ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    J-Rock Visual ~Star~

    ลำดับตอนที่ #21 : -^ แนะนำ วง jrock visual kei ลองไปฟังน่อ ^- [No.8]

    • อัปเดตล่าสุด 25 เม.ย. 51



    ~Q Visual kei Q~

    present

    SID
    &  -oz-


    SID
    sid -


    Shinji [G] Mao [G] Aki [B] Yuyu [Dr]

    แงๆๆ ตอนแรกทำเส็ดแล้วตอนนี้อะ แต่ดันไปกดเข้าเกม freestyle อะครับเปงเกมออนไลท์อะ

    เลยหายไปหมดเลยต้องมาทำใหม่ทั้งหมดเลย เซงจิงๆเลยอะแต่ไม่เปงรัยถ้ายังมีกำลังใจทำอยู่

    เอาละมาเข้าเรื่อง SID กัน ที่จับ2วงนี้มาคู่กันใน writer ตอนนี้ก็เพราะว่า เริ่มสนใจ 2 วงนี้แล้ว

    เอิ๊กๆแถม 2วงนี้ฟอร์มวงในปีเดียวกันคือ 2003 ด้วยเลยจับมาคู่กันสะ แต่ในเรื่องการแต่งตัวของ

    2วงนี้ไม่เหมือนกันเลย หุหุ ส่วนแนวเพลงก็ต่างกันด้วย SID มีแนวเพลงเป็น Rock มีเมโลดี้ dance 

    มาผสมด้วยกลึ่ง Ativos ครับ ใครที่กำลังสนใจเพลงสนุกๆที่กลุ่งๆ dance ละก็วงนี้ไม่เสียใจแน่นอน

    ผลงานล่าสุดของวงนี้ก็นี้เลย single Sentimental Macchiato ซึ่งมี3แบบด้วยกันตามนี้เลย

    Sentimental Macchiato [Jacket C]

    Sentimental Macchiato [w/ DVD (Type A), Limited Edition / Jacket A]

    Sentimental Macchiato [w/ DVD (Type B), Limited Edition / Jacket B]

    และในเดือน 5 ที่กำลังจะถึงนี้เองมี DVD รวม Pv ของวงนี้แล้วด้วย

    Sidnad Vol.2 -Clips One-


    แล้วอีกอย่างเลย SID Tour Document Book [Regular Edition] ทัวร์คอนเสิร์ตของวงเป็น
    หนังสือภาพแล้วครับ ใครสนใจสั่งซื้อตามเว็บทั่วไปได้หรือ
    www.jmusicshop.th.gs ครับ


    เอาละคงต้องจบตอนของ SID ไว้แค่นี้ก่อนละกานมาต่อกับ -OZ- กานเต๊อะ

    .....................................................

    -OZ-

    เอ่อ...ภาพของวงนี้น้อยจิงๆ ไม่รู้วงนี้ดังหรือป่าวแต่อยากโปรโมต เอิ๊กๆ เอาเปงว่าชอบก็ชอบ

    วงนี้เจ๋งเหมือนกันนะครับ เอ่อ..ลืมแนะนำสมาชิกวงไป

    [B] Nao [G] Tama [V] Natsuki [G] Aki [Dr] Zukki 

    เหงแล้วเท่มะล่า...เปงงายๆ ชอบวงนี้รึยังๆ เง่อๆแนวเพลงของวงนี้เอ่อ....(กำลังฟัง)

    อ้อ..!! เปง Rock metal hardcore ครับ เปง Rock ครับ Rock แต่บางเพลงก็มันส์ในอีกแบบนะ

    ไม่มีว๊าก อะวงนี้อยุ่ค่าย Loop ash นะเนี่ยเจ๋งเลย แต่ไม่ค่อยเหงในไทยเท่ารั่ย สงใสมะค่อยดัง

    ในไทยมากเลย ขอมาโปรโมตเลย หนังสือ J-SPY จะไม่โปรโมต หรือเว็บอะไรจะไม่โปรโมต

    ผมก็จะโปรโมตมานเองเลย Live ล่าสุดครับ 2008/4/4 มี live Twoman Tour

    ส่วน 2008/5/5 ก็มี Twoman tour เหมือนกัน และรอบสุดท้าย 2008/6/6 Live Oneman Tour

    ชื่อว่า A FACT OF LIFE และผลงานงานเพลงล่าสุดครับ นี้เลย

    ในเดือน 3 ที่ผ่านมา single Athena ออกมาจำหน่ายให้แฟนเพลงได้ฟัง เดือน 4 single S.I.N

    ก็ release ให้ฟังกานอีก ส่วนเดือน 5 ที่กำลังจะถึง single ควบคู่

    Athena , SIN - Normal Edition จะวางจำหน่ายครับ และปีที่แล้วยังมี อัมบั้มเต็มออกวาง

    จำหน่ายแล้วด้วยชื่ออัมบั้มว่า SIX ครับ อยากจะแนะนำให้ลองไปฟังเพลงนี้เลย Colers

    ของ single elf ครับมี Pv ด้วยนะเพลงนี้หาตาม youtube ได้ 

    งั้นผมคงต้องจบ 2วงนี้ไว้ในตอนนี้แค่นี้ละกันนะ ใครที่ยังติดใจ 2 วงนี้หรือวงอื่นๆไม่หายละก็

    ติดตามงานเพลงและ CD ต่อไปเรื่อยนะคร้าบ!!!~







    Dr. Fu Dr. Fu princess of the star



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×