ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #21 : ฮาคุริว

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 64



    cb155aa930c6fa65ab2b8f92b8ca19b0



    ชื่อ:โอดะ ฮาคุริว


    เผ่า:มนุษย์(ไพรมาร์ช)


    ดาวบ้านเกิด:โอวาริ


    ฝ่าย:จักรวรรดิแห่งมวลมนุษยชาติ


    ตำแหน่ง:ไพรมาร์ชแห่งLegion เรเวนการ์ด


    นิสัย:ค่อนข้างซาดิสม์(เนื่องจากเคยมีครูฝึกเป็นดาร์กเอลด้า)
    เธอมีนิสัย เลย์เหลี่ยมเยอะ เอาแต่ใจ และไม่สนกฎหมาย แต่ก็มีเกียรติและไม่เคยหักหลังใคร(?) ให้เกียรติแด่นักสู้ที่ยอมรับเท่านั้น



    ประวัติ:ดาวโอวาริ เมื่อก่อนชื่อว่าดาวนิวยามาโตะ เป็นดาวที่ถูกสร้างขึ้นจากกองยานอาณานิคมของชาวญี่ปุ่นที่มาตั้งรกราก เมื่อก่อนเป็นดาวที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายแต่หลังจากยุคมืด ก็สูญเสียเทคโนโลยีไปเกือบหมด กับเข้าสู่ยุคกลาง กลายเป็นดาวที่เต็มไปด้วยรัฐขุนศึก ของตระกูลต่างๆทำสงคราม เพื่อครอบครองดวงดาว และยังเป็นดาวอิสระที่มีเหล่าซีนอสเข้ามาอยู่อาศัยจากการจ้างมาทำสงคราม โดยตระกูลโอดะแห่งรัฐโอวาริ ได้เป็นผู้ชนะสงครามและครอบครองดวงดาวและเปลื่ยนเป็นดาวโอวาริ ตัวของฮารุริว ถูกเก็บได้โดยคนในตระกูลโอดะ ผู้นำตระกูลเพียงมองเด็กก็รู้ได้เลยว่าเด็กคนนี้ มีพรสวรรค์ จึงรับมาเลี้ยงดู ช่วงการเติบโตมาของฮาคุริว ถูกเลี้ยงดูและฝึกสอนโดยนินจาประจำตระกูลโอดะ โดยนินจาคนนั้นก็คือ ดาร์กเอลด้า ที่มาเป็นนักฆ่ารับจ้างให้ตระกูลโอดะ โดยดาร์กเอลด้าคนนี้ เห็นถึงความสามารถของฮาคุริว จึงได้สั่งสอนวิชาการรอบเล็น การซ่อนตัว การซุ้มโจมตี รวมถึงการทรมานที่เขาถนัดที่สุดในการทรมานเพื่อเอาข้อมูลจากศัตรู 

    ตัวของฮาคุริว ได้สร้างวีรกรรมไว้มากมายทั้งการลอบสังหารผู้นำตระกูลต่างๆของรัฐอื่น ร่วมถึงการลักพาตัวบุคคลสำคัญมาเพื่อทรมานรีดเข็นข้อมูล จนสามารถนำพาตระกูลโอดะ ครอบครองดาวดวงนี้ได้ จนกระทั่งของจักรพรรดิของจักรวรรดิแห่งมนุษยชาติได้มาเจอ และให้ดาวดวงนี้เข้าร่วม โดยตระกูลโอดะนั้นตอบตกลงแต่จริงๆเป็นการล่อให้องค์จักรพรรดิลงมาที่ดาวและลอบสังหารซะโดยฝีมือของฮาคุริว แต่แผนก็ประสบความล้มเหลว เพราะจักรพรรดินั้นรู้ตัวก่อนในการใช้พลังจิตคุมตัวเอาไว้ ทำให้โจมตีไม่ถึงร่างกาย แต่นั้นก็ทำให้ฮาคุริว รู้ได้โดยธรรมชาติว่าคนนี้คือพ่อที่แท้จริง ฮาคุริว ยอม สวามิภักดิ์แด่องค์จักรพรรดิ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×