ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -----C.L.O.S.E.-----

    ลำดับตอนที่ #22 : Statice Iris Sins

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.ย. 59


     APPLICATION


    (ภาพมาจากยูเมะจากเรื่องAikatsu stars หากไม่พอใจสามารถเปลี่ยนภาพได้)



    “ชั้นจะทำในสิ่งที่ชั้นอยากทำเท่านั้น






    ชื่อ  :: สเเตติส ไอริส ซินซ์ { Statice Iris Sins} (ดอกสเเตติสมีความหมายว่า ความรู้สึกดีๆที่คงอยู่ตลอดไป เเละดอกไอริสเป็นเครื่องหมายของความรักบริสุทธิ์)


    ชื่อเล่น  :: ซินซ์ {Sins}


    รูปร่างหน้าตาและลักษณะภายนอก :: มีผมสีเหลืองเเกมชมพูตรงปลาย มัดเป็นสองข้าง ดวงตาสีส้มอมเหลือง มักจะใส่ที่คาดผมเเละต่างหู(ดังภาพ)อยู่เสมอ ผิวขาวอมชมพู


    นิสัย  :: ยูเมะเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงสดใส เเละมีรอยยิ้มได้ตลอดเวลา เเก่นๆ เเสบๆ ก่อเรื่องได้ตลอดเวลา เอาเเต่ใจตัวเองสุดๆ เป็นคนรักอิสระเอามากๆ เคยเเหกกฎมามากมาย รักการท่องเที่ยวหรือสถานที่ที่มีคนเยอะๆ เกลียดความเงียบเหงา ชอบก่อเรื่องอยู่บ่อยๆ เห็นใสๆ น่ารักๆเเบบนี้เธอนี่เเหละตัวนำการก่อเรื่องเลย ถึงเเม้จะบอกไปว่าซินซ์เป็นเด็กเเสบเเต่ก็เเอบมีมุมน่ารักๆกับเขาบ้างเหมือนกัน ซึนสุดๆ เป็นคนมีความพยายามสูง รักชัยชนะมากๆ เถีนงคนเก่ง เเละมีสกิลปากหมาสูง เเต่เเอบมีนิสัยอ่อนโยนอยู่บ้างเเต่มีนิดเดียวย้ำว่านิดเดียวเท่านั้น เวลาเศร้าจะพยายามไม่ร้องหรือไม่ให้ใครเห็นเพราะเธอถือว่าคนที่ร้องไห้คือคนอ่อนเเอ


    อายุ  :: 16 ปี


    เชื้อชาติ :: อังกฤษ-ฝรั่งเศษ


    ประวัติ  :: บ้านของซินซ์เป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียงเเละร่ำรวย เเต่ซินซ์มักจะต้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อเเม่ของเธอเอาเเต่ทำงาน จนไม่มีเวลาดูเเลเธอเลย ทำให้เธอกลายเป็นเด็กประพฤติตัวเหลวไหล รังเเกชาวบ้าน ทำลายข้าวของของโรงเรียน จนพ่อเเม่ของเธอทนไม่ไหวจึงส่งเธอไปเรียนที่ N.H. Academy เพื่อดัดนิสัย


    แผนการเรียน + สาขาย่อย  :: เเผนการเรียนที่1 สายเวทย์


    ธาตุ  :: เมฆา


    พลัง/ความสามารถพิเศษ  :: มีทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจ


    อาวุธ :: ปืนคู่


    ความชอบ :: การต่อสู้ , เงิน , เลือด , สายรุ้ง(อย่างที่บอกไปเเอบมีมุมน่ารักๆ) , ดอกสเเตติส , ดอกไอริส , งานรื่นเริง


    ความเกลียด :: กฏ , พวกชอบดูถูกคนอื่น , ความเงียบ , สีดำ , น้ำตา


    งานอดิเรก :: ก่อความวุ่นวาย , ฟังเพลง


    เพลงที่บ่งบอกตัวตน/เพลงประจำตัว  :: Episode Solo (http://www.youtube.com/watch?v=3Rs554Ygme8)


    Stereotypes  :: PREP/GANGSTER


    รูมเมท  :: ฮิบาริ เคียวยะ (ไม่ได้ขอเป็นอเลาดิ)


    ตัวอย่างคำพูด :: "คนที่ไม่รู้อะไรอย่างนายอย่ามาพูดเลย"

    "คนที่ร้องไห้คือคนอ่อนเเอ"

    "ชั้นจะทำในสิ่งที่ชั้นอยากทำเม่านั้น"

    "โทษทีชั้นชอบกินเนื้อมากกว่ากินพืช"

    "อีตาหัวรังนกบ้ากฏเอ้ย"




    € เดอะทอล์ก (โซนผปค.)


    • สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่รั้วโรงเรียนนามิโมรินะคะ!


    ตอบ :: อ่า....ค่ะ


    • คิดยังไงกับธีม หรือเนื้อเรื่องของเรื่องนี้คะ?


    ตอบ :: น่าสนุกดีนะค่ะ


    • รูมเมทอาจจะไม่ได้ตรงตามที่ต้องการนะคะ อันนี้ไรท์จะสุ่ม เรื่องนี้ไม่มีการจับคู่รักใดๆทั้งสิ้นนะคะ


    ตอบ :: เเล้วเเต่เลยค่ะ


    • เรื่องนี้เปิดรับทุกคน ชดเชยกับเรื่องที่ไรท์พึ่งปิดรับสมัครตัวละครไปค่ะ เพราะไรท์รู้สึกผิดมากมาย555 #พฮืออออ บทลูกสาวหรือลูกชายอาจจะไม่ได้ออกหมดทุกตอนนะคะ รับได้หรือเปล่า?


    ตอบ :: ได้อยู่เเล้วค่ะ


    • โอเค จบการสัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณที่กรอกใบสมัครมากๆเลยนะคะ เจอกันในเนื้อเรื่องได้เลยจ้า


    ตอบ :: บ้ายบาย//โบกมือ


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×