ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ▲ A p p l i c a t i o n ▲

    ลำดับตอนที่ #21 : อาร์ฟ มอลเดียล | Arf Mondial | อาร์ฟ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 62


    A p p l i c a t i o n
    for : ไฟนรกแห่งความแค้น School of Resentment


    ♪~~♫~~~~ "

    ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น : อาร์ฟ มอลเดียล | Arf Mondial | อาร์ฟ

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : ไซเรน

    ความสนใจทางเพศ : ไบเซ็คชวล

    สเป็คที่ชอบ : ชอบก็คือชอบ

    อยากให่มีคู่จิ้นหรือไม่ถ้ามีเอาแบบไหนดี? : เลือดม่วงค่ะ!! โจ๊ะ โจ๊ะ

    อายุ :15 ปี

    ห้อง : ยูเรีย

    ชั้นปี : 2


    ลักษณะตัวละคร : ผิวขาวเนียนละเอียด รูปร่างสูงโปร่ง ตามแขนขายาวปรากฏเกล็ดสีเงินมุกเป็นประกายอย่างน่าหลงใหล เด็กหนุ่มมีใบหน้างดงามไร้ที่ติด รูปหน้าเรียวสวยรับกับคอระหง ใบหูแหลมตรงปรายใบหูคือขนนกลักษณะคล้ายปีขนานเล็กสีใบส้น เส้นผมหนานุ่มสีขาวไถข้าง จมูกโด่งปลายเชิดเข้ากันกับริมฝีปากกระจับสีชมพู่ธรรมชาติ เครื่องทั้งหมดทำให้เด็กหนุ่มน่ามองทว่าเขากลับมีดวงตาเรียวคมล้อมรอบด้วยแพขนตางอนสวย สีแดงสดไร้ประกายราวเมื่อเผลอไปสบตาก็ให้ความรู้สึกราวกับหลุมดำ น่าหลงใหลทว่าอันตรายและน่าสะอิดสะเอียน เด็กหนุ่มชอบสวมใส่ชุดเสื้อผ้าที่สบายตัวสะอาดสะอ้านแต่ก็ถูกกาลเทศะ 

    ส่วนสูง/นํ้าหนัก : 170 cm. | 55 kg.

    ชนชั้นทางบ้าน : เปิดหมวก(?) | ลูกชายคนโตแห่งผู้นำเผ่าไซเรน

    อุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อสู้ : ( None )

    ธาตุ : ความมืด

    พลัง : การควบคุม #จะบอกให้ว่าน้องน่ะอันตรายน้อยที่สุดแล้ว!! เสียงของอาร์ฟมีเสน่ห์ดึงดูดให้หลงใหลลุ่มหลง แม้จะเป็นเพียงการฮัมเพลงผ่านลำคอไม่ได้เปร่งเสียงออกมา สิ่งมีชีวิตที่ได้ยินจะตกลงสู่ห้วงความฝันที่มาจากความปรารถณาที่อยู่ลึกๆ ในจิตใจหรือสิ่งต้องการที่จะเห็น ณ ตอนนั้ (ไม่ว่าจะอดีด ปัจจุบัน หรือกระทั่งอนาคต) บ้างอาจจะเหมือนแค่หลับไป แตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล ถ้าอาร์ฟไม่ได้เจาะจงว่าต้องการให้เป็นแบบไหน ไม่รู้ตัวเลยว่าได้กลายเป็นผู้รับใช้ผู้ซื่อสัตย์ไปเสียแล้ว แม้เขาที่ร้องออกมาแผ่วเบาแต่เสียงที่ได้ยินกลับดังก้องอยู่ในหัวของสิ่งที่อยู่ในระยะ 10 เมตร มีสองปัจจัยที่จะหลุดจากมนต์สะกด หนึ่งคืออาร์ฟเป็นผู้คลายมนต์ด้วยตนเองหรืออาร์ฟบาดเจ็บจนไม่สามารถควบคุมได้ สองคือผู้ถูกควบคุมต้องรู้สึกว่ากำลังตกอยู่ในมนต์สะกด ซึ่งยากมากๆ เพราะเหตุการที่จะเชื่อมโยงไปยังตัวอาร์ฟจะหายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้นแล้วถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ควรจะเป็น 

