ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Storage Maki

    ลำดับตอนที่ #22 : [ใบสมัคร][KHR] Love Island เกาะนี้มีรัก....

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 59


    O W E N TM.
    APPICATION


    "อะเเฮ่ม นายคือซาวาดะ สึนะโยชิซังสินะ"

    ชื่อ :: ราซามิ สึบาสะ (Rasami Tsubasa)

    ชื่อเล่น :: สึบาสะ (Tsubasa)

    อายุ :: 14

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น เชื้ออิตาลี

    ลักษณะ(ส่วนสูง/น้ำหนัก) :: ผมสีโอรสหยักนิดๆ นัยน์ตาสีโอรสเช่นเดียวกับผม ผิวขาวสวยใส ส่วนสูง154 นํ้าหนัก45

    นิสัย :: สึบาสะเป็นคนที่ร่าเริงเเละชอบอ้อนคนอื่นเสมอเเละชอบให้คนอื่นตามตัวเองเสมอ เเละสึบาสะเห็นใสๆอย่างเวลาด่า,ว่าใครก็สามารถทำให้นํ้าตาร่วงไหลก็ได้เพราะเธอเป็นคนพูดตรงๆเเละไม่ชอบพูดอ้อมค้อมมากๆ สึบาสะเป็นคนด่าว่าใครก็นํ้าตาร่วงก็จริงเเต่เธอก็มีมารยาทกับคนที่ไม่รู้จักเเละไม่ใช่ว่าอยู่ๆก็ไปด่าว่าโดยไม่มีเหตุผล เเต่คนส่วนมากจะเห็นเธอไม่มีเหตุผลเเต่จริงๆเเล้วเธอเป็นคนมีเหตุมากกว่าเซย์ยะกับเรียวด้วย เเละคนส่วนมากต่างคิดว่าสึบาสะไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้นำ เเต่พวกเขาคิดผิดเเละพวกเขาเป็นคนที่โชคดีมากๆถ้าได้สึบาสะมาเป็นผู้าหน้า สึบาสะเป็นคนฉลาดเเละเก่ง(เกือบ)ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องร้องเพลงเเละเวลาร้องเพลงทุกก็จะหาอะไรอุดหูตลอดเวลา

    ประวัติ :: สึบาสะเป็นลูกสาวคนโตของตระกูล'ราซามิ'เเละเธอเป็นคนเก่ง เเต่เเล้ว..เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้บ้านของเธอ พ่อเเละเเม่ของได้เสียตายเเละไม่สามารถหาศพได้ เเละมีเธอเเละแฝดน้องเท่านั้นที่รอดจากเหตุการณ์นั้น เเล้วพวกเธอก็ได้มีคนอุปถัมภ์พวกเธอเเต่เเล้วความจริงมันไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ... เพราะความจริงคนที่อุปถัมภ์พวกเธอจะนำพวกเธอไปขายตั้งหากเเละเธอก็โดนกักขังเเละถูกทำร้ายต่างๆนานา เเต่เเล้วมันก็เป็นเช่นเดิมบ้านของผู้อุปภัมภ์ถูกไฟไหม้เเละคนอุปภัมภ์ก็เสียชีวิตอย่างเวทนา.. เเต่เเล้วเมื่อพวกเธอได้เจอรุ่นที่9มารับเลี้ยงดูพวกเธออย่างดีเเละพวกเธอก็ได้นับถือรุ่นที่9ว่า'พ่อคนที่2' 

    สิ่งที่ชอบ :: หนังสือ เพราะมันทำให้จิตใจเธอสงบ / การดูเเลเด็กๆ เพราะมันเพิ่มความสุขให้เธอได้ / เเรมโบ้กับอี้ผิง เพราะเป็นคนรักเด็กไม่เเพ้ฮารุกับเคียวโกะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :: การกักขัง เพราะมันทำให้เธอนึกถึงอดีตที่เเสนโหดร้าย / สึนะ เพราะเธอชอบมองสึนะเป็นเหมือนเด็กปัญญาอ่อน

    จุดแข็ง :: เป็นผู้นำที่ดี

    จุดอ่อน :: เป็นคนร้องเพลงเเล้วต้องมีคนหาเกิบมาอุดปาก

    ความสามารถพิเศษ/พลัง :: เวลาเธอใช้อาวุธที่เธอใช้ประจำคือ'ปืน'เเละเวลายิงเเต่ละครั้งก็จะมีเเสงไฟออกตามกระสุนทุกครั้งที่ยิง

    ธาตุ :: นภา+เมฆา+สายหมอก

    คู่ :: ซาวาดะ สึนะโยชิ

    เพิ่มเติม :: สึบาสะมีแฝดน้องเเละเป็นคู่ของเรียวเฮ

    ================================================

    APPICATION


    "มาเเข่งเทควันโด้กับฉันเหรอ? ยังไงฉันก็ไม่มีวันเเพ้ให้คุณหรอกนะคะ :P"


