คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : [Chaotic in excited world] Korravitch Prajmethpaisarn
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : กรวิชญ์ ปราชญ์เมธไพศาล
ชื่อเล่น : วิชญ์
เพศ : ชาย
นิสัย : ชายหนุ่มที่รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหนก็สามารถหลับได้! ไม่เกรงกลัวฟ้าดินที่ไหน ใครจะด่า ว่า นินทาอะไรเฮียแกไม่แคร์ ที่หลับได้ตลอดเวลานั้นไม่มีเหตุผลอื่นใด แค่ตอนกลางคืนกลายเป็นผีโปรแกรมเมอร์ นั่งอยู่หน้าจอมันทั้งคืน! ความจริงเป็นคนที่ไม่นอนหลายๆวันก็ไหว ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าตัวคิดจะตื่นรึเปล่าแค่นั้นแหละ เป็นคนเงียบๆ เรื่อยๆ เอื่อยๆ สบายๆ ชิวไปวันๆ หัวดีแต่ไม่ค่อยใช้กับเรื่องอื่นยกเว้นคอมฯ มีใครทักถามก็ตอบ ไม่ทักถามก็เงียบ แม้จะดูเป็นเพื่อนยาก แต่ถ้าได้เป็นเพื่อนก็เป็นเพื่อนที่พึ่งพาได้เสมอ ใจเย็นยิ่งกว่าน้ำ โกรธใครที่ไหนนี่ไม่เคยมี แต่ถ้าไม่ใช่เพื่อนสนิท อย่าแตะเรื่องส่วนตัวเขาซะล่ะ เจ้าตัวไม่ชอบอย่างแรง จากใบหน้าง่วงๆจะเปลี่ยนเป็นเย็นชา แถมมองด้วยสายตาจิกกัดแบบไม่พอใจ แล้วจะพูดอารมณ์ว่า‘อย่ามายุ่ง’ ถ้าโกรธขึ้นมาก็จะอารมณ์ไม่พูด ไม่คุย ไม่มองหน้าราวกับว่าไม่มีตัวตนเลยทีเดียว
ลักษณะ/หน้าตา : เส้นผมสีดำตัดบ๊อบซอยน้อยๆยาวระคอ ล้อมกรอบใบหน้าดูดีแบบน่ารักๆ ดวงตาสีเดียวกันฉายแววง่วงเสมอๆ ผิวสีขาวซีดอย่างคนไม่ออกแดดและเก็บตัวในห้อง รูปร่างผอมบางแลดูแรงน้อย เตี้ยกว่าเกณฑ์ สูงประมาณ 157 หนักราวๆ 46
ประวัติ/ครอบครัว : ลูกชายเพียงคนเดียวของตระกูล แม่เสียไปตั้งแต่เขาอายุประมาณ4ขวบ แถมความสัมพันธ์กับพ่อก็เรียกได้ว่าไม่ดีอย่างแรง ทะเลาะกันบ่อยมาก(ที่ถูกคือถูกพ่อด่า ตะคอกใส่ฝ่ายเดียว) ความเห็นของเขากับพ่อไม่ว่าเรื่องอะไรก็มักจะขัดกัน เขาอยากไปทางซ้าย พ่อเขาก็จะให้ไปทางขวา ประมาณนั้น พ่อเขาชอบคาดหวังอะไรไว้สูงและไม่ยอมรับความสามารถเขาเท่าไหร่นัก ที่บ้านเขาทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำหอมและเครื่องประดับ
ชอบ/เกลียด : ทุกอย่างเกี่ยวกับคอมฯ ภาษาต่างๆ อากาศสบายๆเหมาะแก่การนอน(?)//เวลาที่ต้องเจอหน้าพ่อ คนที่ชอบดูถูกคนอื่น
ของที่พกติดตัวเสมอ : โน๊ตบุ๊ค,สร้อยคอล็อกเก็ตรูปแม่,ผ้าพันคอสีดำที่ใส่ตลอดเวลา
เพิ่มเติม : ถนัดการเขียนโปรแกรม เกมต่างๆ(ไม่ว่าจะเป็นแนวแอคชั่น พัซเซิลฯ)
จับเข่าคุยกับตัวละคร
ว่าไง! วันนี้เอาเงินมาโรงเรียนกี่บาทอ่ะ--!
ตอบ หือ...//ลืมตาตื่น เงิน?...ร้อยกว่าๆมั้ง...//ทำตาปรือ
โอเค... งั้นถามหน่อย เชื่อเรื่องโลกแฟนตาซี หรือโลกไซไฟรึเปล่า?
ตอบ ...ก็..เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง
งั้นเหรอ... เออเนี่ยๆ! ฉันเห็นตลับเกมนี่มันตกอยู่บนถนนหน้าบ้านเลยเก็บมา ทำยังไงกับมันดีอ่ะ?
ตอบ ลองเล่นดูสิ//หาววอด
ขอบใจนะ! ไปล่ะ~!
ตอบ อือ..//หลับต่อ
คุยกับผู้ปกครอง
สวัสดีค่ะ ^0^ ชื่ออะไรเอ่ย เรียกไรท์ว่าว้อทก็ได้นะคะ
ตอบ สวัสดีครับ ผมพาร์ทฮะ ^ ^
ขอบคุณมากนะที่มาสมัคร!
ตอบ ไม่เป็นไรครับผม
ถ้าเราดองก็คอยเตือนด้วยนะ มีอะไรแนะนำ ติชมด้วยล่ะ ^^
ตอบ ครับผม แต่เตือนแล้วอย่าดองนะ ^ ^
ขอบคุณนะคะ ไปล่ะะะ--! (//บินหนีไป)
ตอบ //โบกมือลาตามหลัง
ความคิดเห็น