    - ข้อดี : เป็นพลังที่ไร้ข้อจำกัด สามารถใช้ได้ตลอดเวลาตามต้องการ ไม่ได้กำหนดจำนวนผู้ที่ถูกควบคุม

    - ข้อเสีย : ไม่สามารถควบคุมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้อาร์ฟไม่รู้ตัวว่าใช้พลังในบางครั้ง เพราะแท้จริงพลังของอาร์ฟนั้นกำเนิดมาจากความกลัว มันจึงมีความคิดเป็นของตนแต่ไม่มีรูปร่าง มันเอาใจใส่เจ้านายของมัน รัก ให้การดูแลและถนุถนอมเจ้านายของมันยิ่งกว่าสิ่งใดๆ นั้นจึงเป็นสาเหตุที่ในบางครั้งอาร์ฟก็ไม่สามารถควบคุมพลังได้

    ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลงเพราะ , กินเก่ง , หายใจใต้น้ำได้

    อุปนิสัย : ไซเรนเป็นตัวตนบริสุทธ์ เด็กหนุ่มมีคิดความคิดและการกระทำที่เถรตรง ไม่ซับซ้อน ไร้เล่ห์เหลี่ยม สามารถพูดแทงใจดำผู้อื่นได้ด้วยใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกผิดหรือเศร้าใจ ในความคิดของเขาสิ่งที่พูดออกไปคือ ความจริงทำไมถึงต้องรู้สึกผิดด้วย? หรือแม้กระทั่งทำเรื่องที่โหดร้ายในสายตาของผู้อื่นได้ด้วยใบหน้าเรียบเฉย 
     
                 อาร์ฟรู้ตัวมาตั้งแต่ยังเด็กว่าเขา โง่ เขาเป็นพวกหัวช้า เข้าใจอะไรได้ยาก แตกต่างจากคนอื่นที่สามารถเข้าใจได้ในครั้งเดียวต่างจากเขาที่ต่อให้เรียนเป็นสิบๆ รอบก็ยังไม่อาจเข้าใจ แค่ประโยคพูดยาวๆ ประโยคนึงเขายังต้องใช้ความคิดอยู่หลายนาทีกว่าจะเข้าใจเพราะยังลืมคือคำพูดแฝงนัยไปได้เลยเขาไม่มีทางเข้าใจ  เมื่อยังเด็กเขายังนึกน้อยใจในชะตาชีวิตของตน แต่สุท้ายก็เอาความพยายามเข้าสู้แม้ว่าผลที่ออกมาจะน่าผิดหวังเหมือนอย่างทุกๆ ครั้ง จนเมื่อโตขึ้นเขาก็เลิกที่ไขว่คว้าอย่างคนอื่นๆ กลายเป็นความปรารถณาที่เรียบง่าย อย่าง กินให้อื่ม นอนในที่อุ่นๆ ร้องเพลงอย่างไร้เรื่องกวนใจ อะไรที่ไม่เข้าใจก็แค่ถามออกไปว่าทำไม

