ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M E S S A F T E R S T O R M "

    ลำดับตอนที่ #22 : ♔ MECHANISM OF TIME ♕ (YAOI) (MC)4

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 59


    ใบสมัครตัวละครหลัก


    รูป 1 2 3 4 5

    “........”

     

    บทที่ต้องการ  : รองประธานธาตุน้ำแข็ง

    ชื่อ – นามสกุล  : คาธัล แมนนิกซ์ Cathal Mannix 

    ชื่อเล่น  :  คาร์ธ

    เผ่าพันธุ์  : ภูติหิมะ

    เมืองที่อยู่  : นอร์ทเทอเอล

    อายุ  : 17

    ชั้นปี  : 2

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 69/177

    นิสัย  :  คำว่าปริศนาคงเหมาะกับชายหนุ่มผู้นี้เป็นที่สุด เขาเป็นบุคคลที่แทบไม่เคยมีใครเห็นหน้าไม่ก็ยากจะได้เจอ เพราะมักจะทำตัวเป็นเงากลมกลืนกับสิ่งรอบข้าง มีเพียงชื่อเท่านั้นที่ทุกคนรู้จัก และคนที่พอรู้จักหน้าเขา ก็คือพวกกลุ่มสภา 

    เงียบมากถึงมากที่สุดราวกับคนเป็นใบ้ เขามักจะอยู่รอบๆสภานั่นแหละ ถ้าอยากสั่งหรือใช้งานเขาก็สามารถพูดได้เลยเพราะเขาได้ยิน ประสาทสัมผัสของเขาดีกว่ามนุษย์ทั่วไปสามเท่า สามารถมองเห็นในที่มืด และหูของเขาก็สามารถได้ยินทั้งโรงเรียน และนั่นหมายความว่าเขาได้ยินชัดเจนเวลามีคนนินทา เรียกหา คำสั่ง หรือแม้แต่ร้องขอความช่วยเหลือ และนั่นทำให้เขาเป็นที่รู้จักในชื่อของผู้ปกป้องเสียมากกว่า ซึ่งเขาสนใจรึเปล่า ก็ไม่... แค่ทำหน้าที่ของตัวเองก็เท่านั้น และนิสัยที่เป็นคนเอาจริงเอาจังไปทุกเรื่องลดหย่อนไม่ค่อยเป็นทำให้โดนบ่นหลายครั้งว่าน่าเบื่อ แต่เขาสนไหม ก็ไม่อยู่ดี...

    มนุษย์สัมพันธ์ติดลบ คนที่สนิทกับเขาก็มีแค่กลุ่มสภาคนสองคนเท่านั้น(จะใครก็ตามแต่เลยค่ะ ถถถถ) ซึ่งอันที่จริงเขานี่แหละ ตัวขี้อาย! ขี้อายมากถึงมากที่สุด เขินง่ายด้วย หน้าจะขึ้นสีแดงจัดและออกอาการอ้ำอึ้งป้ำๆเป๋อๆเลยทีเดียว แถมถ้าเขินมากมีสิทธิ์เป็นลมเลยก็มี!

    เป็นคนที่ชอบเอาใจใส่คนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนหรือของคนไม่รู้จักก็ตาม เพราะงั้นคาร์ธเองก็เป็นคนที่มีบทบาทคนหนึ่งในโรงเรียน เพียงแต่ออกแนวอยู่ในเงามืดเสียมากกว่า แต่กระนั้นก็เป็นผู้ฟังและที่ระบายที่ดีของเพื่อน ซึ่งส่วนใหญ่ก็แค่ฟังจริงๆนั่นแหละ..... แต่ก็ให้คำแนะนำและคำปรึกษาในตอนท้ายเท่านั้น

    เป็นคนที่ชอบกินผลไม้ทุกชนิด (ยกเว้นที่มีกลิ่นฉุนอย่างทุเรียน....) อันที่จริงเขาไม่ค่อยกินอาหาร แต่เขาอยู่ได้ด้วยผลไม้ (รักหุ่น//โดนโบก) และที่สำคัญ ความเย็นทำอะไรเขาไม่ได้แม้ว่าจะใส่เสื้อเพียงตัวเดียว เขาเป็นภูติหิมะนะ เขาไม่รู้จักคำว่าหนาวหรอก

    บุคลิกลักษณะ  : นิยามแรก คือผิวที่ขาวซีดยิ่งกว่าหิมะ ผมสีทองสั้นกับนัยน์ตาสีฟ้าใสเหมือนเกล็ดน้ำแข็งเป็นประกาย แต่คงไม่มีใครได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่หน้าตาดีเพียงใด เพราะการที่สวมชุดคลุมสีขาวยาวกรอมเท้าที่มีฮู้ดปิดนั่นแหละทำให้ไม่มีใครเห็น และมีหลายครั้งที่คนเข้าใจผิดว่าเขาเป็นผีเฝ้าโรงเรียน orz....