    ชื่อ :: ราซามิ สุบารุ ( Rasami Subaru)

    ชื่อเล่น :: สุบารุ (Subaru)

    อายุ :: 14

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น เชื้ออิตาลี 

    ลักษณะ(ส่วนสูง/น้ำหนัก) :: ผมสั้นยาวสีนํ้าตาล นัยน์ตาเหลืองออกส้มๆ ผิวสีขาว ส่วนสูง157 นํ้าหนัก45

    นิสัย :: สึบาสะเป็นคนที่ยิ้มเก่งเเละเวลายิ้มสามารถนำหัวใจของผู้ชายทุกคนออกมาได้ เเละเธอก็ได้ฉายาว่า'เจ้าเเม่เเห่งเทควันโด้'เพราะส่วนมากจะมีคนมาท้าเเข่งเทควันดโ้กับเธอเสมอเเละจะเเข่งเเพ้เสมอ เเละเธอเป็นคนค่อนข้างไม่ค่อยเชื่อเรื่องโชคชะตาซะเท่าไหร่เเละไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต เเละเธอเป็นคนที่มองโลกในเเง่ดีตลอดไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เเต่เธอก็ไม่ใช่ว่าจะมีข้อเสีย เเละข้อเสียของเธอคือเป็นคนขี้น้อยใจเเละบางทีอาจพูดขวางเป็นบางครั้ง เเละคนเป็นคนที่ซึนเดเระกับเรียวเฮมากที่สุด

    ประวัติ :: สุบารุเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูล'ราซามิ'เเละเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเก่ง เเต่เเล้ว..เมื่อเกิดเหตุไฟไหม้บ้านของเธอ พ่อเเละเเม่ของได้เสียตายเเละไม่สามารถหาศพได้ เเละมีเธอเเละแฝดพี่เท่านั้นที่รอดจากเหตุการณ์นั้น เเล้วพวกเธอก็ได้มีคนอุปถัมภ์พวกเธอเเต่เเล้วความจริงมันไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ... เพราะความจริงคนที่อุปถัมภ์พวกเธอจะนำพวกเธอไปขายตั้งหากเเละเธอก็โดนกักขังเเละถูกทำร้ายต่างๆนานา เเต่เเล้วมันก็เป็นเช่นเดิมบ้านของผู้อุปภัมภ์ถูกไฟไหม้เเละคนอุปภัมภ์ก็เสียชีวิตอย่างเวทนา.. เเต่เเล้วเมื่อพวกเธอได้เจอรุ่นที่9มารับเลี้ยงดูพวกเธออย่างดีเเละพวกเธอก็ได้นับถือรุ่นที่9ว่า'พ่อคนที่2' 

    สิ่งที่ชอบ :: กีฬา เพราะเธอเป็นนักกีฬา (เหตุผลง่ายๆค่ะ55+)

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด :: การหักหลังคนอื่น เพราะเธอเป็นคนเกลียดคนพวกนี้  

    จุดแข็ง :: เป็นคนเเข็งเเกร่งเเละสามารถเรียกกำลังใจให้ทีมได้

    จุดอ่อน :: เป็นคนที่ค่อนข้างไม่ชอบฟังคนเเละชอบลุยเดียว

    ความสามารถพิเศษ/พลัง :: มีอาวุธเป็นเเส้ เเละเลาใช้จะมีลมออกมาเป็นระยะๆ

    ธาตุ :: อรุณ+เมฆา+สามหมอก

    คู่ :: ซาซางาวะ เรียวเฮ

    เพิ่มเติม :: -

    ===============================================


    คุยกับผปค.

    สวัสดีคะ ไรท์ชื่อ"สึบากิ"คะ ท่านผปค.ชื่ออะไรคะ?

    มากิ// สวัสดีรอบที่500ค่ะ มากิคนเดิมเพิ่มเติมคือมาส่งอีกเเล้วว

    ทำไมถึงอยากมาสมัครเรื่องนี่ล่ะคะ ?

    มากิ//ตามของเคียวยะเลยคร้าา

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ล่ะคะ ?

    มากิ// ที่นำสึบาสะมาคู่กับสึนะเพราะว่าสึนะจะได็โดนดี=w= 
             ที่นำสุบารุมาคู่กับเรียวเฮเพราะว่าอยากเเต่งอะไรที่ออกเเนวกีฬาหน่อย 

    ฟิคเรื่องนี้ต้องมีการดอง อย่างแน่นอนนะคะ รับได้รึเปล่า?

    มากิ//รับได้เช่นเคยค่ะ

    ถ้าไม่ติด ก็อย่าฆ่าไรท์เลยนะ T T

    มากิ//ค่ะ//จ้องเมรุเผาศพสึบาจัง(?)รอ

    งั้นขอให้โชคดีนะคะ ^-^

    มากิ//ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×