                 แต่แม้เขาจะปรารถณาความสงบแต่สุดท้ายทุกๆ ครั้งเขายังตกเป็นเป้าหมายในการกลั่นแกล้งเพราะท่าทีนิ่งสงบของเขา ทั้งที่ที่เขานิ่งเงียบไปอย่างนั้นเขาแค่กำลังคิดอยู่เท่านั้น ไม่ได้ต้องการทำให้ใครรู้สึกหงุดหงิดในตัวเขา เพราะหัวช้าจึงต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจในประโยคที่อีกฝ่ายพูด ไม่มีไหวพริบที่จะเอาตัวรอดออกมาจากสถาณการ์ณในตอนนั้นสุดท้ายแม้ต้องการอธิบายแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเรียงลำดับความคิดไม่ทัน ตั้งแต่นั้นมาอาร์ฟก็ไม่มีความไว้ใจให้กับคนแปลกหน้าและยังสามารถรับความรู้สึกได้ไวมากๆ และ ว่ามาดีหรือมาร้ายแม้ว่าคุณจะพยายามซ่อนมันเท่าใด เพราะงั้นการปฏิบัติตัวของเขาก็ขึ้นอยู่กับที่เขารู้สึก ถ้าคุณมาดีเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรในตัวคุณรู้แค่ว่าไม่ได้มาทำร้ายเขา แต่ถ้ามาร้ายเขาก็จะคอยเอาตัวออกห่างจากคุณไม่เข้าไปยุ่ง สำหรับคนที่เป็นเพื่อนกับเขา(คิดไปเอง)ถ้าคุณกำลังเศร้าและซ่อนมันไว้ อาร์ฟก็จะแค่ปลอบคุณไปทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าคุณเศร้าเพราะอะไร อีกทั้งยังเป็นเพราะตัวเขาไม่ไช่คนยุ่งเรื่องของคนอื่นมากนัก

                 การกระทำ ความคิด การพูด ทุกอย่างนีี้ตั้งอยู่บนความเถรตรง ตัดสินตามสิ่งที่เห็นถ้าคุณให้ของอร่อยๆ กับเขา เด็กหนุ่มก็จะยิ้มออกมาและบอกว่าคุณเป็นคนดีจัง ทั้งที่ยังไม่รู้จักคุณดีพอ ในขณะเดียวกันถ้าพูดนินทาเขาก็แค่มองข้ามไปอย่างไม่สนใจเพราะไม่เข้าใจที่คุณพูด เมื่อยังเด็กเขาถูกตราหน้าว่าอำมหิต ไร้ความเมตตา เพียงเพราะครั้งที่เขายังอายุเพียง 5 ขวบ ปล่อยให้เด็กที่เคยแกล้งเขาตกลงไปจากหน้าผาโดยไม่คิดจะช่วยเหลือหรือร้องตะโกนให้ใครช่วยผลจากการกระทำในครั้งนั้นเขาถูกขังอยู่ในคุกเป็นเวลา 1 เดือนไร้คนเหลียวแลและไม่ได้ทานอาหารตลอดทั้งเดือนมีเพียงน้ำฝนที่เก็บเอาไว้ดื่มเพื่อดับกระหาย ตลอดเวลาที่อยู่ในคุกเขาเอาแต่ถามตัวเองว่า ทำอะไรผิด..?ทำไมต้องช่วยคนที่ทำร้ายเขา แต่ก็ไม่ได้พูดออกไป และเหตุการ์ณเมื่อตอนที่เขาอายุเพียง 10 ขวบเด็กหนุ่มได้ฆ่าคนในเผ่าที่เข้ามาลวนลามเขาอย่างโหดเหี้ยมด้วยการให้มันกรีดที่หน้าอกแล้วควักหัวใจของมันออกมา เส้นความอดทนของคนก็ได้ขาดลงและเขาก็ถูดขับล่ออกจากเผ่า

                สำหรับคนพิเศษสำหรับอาร์ฟแน่นอนว่าเด็กหนุ่มย่อมปฏิบัติตัวดีกับคนๆ นั้นมากๆ อะไรที่เกี่ยวกับคนๆ นั้นเด็กหนุ่มก็จะสนใจไปทุกอย่างแตกต่างจากยามปกติ และแสดงนิสัยอย่างเชื่อฟังอย่างไม่มีข้อกังขา และกล้าที่จะเป็นศัตรูกับทุกๆ คนที่พูดใส่ร้ายคนพิเศษของเขา เพราะเขาไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นถ้าเพื่อคนๆ นั้น