    ประวัติ  :  ภูติหิมะ ย่อมเกิดมาจากหิมะ เขาเกิดมาก็มีร่างกายที่โตสมบูรณ์แบบนี้ อย่าถามว่าเขาอายุเท่าไหร่ เขาไม่รู้และไม่เคยสนใจจะนับ แค่มันง่ายถ้ามาอยู่ในโรงเรียน ถ้าถามว่ามาอยู่ได้ยังไง.... ก็คงเพราะโดนชวนมาและเขาเองก็ไม่รู้จะปฏิเสธทำไม ถึงแม้เขาจะเป็นแบบนี้แต่บางครั้งก็มีความอยากรู้อยากเห็นเหมือนเด็กๆ คาร์ธเป็นภูตินะ เขาไม่รู้จักพวกวิทยาการหรอก แต่มันก็เกิดจากการเรียนรู้นี่แหละ และอันที่จริงคาร์ธนั้นสร้างกำแพงบางๆขึ้นมากั้นตัวเองออกจากคนอื่น เพราะอะไร ภูติอย่างเขาไม่มีวันตาย ถ้าเขาจะหายไปก็มีเพียงอย่างเดียวคือโลกนี้ไม่มีหิมะอีกต่อไป และจากที่เขาเห็นและศึกษามา แม้จะไม่เคยพบกับตัวเอง แต่เขาไม่อยากให้ตัวเองพบเจอกับความรู้สึกสูญเสียแบบนั้น

    ชอบ/ไม่ชอบ  : อากาศเย็น น้ำแข็ง ผลไม้ทุกชนิด(โดยเฉพาะผลไม้เมืองร้อน เพราะเขากินผลไม้เมืองหนาวมาตั้งแต่จำความได้) ดอกไม้ที่บานในฤดูหนาว / อากาศร้อนจัดๆ 

    ธาตุ  : หิมะ/น้ำแข็ง (นึกถึงราชินีเอลซ่า แบบนั้นเลย 5555)

    พลังพิเศษ  : การปล่อยไอเย็นออกมาตลอดเวลา.... และแช่แข็งทั้งสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต ส่วนจะตายหรือไม่ตาย ขึ้นอยู่กับระยะเวลา ทั้งยังสามารถสร้างเป็นผลึกน้ำแข็งได้ เช่นกำแพง ปราสาท บ้าน ที่นั่ง หรือแม้กระทั่งสิ่งมีชีวิต ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่เขาสร้างได้ คือภูติน้ำแข็งตัวเล็กๆคล้ายผีเสื้อ และหุ่นน้ำแข็งตัวเขาเท่านั้น ซึ่งหุ่นน้ำแข็งตัวเขาสามารถเคลื่อนไหวและต่อสู้ได้ แต่ความสามารถจะน้อยกว่าตัวจริงครึ่งหนึ่ง และแน่นอน ภูติหิมะอย่างเขา การจะควบคุมให้เกิดพายุหิมะได้ไม่ยากอยู่แล้ว

    อาวุธที่ถนัด  : ดาบ ซึ่งคาร์ธจะติดตัวเสมอแม้แต่เวลานอน

    สัตว์เลี้ยง  :  นกฮูกขาว รูป เพศผู้ ซึ่งคาร์ธตั้งชื่อว่า เกวน อันที่จริงก็เป็นเพื่อนของคาร์ธ แต่มีหลายครั้งที่คนในโรงเรียนจะเห็น เพราะมันนี่แหละจะเป็นตัวช่วยนักเรียนที่เดือดร้อนก่อนที่คาร์ธจะมาถึง

    เพิ่มเติม  : .....คนนี้ลึกๆอยากให้ไม่มีคู่ค่ะ แต่ก็ตามแต่สะดวกค่ะ ถถถถถ


    สัมภาษณ์ผู้ปกครองของเหล่าลูกชาย

    สวัสดีค่ะ เราชื่อส้มนะ คืออะไรเอ่ย?  : พายค่ะ.....

    ถ้าไม่ได้ตามบทที่หวังจะรับกลับหรือจะเป็นตัวประกอบคะ?  : ยกให้ค่ะ ถถถถ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ :)  : อย่าเพิ่งเบื่อหน้าเรานะ สมัครเยอะมากที่สุดเลยตั้งแต่เคยเขียน ชอบพล็อตค่ะ /พอดีมีรูปอยากใช้ด้วยไงประเด็น 5555/


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×