนสนิท+เธอจะตบเข้าไปที่ไหล่แบบแรงๆ
'...อืม' เอาไว้ใช้พูดกับคนที่เกลียด ถ้าคุณได้ยินคำว่า 'อืม' เมื่อไหร่บ่งบอกได้ว่าเธอกำลังเกลียดคุณ
'^^...' อันนี้คือไม่พูดอะไรยิ้มอย่างเดียว ลักษณะท่าทางแบบนี้บ่งบอกได้เลยว่าเธอกำลังเศร้าและกำลังฝืนยิ้มอยู่ เวลาที่ยุยยิ้มจะต้องมีเหตุผลเสมอก่อนที่จะยิ้ม..แต่ถ้าไม่พูดอะไรแล้วยิ้มแปลว่าเธอกำลังเศร้า
เพิ่มเติม:: ไม่พอใจเปลี่ยนรูปได้นะฮะไรท์0-0
คู่:: ไซโต้ ฮาจิเมะ
มุม ผปค.
สวัสดีค่ะ มาริค่ะ ชื่ออะไรคะ?
** เซย์คนเดิมฮะ^^
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
** เอ่อ...เอาตรงๆนะผมไม่เคยดูการ์ตูนเรื่องนี้เลยอะ555 เห็นหนุ่มๆหล่อดีเลยส่งน้องสาวมาดูอ่ะครับ
ถ้าเกิดไม่ติดขึ้นมาสนใจร่วมวงกับพระเอก(?)เป็นสุดยอดวายร้ายมั้ยคะ(?)
** จัดไปฮะ^^
แล้วคิดว่าเรื่องนี้ตอนจบกับในเนื้อเรื่องเป็นยังไงเอ่ย?
** ผมชื่นชอบไรท์ฮะ...ตอนนี้ไล่อ่านนิยายของไรท์ทีละเรื่องแล้ว...ไรท์แต่งสนุกฮะชอบมาก เรื่องนี้ผมคิดว่าก็เหมือนกัน^^ (ตอบไม่ตรงคำถามขออภัยฮะ..ไม่มีความรู้ของเมะเรื่องนี้;-;)
งั้นขอบพระคุณมากค่ะมาสมัครค่ะ~
** คร้าบบ^^
อันนี้ของตอนอยู่ในร่างผู้ชายนะคะ จะเพิ่มนิสัยเข้าไปหน่อย
จะอยู่ในด้านบนเนอะ
ใบนี้จะสำคัญในตอนที่ไปอยู่ในกองทัพของเหล่าผู้ชายค่ะเพราะงั้นกรอกกันดีๆนะ~
^
^
Application
"โง่จริงๆเลยพวกนาย...ฉันนี่แหละคือผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด"
ชื่อ:: TH l EN ชิโรโรเนะ ยูตะ (Shirorone Yuta)
ชื่อเล่น:: TH l EN ยูตะ (Yuta)
อายุ:: 20 ปี
ประวัติ:: อะแฮ่ม(?) พี่แกตอนที่เป็นผู้ชายนะจ๊ะโกหกว่าตัวเองนั้นเป็นพี่ชายของยุยแท้ที่จริงแล้วยุยไม่มีพี่ชาย ซึ่งด้วยความที่มีสกิลการโกหกตอนเป็นหญิง(?)ทุกคนก็เชื่อสนิทยกเว้นเพื่อนๆของเธอ แต่ก็ไม่ได้เอาไปบอกใคร
ลักษณะภายนอก::
สีผม
พี่แกไม่ได้ไปย้อมผมหรือปลอมสีผมอะไรทั้งสิ้นพันธุกรรมผู้หญฺิงเป็นยังไงก็เอามาทั้งแบบนั้นแหละ
เพราะแกคิดว่าพอกลับไปเป็นผู้หญิงแล้วเดี๋ยวใบหน้าจะไม่เข้ากับสีผม(?)
