ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #18 : ANEMOIA CHAPTER 3: A Cure For Wellness

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      8 ส.ค. 66

    ANEMOIA CHAPTER 3: A Cure For Wellness
    Inspiration: A Cure for Wellness (Film, 2016) & Backrooms: Realm of Shadows (Video Game, 2023)

     
     
     
    .

    เคียว – คำนาม 1. สิ่งที่ห้ามโรคและทำให้กลับมาสุขภาพดีอีกครั้ง

    2. สิ่งที่ยุติปัญหาหรือแก้ไขสถานการณ์ที่เลวร้าย


    2023年07月19日
    _______________
     ที่มาเกิดจากสแกนแมกฯนอนโนะของมิจิเอดะเล่มใหม่เพิ่งออก แล้วมันจะมีภาพที่ยืนอยู่กลางห้องในตึกโล่งๆ โทนสีขาวน้ำเงินที่ฟีลแบครูมมากแม๊! (พ้มยังเมนเคียวเฮนัมบาวันงับ) แค่ยังคิดพล็อตอะไรไม่ออกนอกจากต้องเป็นคนรวย ทีนี้เมื่อประมาณวันที่สิบ คลิปเกมแบครูมส์อันนี้ก็โผล่มาหน้าไทม์ไลน์ยูทูบ กูเลยกดดูไปเรื่อย แล้วก็เจอฉากตอนต้นที่เป็นห้องทำงานอยู่สุดโถงทางเดินสีขาว สองข้างทางเป็นกระจกมองเห็นวิวตึกสูงข้างนอก สุดทางเดินอีกฟากเป็นลิฟต์ จากนั้นอยู่ๆ กูก็ฝันถึงเมกุโระทั้งที่ไม่ได้สนใจมาเป็นชาติ (เพราะไปเจอสแกนอันอันแล้วเอามาเล่าให้มึงฟังนั่นแหละ แม่งเอ๊ย 55555) แล้วไม่กี่วันก่อนเราก็พูดถึงหนังเรื่องนี้กัน (ในหนังภาพเขียว ไม่ขาวเหมือนฟิคกูว่ะ T_T) แต่ถามว่าได้พล็อตเป็นรูปเป็นร่างไหมก็ยังไม่ทั้งหมด แต่ไหนๆ ช่วงนี้กูก็มีพล็อตในหัวเป็นล้าน แต่แต่งแค่คำสองคำ เลยคิดว่างั้นทยอยเอาคาแรกฯมาลงดีกว่า ทีหนังซีรีส์วางตัวนักแสดงแล้วพับโปรเจกต์ก็มีถมไป อย่างน้อยกูก็อยากเล่าไอเดียกับทำรูปให้จบๆ ไป จะได้ไม่ต้องเสียใจเหมือนสมัยทราวิสเจแปนล่ะนะ
     และในเมื่อกูขโมยชื่อเรื่องเค้ามาแล้ว พล็อตก็จะต้องเกี่ยวกับยาและสปาเพื่อสุขภาพ แต่จะเป็นที่สวิสไหมก็ยังไม่แน่ใจบ่ะ / บทของเร็นกับมิจิเป็นพี่น้องกัน แน่นอนว่าต้องเกลียดขี้หน้ากัน 55555 แมรี่ลีเป็นเลขาให้มิจิ เซเลสต์ทำงานอยู่ที่สปา ริวกะเพิ่งนึกบทให้ได้เมื่อกี้แต่ลืมแล้วว่ะ / ยืนยันว่าเรื่องแอนีมอยอามันจะโยงกันแบบไม่โยง (ยังไงของมึงนิ) ก็เอาเป็นว่าในแชปนี้บ่ได้ไปโรงแรมไชนิ่งแล้ว แต่มิจิจะรู้จักกับไทโช (เพราะเล่นคินดะอิจิด้วยกันมั้ง ถุย) นอกนั้นไม่รู้แล้ว เพราะกูยังไม่ได้คิดอะไรเลย / เอาจริงกูยังรักแชปหนึ่งมากนะ ก็ต้องขอบคุรไคโตะของกูในวันนั้นจนถึงไคโตะของมึงในวันนี้ แต่งไปถึงตอนตกสระแล้วจริงๆ แค่ไฟแต่งต่อยังไม่มา มันอยู่ใต้น้ำไงเลยดับไว พู่วว แกดับแน่ >_< ส่วนแชปสองก็เรื่อยๆ มาเรียงๆ ยังไม่เทโว้ยย โรงแรมก็ยังไม่ได้ไป พล็อตอะไรมึงก็ยังไม่รู้ กูยังสนุกกับการแต่งเรื่องนั้นอยู่ เพราะงั้นก็ไม่ได้ดิ (เพราะกูอยากแต่งไทโชเป็นพระเอกแค่นั้นแหละ เลิกปลอม)
     ความเชื่อมโยงของผู้ชายในเรื่องก็คือสูง 180+ และเบ้าหน้าคุรชายทุกคน แค่นั้นแหละ ไม่เกี่ยวกับเล่นสองคนนี้เล่นละครด้วยกันเพราะกูไม่ดูน่ะนะ แอบเสียดายแค่ไทโชมิจิที่เป็นเพื่อนซี้และเล่นคินดะอิจิด้วยกัน แต่กูมีฟิคให้สองคนนี้ลงถมไป ต้องแคร์อะไร 55555 

    HT#
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×