    ชอบ : กิน , นอน , ร้องเพลง , อากาศบริสุทธิ์ , อิสระ , การว่ายน้ำ

    ไม่ชอบ : คนที่เข้ามาทำลายความสงบ 

    เกลียด : อาหารรสจัด , อากาศหนาว

    กลัว : [ ไม่มี ] 


    งานอดิเรก : กินอิ่ม , นอนสบาย , ร้องเพลงบ้างในบางเวลา , แช่น้ำ


    ใน 8 ตัวละครด้านบนอยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร? : เจคอป และ อีเลียส น่าจะเป็นเพื่อนที่ดีกันได้

    ใน 8 ตัวละครด้านบนรู้สึกไม่อยากสนิทหรือรู้จักกับใครมากที่สุดเพราะอะไร? : ชิอน ความขี้แกล้งของอีกฝ่ายกระตุ้นปมในวัยเด็ก


    ประวัติตัวละคร : อาร์ฟ มอลเดียล บุตรชายคนโตของหัวหน้าเผ่าไซเรน เมื่อแรกเกิดเขาเป็นความหวังของคนในเผ่าด้วยใบหน้าน่ารักน่าชังทำให้เป็นที่คาดหวังของคนในเผ่าว่าเขาต้องเติบโตมาเป็นหัวหน้าเผ่าที่สง่างามและมากด้วยความสามารถ แต่เมื่อเวลาผ่านไปความปิดปกติของเขาก็ยิ่งแสดงออกมามากขึ้น.. เด็กน้อยเรียนรู้ได้ช้ามากแม้จะสั่งสอนเป็นสิบๆ รอบ ในขณะที่คนรุ่นเดียวกันสามารถพูดได้อย่างลื่นไหลเด็กกลับยังพูดไม่ได้สักประโยคเดียวและเมื่ออายุได้ 4 ขวบ เขาก็ถูกตัดสินว่าเป็นขยะไร้ค่าและถูกละเลยในฐานะบุตรชายคนโต หลังจากนั้นชีวิตของอาร์ฟก็พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ มารดาเลือกจบชีวิตตนเองหลังจากรู้ว่าได้ให้กำเนิดตัวไร้ค่า บิดาก็ไม่ได้สนใจใยดีเพราะยังมีสนมอีกหลายคนที่ต้องการตั้งครรภ์บุตรของเขา อาร์ฟมีชีวิตอย่างหวาดกลัวภายในเผ่าเด็กๆ ทุกคนพุ่งเป้าการกลั่นแกล้งมายังเด็กน้อยเพราะรู้ดีว่าไม่มีใครสนใจเขาต่อให้เด็กน้อยจะพูดอะไรก็ไม่มีใครสน สุดท้ายอาร์ฟก็ตัดสินใจขังตัวเองอยู่ในห้องของตนและจะออกมาเฉพาะเวลากลางคืนที่พูดคนหลับไปหมดแล้วเพื่อหาของมากินประทังชีวิต.. 

