ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : [FIC REBORN KHR] : รักวุ่นๆของยัยน้องสาวมาเฟีย
บทที่ต้องการสมัคร : น้องสาวเบียคุรัน
ชื่อ : เบลลามี่ [Bellamy]
ชื่อเล่น : เบลล์ [Bell]
อายุ : 16
ลักษณะภายนอก : สาวน้อยวัยใส รูปร่างหน้าตาตัวเล็กน่ารัก ส่วนสูง 166 นน. 50 เส้นผมสีเงินเป็นประกาย ดวงตาคู่โตสีม่วงอาเมธิสต์ ผิวขาวเนียนดุจหิมะ แก้มใสขึ้นสีชมพูอมส้มสดใส
นิสัย : เบลลามี่ เด็กสาวร่างเล็กวัย 16 ปีผู้ที่มีสกิลการเป็นบราค่อนขั้นเทพด้วยความรักและความหวงแหนที่มีต่อพี่ชายนั้นช่างยากแท้หยั่งถึงหากใครที่คิดจะควงพี่ชายเธอเล่นๆเพื่ออวด หรือ ใครที่ต้องการควงพี่ชายเธอเพราะหน้าตาและฐานะแล้วล่ะก็ อย่าหวังว่าเบลลามี่ผู้นี้จะเปิดไฟเขียวให้เลย แต่หากว่าใครรักพี่ชายเธอเพราะตัวตนจริงๆของเขาแล้วล่ะก็เธอก็จะเปิดไฟเขียวให้ตามสะดวก เบลลามี่เป็นคนที่ค่อนข้างดื้อเงียบหากไม่พอใจอะไรจะเงียบใส่แล้วเมินไปเลย มีนืสัยติดจะขี้เหวี่ยงขี้วีนอยู่นิดๆด้วย เป็นคนช่างสังเกตละเอียดรอบคอบ มีความน่ารักร่าเริงสมวัย เธอเป็นเด็กที่ไสย์ๆ(ไสยศาสตร์อ่ะนะ) เจ้าเล่ห์เพทุบาย ฉลาดแกมโกง มีฝีปากจัดจ้านเผ็ดร้อนในยามที่เจอกับคนไม่หวังดี(ต่อพี่ชายและคนรอบข้าง) เป็นคนที่ในบางครั้งก็จะเผลอทำอะไรเสี่ยงๆโดยไม่รู้ตัว เป็นคนกระหายในชัยชนะและเกลียดความพ่ายแพ้เข้ากระดูกดำไม่ว่านั่นจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม หากในยามที่เธอเจอของที่ถูกใจเจอของที่ชอบหรือมีเรื่องที่อยากจะรู้ล่ะก็เธอจะใช้ไม้ตายลับท่าอ้อนสายตาลูกหมาบวกกับลูกตื้อและความพยายามเพื่อให้ได้สมใจตนเอง เป็นคนที่เด็ดขาดตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และเป็นคนที่สามารถทำให้ตนเองคนรอบข้างหลุดออกจากปัญหาอันน่ารำคาญได้ เป็นคนที่ขีดเส้นแบ่งพี่ชายไว้ต่างหากและขีดรวมคนรักไว้อีกเส้นต่างหากรวมถึงเส้นแบ่งเพื่อนๆก็มีต่างหาก เรียกง่ายๆว่านาง 2 มาตรฐานค่ะ
ประวัติ : เบลลามี่ เธออยู่กับพี่ชายเสมอมาตลอดไม่ว่าจะทำอะไรที่ไหนอย่างไรเมื่อมีพี่ชายแน่นอนว่าเธอก็ต้องอยู่ข้างๆเขา เธอได้เรียนการใช้ปืนและดาบรวมถึงการต่อสู้ด้วยมือเปล่ามาราวๆ 3 ปีก่อนที่ตอน 10 ขวบเธอจะโดนพี่ชายขอร้องให้ไปอยู่ที่อเมริกา แน่นอนว่าเด็กติดพี่แบบเธอมีเหรอจะยอมไปอย่างว่าง่ายเธอไม่อยากไปอยู่ที่ไกลๆจากพี่ชาย แต่แล้วสุดท้ายเธอก็ต้องยอมแพ้ให้พี่ชายตัวเองอยู่ดีและยอมเก็บข้าวของไปอเมริกาโดยละม่อม
ธาตุ : นภา , พิรุณ , เมฆา
อาวุธ : ปืน , ดาบ
อาวุธ/สัตว์กล่อง : -ปืนคู่นภา
-งูยักษ์เมฆา มิดการ์ด
-หมาป่าพิรุณ เฟนรีล์
ตัวอย่างประโยคพูด :
ปกติจะแทนตัวเองว่า"ฉัน" แล้วแทนอีกฝ่ายว่า"คุณ,นาย,เธอ"
-"สวัสดีค่ะฉันชื่อเบลลามี่ค่ะ เป็นน้องสาวของท่านพี่เบียคุรันยินดีที่ได้รู้จักนะคะ"
-"คุณเป็นใครเหรอคะ?แขกของท่านพี่เบียคุรันงั้นเหรอ??"
