ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อย่าเข้า ห้องลูกสาว ลูกชาย อิๆ

    ลำดับตอนที่ #21 : ส่งพี่ชายในดวงใจจ้า >>> [MUZIX] ดนตรี ทำนอง คำร้อง เพลงรัก

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 56


    BlackForest
     
    ใบสมัคร

     
    ชื่อ - นามสกุล : ณภัทร จันทราพร

    ชื่อเล่น : เซน

    ฉายา : 
    Eye smile Prince

    อายุ : 18

    เพศ : ชาย

    ชั้น/ห้อง : ม.6/ห้องพิเศษ S

    ชอบ : พวกขนมหวานเมื่อเห็นจะทำตาแวววาวทันที เล่นเกม เล่นกีฬาทุกชนิดกับอ่านหนังสือ(ทุกชนิดยกเว้นXXX)จะจดจ่อกับสิ่งนั้นเป็นพิเศษถ้าไม่ห้ามล่ะก็จะทำทั้งวันเลย =.=

    ไม่ชอบ : แกงจืดๆหรือรสชาติห่วย เมื่อกินแล้วจะเดินหนีทันที ไม่ก็พูดตรงๆ ไปว่ามันจืดเกินไป

    งานอดิเรก : เล่นเกม อ่านหนังสือ เล่นกีฬา

    ชอบ : สีขาว สีดำ สีเขีบว

    ไม่ชอบ : สีแดง สีเหลือง สีส้ม

    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ หรืออะไรที่หลายๆคนรู้ดี :ชอบประกวดร้องเพลง เต้น หรือโคฟเวอร์แดนซ์ (จะจัดวงกับชมรมให้เลย) /กิจกรรมมากกว่าเรียน /ชอบถ่ายรูป 

    ลักษณะภายนอก : เป็นชายหนุ่มผมเหลืองที่ท่าทางขี้เล่นและใจดีมาก สูง 178 ซม. น้ำหนัก 63 กิโลกรัม รูปร่างสูงโปร่งมาก ดูทะมัดทะแมงออกนักเลงเล็กน้อย (มั้ง) หน้าเรียวยาว ผิวขาวนวล เวลายิ้มมีเสน่ห์สุดๆ


    ลักษณะภายใน : เป็นชายหนุ่มที่แสนจะขี้อ้อนและขี้เล่น ขี้แกล้ง ยิ้มเก่งมากอีกตังหาก อ่อนโยน(จะทำต่อหน้าคนที่แอบชอบหรือคนรักเท่านั้น) ใจดีมาก ชอบง้อคนอื่นโดยเฉพาะคนรักหรือคนที่แอบชอบมาก เอาใจคนเก่งมาก ยอมและเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่เขารักหรือแอบชอบได้เลย เวลาอยู่กับพ่อหรือใครถามถึงพ่อจะเย็นชามาก จะมองดูแค่หางตาแค่นั้น ไม่พูดไม่คุย เวลาโกรธจะน่ากลัวมาก ถ้าใครทำร้ายคนที่เขารักหรือแอบชอบล่ะก็ศพไม่สวยแน่นอน

    บท/Plot : พระเอก //Plot 4

    ชมรม : ชมรมโคฟเวอร์แดนซ์ (วงตั้งเองเลยค่ะ)

    ประวัติ : เป็นคุณชายหมาเศรษฐี เป็นว่าที่ประธานบริษัทชื่อดัง เขาได้สูญเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก แต่ทางด้านพ่อเขาก็ไม่ค่อยลงลอยซะเท่าไหร่ ซึ่งที่หนักสุดคือพ่อของเขาได้หาแม่ใหม่แทนแม่ที่เสียไปมีเรื่องกันตลอด แถมเขารู้แผนชั่วร้ายของแม่เลี้ยงว่าจะหวังทรัพย์สมบัติอีก เขาจึงหนีออกจากบ้านไปอยู่ในคอนโดแทนไม่ยอมกลับบ้านอีกเลย การเรียนของเขาเฟอร์เฟ็คสุดๆ ได้ที่ 1 ทั้งปีทั้งชาติ (เวอร์ไป // ถูกไรท์ถีบ 555+) การกีฬาเฟอร์เฟ็คเข้าไปใหญ่

    สเป๊ค : เป็นเด็กสาวที่หน้าตาน่ารัก ตัวเตี้ยๆ หน่อย 555+ นิสัยขอน่ารัก ขี้งอนบ่อยๆ ได้ (เพราะเจ้าตัวชอบง้อชาวบ้านอยู่แล้ว) รักเขาจริง และเข้าใจตัวเขา และเอาใจใส่ตัวเขามากๆ (แค่นี้เขาก็หลงไหลท่านแล้ว)
     
    เพิ่มเติม : เวลาเขายิ้มสาวๆ จะกรี๊ดสลบทันที

    อิมเมจ : คัง แบคโฮ // แบคโฮ NU'EST (คนนี้น่ารักสุดๆ แหละ 5555+) // BAEKHO NU'EST

     
    คำถามถึงลูก
     
    แนะนำตัวด้วยค่ะ ชื่ออะไรอายุเท่าไหร่ ห้องอะไรคะ? //ยิ้ม

    - ผมชื่อณภัทร จันทราพรครับ ชื่อเล่นเซนครับ ห้อง S ครับ ^^ // ยิ้มกลับ

    อ่อ..คนนี้นี่เอง โอเคค่ะ กรอกใบสมัครชมรมเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ?

    - ครับผม ^^ //

    อ้าว.. โอเคค่ะๆ คุณสมบัติ.. โอเคค่ะ! ขอบคุณนะคะ เชิญค่ะ

    - ไม่เป็นไรครับ นั้นผมไปก่อนะครับ โชคดีนะครับ ^^ // พูดแล้วก้มเคารพก่อนเดินกลับไป 

    คำถามถึงผู้ปกครอง
     
    แนะนำตัวด้วยค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ?

    - กิ๊กจ้า

    ผู้ปกครองของ...?

    - เซนจ้า

    โอเคค่ะ ถ้าลูกไม่ติด รับบทอื่นมั้ยคะ?

    - แล้วแต่ท่านไรท์จ้า

    โอเคค่ะ เชิญค่ะ ชิ่วๆ //ทำหน้าระรื่น

    - บ๊ายบายจ้า ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×