                        การดำเนิชีวิตแบบนี้ยังคงดำเนิดต่อไปจนเด็กน้อยอายุ 10 ขวบ ในเช้ามืดของวันนึงเด็กหนุ่มต้องการไปที่แม่น้ำเพื่อชำระล้างร่างกายเหมือนอย่างทุกวัน แต่ในตอนที่เด็กน้อยอยู่กำลังจพถอดเสื้อผ้าออกเขาก็ได้ยินเสียงกิ่งไม้หักที่ด้านหลัง เด็กน้อยจึงหันไปดูชายคนนึงที่จ้องมามายังเขาอย่างหยาบโลน เด็กน้อยรู้ได้ในทันทีว่าคนๆ นี้เป็นคนไม่ดีจึงสวมเสื้อผ้าและเดินออกไปแต่ไม่ได้จะก้าวพ้นตัวชานคนนั้นก็คว้าแขนเล็กๆ ของเด็กน้อยเอาไว้และกระชากให้กลับไปเผชิญหน้ากับเขา มันกระชากผ้าเนื้อหยาบทิ้งไปอย่างง่ายดายและก้มลงมาดูดดึงยอดอกของเด็กน้อย อาร์ฟตัวกลัวอย่างไม่เคยเป็นมาดีดดิ้นสุดแรงเพื่อให้หลุดออกจากมือคู่นั้น แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผลมันผละออกจากบริเวณหน้าออกของเด็กน้อย ยิ้มอย่างหื่นกระหาย ก่อนจะจับแข็งทั้งสองข้างของเด็กน้อยตรึงไว้เหนือหัวส่วนมืออีกข้างก็เลื่อนลงมายังกางเกงเนื้อหยาบ ในวินาทีนั้นอาร์ฟกรีดร้องออกมาอย่าบ้าคลั่ง เสียงร้องของเขาดังก้องไปทั่วบริเวณระยะ 5 เมตร จู่ๆ มันก็ปล่อยมือจากเด็กน้อยแล้วหันไปคว้าหินแหลมบริเวณนั้นมาแทงเอาที่หน้าอกของมันก่อนจะลากลงมาจนถึงหน้าท้องก่อนที่มันจะล้วงเข้าไปในอกเพื่อหยิบหัวใจของมันออกมาก่อนจะยื่นให้แก่เด็กน้อยที่นอนตัวสั่นราวกับลูกนกเป็นจังหวะเดียวกับที่มีคนมาเห็นเข้าและไปแจ้งแก่หัวหน้าเผ่า ทุกคนในเผ่าจึงลงความเห็นกันว่าจะไล่เจ้าขยะไร้ค่าออกจากเผ่า จึงเป็นเหตุให้เด็กน้อยต้องเอาชีวิตรอดอยู่ในในเมื่องของมนุษย์เป็นเวลากว่า 3 ปี จนได้จบกับโรงเรียนแปลกๆ แห่งนึง

    เพิ่มเติม : พลังของน้องมีความคิดแต่ไม่มีรูปร่างแน่นอนว่ามาแนวนี้พลังที่น้องใช้จึงมาจากการยืมค่ะ และแน่นอนอีกว่าเจ้าพลังเนี่ยยังสามารถเข้าสิงร่างของสิ่งมีชีวิตใดๆ ก็ตามแต่ได้(แน่นอนว่าสิงร่างของคนได้แต่จะยากถึงสิงพวกสัตว์แทน)ทำให้เห็นว่าทุกๆ วันจะมีสัตว์ค่อยเดินตามหรือว่าเกาะอยู่ที่ไหล่ของน้องเป็นประจำ แล้วน้องก็ดูจะไม่ได้สนใจว่ามันตามมาทำไม

    สัมภาษณ์

    สวัสดีค่ะดิฉัน เมล ผู้ช่วยของท่าน อาร์เกรเซียจะมาสัมภาษณ์คุณขอให้ตอบอย่างตรงไปตรงมาด้วยค่ะ
    :: ครับ
     
    ก่อนอื่นคุณมีจุดมุ่งหมายหรือสิ่งที่อยากทำไหมคะ?
    :: กินอิ่ม นอนหลับ ร้องเพลง 

    คิดยังไงกับมนุษย์คะ?
    :: โลภมาก

    คิดว่าตัวเองสามารถฆ่าคนบริสุทธิ์ได้ไหม?
    :: ได้ครับ

    ระหว่าง "ตายอย่างมีศักดิ์ศรี" กับ "รอดเยี่ยงสุนัข" คุณจะเลือกอันไหนคะ?
    :: รอดเยี่ยงสุนัข ผมยังอยากกินอาหารอีกเยอะๆ 

    ขอบคุณที่มาสัมภาษณ์นะคะ โชคดีค่ะ
    :: อืม

    - ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร
    :: Arang

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×