-"นี่นายน่ะเธอด้วยนะ ท่านพี่เบียคุรันบอกให้มาตามน่ะ"
เวลาอยู่กับพี่ชายที่รักยิ่งจะแทนตัวเองว่า"เบลล์,หนู" แล้วเรียกพี่ชายว่า"ท่านพี่,พี่จ๋า"แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะเรียกพี่ชายว่า"ท่านพี่เบียคุรัน"แล้วเสียงเวลาที่คุยกับเบียคุรันก็จะดูน่ารักกว่าเวลาคุยกับคนอื่น
-"ท่านพี่ขา~เบลล์กลับมาแล้วนะคะ~~"อันนี้จะเป็นเวลาอ้อนพี่ชาย
-"ท่านพี่คะ วันนี้มีประชุมนะคะ!โถ่~ต้องให้หนูมาคอยตามเรื่อยเลยพี่จ๋านี่ล่ะก็"อันนี้ปกติ
-"ท่านพี่เบียคุรันคะ ขอโทษด้วยนะคะแต่ว่ามีเรื่องที่จะต้องให้ท่านพี่ต้องตรวจสอบค่ะ"อันนี้อยู่ต่อหน้าคนอื่น
เวลาที่เธอเจอกับหญิงสาวที่ริอาจมาจีบพี่ชายเธอและคบกับพี่ชายเธอแบบไม่จริงใจเธอจะคอนข้างพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาและน่าขนลุก
-"ขอโทษนะคะแต่คงต้องขอเสียมารยาทกับคุณป้าน่าสมเพชที่แสนยากจนช่วยไสหัวออกไปให้ไกลจากสายตาของฉันเดี๋ยวนี้เลยล่ะค่ะ และช่วยอย่าเสนอหน้าตาอันแสนทุเรศนี่มาให้ฉันหรือท่านพี่ได้เห็นอีกนะคะ...ขยะสายตา"
-"อุ้ย!ตายจริงนี่ใครหรือคะท่านพี่...ตอนแรกมองไม่เห็นนึกว่าเป็นผีสัมภเวสีเร่ร่อนน่ะค่ะเลยไม่ได้ทักทายแต่...ต่อให้เห็นก็ค่าเท่าเดิมอยู่ดี"
หากเธอพบกับคนที่รักพี่เธออย่างจริงใจแล้วล่ะก็เธอก็จะพูดด้วยแบบดีๆไม่เหมือน...ข้างบนนั่น
ปล.ไรท์คะ นามสกุลของเบียคุรันคือ'เจสโซ่' รึเปล่าอ่ะค่ะเราไม่ค่อยแน่ใจแต่ถ้าจำไม่ผิดก่อนที่จะมี มิลฟิโอเล่ แฟมิลี่ แฟมิลี่ของเบียคุรันคือเจสโซ่พอช่วงโลกอนาคตก็เอาเจสโซ่ของตัวเองบวกกับจิสโรเนโล่ของยูนิ หรือเราคิดผิดเอ่ย??
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น