ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : โชเอน
ใบสมัคร
"ดนตรีคือชีวิตของผม แต่คนน่ารักคือสิ่งที่เป็นแรงบรรดาลใจในการเล่นดนตรี"
ชื่อ-นามสกุล โชเอน วาเนสก้า Shoen Vanestka
ชื่อเล่น โช
รูปร่างหน้าตา เด็กหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าได้รูป ผิวขาวเนียน นัยน์ตาสีทองเช่นเดียวกับเรือนผมซอยระต้นคอ ใบหน้าหล่อจัดมีรอยยิ้มประดับอยู่เป็นปกติ รูปร่างสมส่วน แม้จะไม่กำยำแต่ก็มีกล้ามเนื้อ ส่วนสูง 185 นน 67
อายุ 18 ปี
อาชีพเสริม นักดนตรี
นิสัย เด็กหนุ่มผู้อ่อนโยน สุภาพและใจดี โชเป็นเด็กที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีและเติบโตขึ้นมาด้วยความรักจึงเป็นเด็กที่นิสัยค่อนข้างดีทีเดียว ทำให้เขาเป็นที่นิยมทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่นั่นคือเรื่องปกติที่เขาแสดงให้คนอื่นเห็น จริงๆแล้วโชเป็นพวกเจ้าเล่ห์ ขี้แกล้งและหื่นเข้าขั้น.. ถ้าเขาสนใจใครแล้ว ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่รอดมือเขาหรอก และเป็นพวกชอบความท้าทายมาก ยิ่งได้อะไรมายาก เขาก็ยิ่งสนุกและจะหาทางทำให้สิ่งนั้นกลายเป็นของตัวเองในที่สุด ไม่ว่าด้วยวิธีไหน
โชจะเป็นคนที่พูดเก่งและปากหวาน เทคแคร์เก่ง หยอดนิดหยอดหน่อยสาวๆก็ตามเป็นกระพรวน ด้วยรูปร่างหน้าตาและคำพูดจาที่ดูสุภาพ การกระทำที่เกือบจะเป็นสุภาพบุรุษ แต่ถ้าใช้คำหวานไม่ได้ เขาจะใช้วิธีแกล้งแทน แกล้งหนักมาก ชอบการแตะตัวคนอื่น บางทีมือไปก่อนความคิด แต่เห็นแบบนี้เวลาคบใครเขาก็คบคนเดียว ถึงจะไม่จริงจังแต่ก็ให้เกียรติกับคนที่คบอยู่เสมอ แต่มักจะคบไม่นานด้วยอาการหึงออกนอกหน้าของแฟน เพราะโชมักจะยิ้มให้กับคนอื่นด้วยและโชเป็นพวกที่ไม่ชอบการโดนก้าวก่ายเกินไปจากคนอื่น
ขี้หวง ถึงจะไม่ชอบโดนก้าวก่าย แต่เขากลับเป็นพวกขี้หวง หวงทุกอย่างที่เขาคิดว่าเป็นของเขา ไม่ว่าจะสิ่งของ อาหาร หรือแม้กระทั่งคน เขาจะไม่ยอมให้ใครมาเอาของๆเขาไป ยกเว้นเขาทิ้งมันแล้ว
เป็นพวกความอดทนปานกลาง โชไม่ใช่คนที่ความอดทนสูงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ต่ำ เขารู้ว่าอะไรที่อดทนได้ หรืออะไรที่อดทนไม่ได้ แต่ก็ไม่ค่อยมีอะไรทำให้เขาโกรธได้จริงๆหรอก โชไม่ค่อยโกรธ ถึงโกรธก็หายไว เพราะกลัวตีนกาขึ้น
ดูแลตัวเองดีมากกกกกกกกกกกกก โชจะดูแลหน้าตาตัวเองดี เพราะรู้ว่าหน้าตาตัวเองใช้หากินได้ เพราะฉะนั้นแล้วอย่าไปทำอะไรให้เกิดแผลบนหน้าเขาเชียวล่ะ เพราะนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นบนโลก
รักดนตรี โชรักในการเล่นดนตรีเป็นอย่างมาก และมีพรสวรรค์ในด้านนี้ เวลาที่เขาเล่นดนตรี เสน่ห์ที่แท้จริงของเขาจะออกมาอย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วโชยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย
เป็นคนขี้เหงา เพราะโชเป็นคนที่ขี้เหงาจึงพยายามที่จะไปหาเรื่องคุยหรือต้องมีคนอื่นอยู่ข้างกายเกือบตลอดเวลา เป็นคนที่ติดเพื่อนมาก เพื่อนคือคนสำคัญและถึงจะเป็นแค่เพื่อน เขาก็หวงมากนะ เพราะกลัวว่าตัวเองจะถูกทิ้งไว้คนเดียว
ประวัติ ลูกชายคนเล็กของครอบครัววาเนสก้า ครอบครัวฐานะปานกลางค่อนไปทางดีที่ส่งเสริมลูกๆทุกคนให้เดินไปในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ไม่กำหนด ให้ทุกคนทำตามที่ตัวเองอยากจะทำแต่สิ่งนั้นต้องไม่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมเด็ดขาด โชเอนเป็นลูกคนที่3ของครอบครัว พี่ชายคนโตเป็นหมอที่ห่างกัน 18ปี และพี่สาวที่ห่างกัน 5ปี เป็นนักเขียน บิดาและมารดาของเขาทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้มีเงินหมุนเวียนอยู่บ้าง
พลัง โชสามารถทำนายอนาคตและรับรู้อดีตของคนอื่นได้ แต่ไม่สามารถรับรู้ของตัวเอง และสิ่งที่โชเอนพูด แทบจะ100%ที่เป็นจริง
มีพลังในการสะกดจิตคนชั่วครู่ ประมาณ5นาที แต่แลกกับการที่โชเอนจะเหนื่อยและไม่สามารถทำอะไรได้ไปอีกเป็นชั่วโมงๆ
หอที่อยู่ หอแห่งดวงชะตา
ชอบ ดนตรี คนน่ารักทั้งผู้ชายและผู้หญิง
แพ้ ชาเขียว
กลัว เลือด
เกลียด เลือด,การที่ไม่มีคนฟังดนตรีของเขาแล้ว
งานอดิเรก: เล่นดนตรี ,เต๊าะหนุ่ม จีบสาว
ของที่มักจะพกติดตัว กีต้าร์,นาฬิกา
อาวุธ ดาบเล่มยาว ทำจากเหล็กเนื้อดี แต่ไม่มีอะไรพิเศษ
ลักษณะการพูด พูดจาสุภาพ อ่อนโยน น้ำเสียงนุ่มทุ้ม
"อยากที่จะฟังเพลงของผมงั้นหรอ ขอกำลังใจหน่อยซิครับ" ชี้ไปที่ปากตัวเอง ทำตาแพรวพราว.
"ขอโทษที่ไม่ได้เป็นอย่างที่คิด" กรณีที่ผิดหวัง
"อย่าปล่อยให้ผมอยู่คนเดียว ขอร้องล่ะครับ" จับเสื้อหรือมืออีกฝ่ายแน่นแล้วทำหน้าจริงจัง
ความสามารถพิเศษ เล่นดนตรีร้องเพลง แต่งเพลง
เพิ่มเติม โชเอนถึงจะมีดาบเป็นอาวุธแต่เขาก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็ไม่ได้ห่วยขนาดบรมเหมือนกัน เรียกว่าอยู่ระดับกลางค่อนไปทางต้นๆดีกว่า
คำถามของตัวละคร
ไงผมปีศาจร้ายใส่หูแมวเองคุณชื่ออะไรหรอ
"สวัสดีครับคุณปีศาจร้าย โชเอน วาเนสก้าครับ"
คิดว่าโรงเรียนนี้ดีมั้ย
"ผมคิดว่าน่าสนใจดีนะ แต่ต้องลองเข้าไปก่อน"
ถูกทารุณกรรมจะเป็นไรอะป่าว
"เชิญครับ ผมเป็นพวกชอบอะไรที่เจ็บปวดซะด้วยซิ" ยิ้ม.
คิดว่าหอที่ตนเองอยู่เป็นไงบ้าง
"เพื่อนน่าจะเยอะดีนะครับ"
โอเคจ้า เชิญเลย
"ขอบคุณครับผม"
คำถามผู้ปกครอง
สวัสดีครับชื่ออะไรหรอ"
เรนนี่เน้อออ
ถ้าบทเด่นจะดีใจมั้ย
ช่วยด้วยค่ะ 55555 ดีใจซิ
ถ้าผมเอาลูกคุณไปยำจะว่ามั้ย
ตามสบายเลยจ้า
โชคดีครับ^ ^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น