ดวงตา
ดวงตาเองก็เช่นเดียวกับสีผมคือมายังไงเอาอย่างนั้น แต่ว่าพอกลายมาเป็นผู้ชายแล้วสีตาของพี่แกจะไม่เปล่งประกายเหมือนตอนเป็นผู้หญิง จะเป็นสีน้ำเงินฟ้าๆเข้ม
หน้าตา
แหม่ะๆ...แต่สิ่งนึงที่พี่แกไม่ได้หยิบมาด้วยก็คือลักษณะหน้าตา ใบหน้าของแกจะเป็นชายจะเรียวคม เข้มเหมือน เคน ธีรเดช(?) หุ่นและรูปร่างเองก็เช่นกันก็อาจจะมีกล้ามเนื้อขึ้นมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เยอะขนาดนักมวยปล้ำ
ลักษณะนิสัย::
กล้าหาญ
อย่างแรกที่ผูชายทุกๆคนต้องมีแน่นอน(ยกเว้นกระเทยมั้ง)ถึงแม่ความจริงจะเป็นผู้หญิงแต่ยังไงซะก็ต้องแสดงให้แนบเนียนราวกับผู้ชาย..เพราะฉะนั้นแล้วความกล้าหาญเลยต้องขึ้นที่1ซึ่งความตริงแล้วพี่แกก็กล้าหาญอยู่แล้ว
รักศักดิ์ศรี
เป็นเรื่องที่ดีงามพระราม8มากมาย(?) พี่แกเป็นพวกรักศักดิ์ศรีตัวเองไม่ชอบให้ใครมาดูหมิ่น เหยียดหยาม ซึ่งเป็นข้อต้องห้ามอย่างเด็ดขาดเพราะไม่งั้นแกอาจจะฟิวส์ขาดได้
ชอบพูดโอ้อวด
แน่นอนอยู่แล้ว...ขี้แกล้งไม่พอยังชอบอวดตัวเองอีกต่างหาก และในบางครั้งแกก็หลงตัวเองบ้างจนน่าหมั่นไส้ และเวลาพูดอวดตัวเองเมื่อไหร่จะพูดแบบว่าชักแม่น้ำทั้ง5มาบอกจนเว่อร์ไปเลย แต่แกก็ไม่ได้สนใจบาทาของเพื่อนๆที่จะลอยมาแหล่ไม่ลอยมาแหล่(?)
ขี้แกล้ง+ขี้เล่น
แม้ว่าจะเป็นผู้ชายแต่สกิลการแกล้งก็ยังอยูครบ...ศัตรูไม่มีทางรอดจากการโดนแกแกล้งชัวร์ป๊าบ100%
แถมยังเป็นตัวเนียนที่สุดในกลุ่มอีกด้วย
มั่นใจในตัวเองสูง
เป็นพวกชอบทำก่อนคิดตลอด...แต่ก็ไม่เคยผิดหวังเมื่อไม่สำเร็จนาจา และอีกอย่างยังเป็นพวกกล้าคิด กล้าทำ ทำอะไรใส่อย่างเต็มที่ไม่เคยกลัวและไม่กลัวผิดหวังอย่างแน่นอน
ชอบ:: ร้องเพลง(?)
ไม่ชอบ:: คนที่ชอบดูถูกผู้อื่น
อาวุธ:: เป็นดาบสั้นเช่นเคยแต่ว่าก็มีoptionเสริมขึ้นมานิดๆหน่อยๆ พี่แกจะแอบพกมีดสั้นเสียบไว้ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังอย่างเนียนๆ เพราะบางคนก็มองเห็นบางคนก็มองไม่เห็น วิธีใช้:: ก็จับด้ามมีดและแทง//โดนถีบ ความจริง ก็จับมีดให้ถูกมันก็แค่นั้น..แต่ว่าถ้าใครที่จับไม่ถูกท่วงท่าอาจจะโดนเข็มกุหลาบแทงเข้าไปในมือได้เพราะว่าพี่แกจะเอาก้านกุหลาบพันรอบๆมีดไว้ให้แบบว่ามีหนามด้วยนิดหน่อย
ลักษณะคำพูด:: 'ไง...(อะไรก็ว่าไป)' พี่แกจะพูดทักทายกับเพื่อนสนิท+ตบไปที่บ่าเพื่อนแรงๆ1ที
'สวัสดีนะท่าน...(อะไรก็ว่าไป)' ใช้พูดกับคนที่มีฐานสูงกว่าตน
'อ่อ...อย่างนั้นสินะ' ใช้พูดเมื่อเข้าใจแล้ว(?)
'เห...?' ใช้พูดเมื่อตกใจ(มันใช่เหรอน่ะ)พี่แกจะสะดุ้งตัวนิดๆ+ใช้พูดตอนถึงเวลาเข้าโหมดใสซื่อแกจะเอียงคอลงเล็กน้อยราวกับเด็กน้อยที่รอคำตอบจากพี่ชาย
'...อ่อเหรอ' เอาไว้ใช้พูดเมื่อโกรธและจะขึ้นเสียงเล็กน้อย+มองด้วยสายตาที่เหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ
'...' เงียบเป็นป่าช้า+ไม่พูด ดังคติที่ว่า 'ฉันเงียบกับใคร...โปรดรู้ไว้ฉันเกลียดเธอ'
'^^' ยิ้มขึ้นมาเฉยๆคือเศร้า...เพื่อไม่ให้คนอื่นรู้ว่ากำลังเสียใจ แกจะยิ้มกลบเกลื่อนไปอย่างนั้นแหละ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น