ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Yak's Delivery "ห้องส่งของ ไม่จำเป็นกรุณาอย่าเข้าจ้า!"

    ลำดับตอนที่ #21 : [Gokudou] Suzuki Benio

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 63



      

    "B is for deep red, baby."

    นามสกุล - ชื่อ | สุซุกิ เบนิโอะ

    อายุ | 42 ปี

    เพศ | ชาย

    อุปนิสัยคร่าวๆ |
    แดงก่ำดั่งชื่อ - เบนิโอะเป็นชายวัยกลางคนที่ดูเหมือนเขาจะเข้าสู่วัยทองได้ตลอดเวลา เสียงแหบแห้งงึมงำติดริมฝีปากและท่าทางหงุดหงิดไม่ได้ทำให้คนรอบข้างอารมณ์ดีไปกับเขาเสียเท่าไร
    มุทะลุดุดัน - ดูเหมือนยิ่งอายุเยอะจะทำให้เขายิ่งกล้าได้กล้าเสีย ชอบลุยไม่กลัวตาย ชอบงานลงแรงมากกว่าใช้สมองเพราะแน่นอนว่าคนอย่างเบนิโอะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และเขายอมรับเสียด้วยว่าให้ความสำคัญกับอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว
    ความฉลาดไม่ยอมใช้งาน - กระนั้น เบนิโอะมีความละเอียดอ่อนกับเรื่องความรู้สึกของฝ่ายตรงข้าม ต้องยอมรับว่าการอ่านสีหน้าและภาษากายมีข้อได้เปรียบกับการต่อรอง เขาชอบการต่อรองเสียด้วยสิ ปั่นหัวคนอื่นน่ะสนุกนัก
    เอาแต่ใจอย่างร้ายกาจ - ใช้ชีวิตมาจนปูนนี้ อยากได้อะไรก็ต้องได้ และจะไม่ยอมหยุดจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการ ทะเยอทะยานไม่ยอมแพ้ อยากทำอะไรต้องได้ทำ เชื่อมั่นในตัวเองอย่างที่สุด
    มุ่งมั่นตั้งใจ - ก็ไม่ใช่ว่าจะมีแค่ด้านที่คุณจะอยากเอาเท้ายกขึ้นมาตะบันหน้าเขา ถ้าได้สัมผัสถึงด้านดีคือเขาตั้งใจทำงาน พูดได้ว่ายอมทำงานแบบแลกชีวิตเลยล่ะ ซื่อสัตย์กับงานของตัวเองมาก
    ตาแก่หัวโบราณ - PC? ความเท่าเทียมทางเพศ? การเปิดใจรับสิ่งใหม่? ไม่เชื่อมั่นในระบบอาวุโส? นั่นมันเรื่องไร้สาระอะไรกันวะ? เป็นพวกไม่เปิดใจกว้าง ชอบใช้วิธีเก่าๆ ที่ได้ผลกันมาแล้ว และมักไม่ยอมฟังคนที่พยายามอธิบายเรื่องพวกนี้เสียด้วยสิ รวมถึงเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ไม่เก่งเอาเสียเลยจนไม่อยากเรียนรู้ไปเสียดื้อๆ

    ความชอบ | บุหรี่, คาเฟอีน, บทกวี (ทั้งญี่ปุ่นและอังกฤษ), ห้องนอนสะอาดๆ, ส้ม, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

    ความไม่ชอบ | เด็กเปรต (พวกเด็กอายุไม่เกินสิบปีที่ชอบแหกปากร้อง), การทำงานไม่สำเร็จ, พวกปากมากแต่มือไม่ทำงาน, เรื่องหยุมหยิมเล็กน้อยช่างกวนใจ (read: ทุกเรื่องที่ตัวเองไม่ค่อยจะชอบใจนัก(...))

    เพิ่มเติม |
    -สูบบุรี่จัดมาก สิ่งที่คุณสามารถขอเบนิโอะได้ตลอดเวลาคือไฟแช็คและที่เขี่ยบุหรี่พกพา เป็นสองสิ่งที่เขายินดีแชร์ในเพื่อนร่วมวงการอมควันอย่างไม่อิดออด
    -ไม่เก่งเรื่องเทคโนโลยีมาก แม้แต่โทรศัพท์ก็ทำเป็นแค่โทรออกและรับสาย ส่งข้อความ แม้แต่เปิดเกมงูในมือถือก็อย่าหวัง (มองคอมพิวเตอร์เป็นเอเลี่ยนเลยล่ะ)
    -เห็นคอนเซอเวทีฟขนาดนี้ดันพูดภาษาอังกฤษเป็น อ่านออก เขียนได้ ฟังคล่อง เพราะคำสบถภาษาอังกฤษมันเท่เป็นบ้า เลยตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนเอาจนได้(...)
    -ชอบให้คนเรียกตัวเองว่าบี [B]
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×