ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละครของเราเอง

    ลำดับตอนที่ #21 : สาวน้อยแห่งแพทย์

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


    Martyrs Team

    หมวดนี้คือทีมหลักของเรื่องครับ เหมือนหน่วยงานกึ่งตำรวจกึ่งทหารที่ทำหน้าที่ตามล้างตามผลาญอาชญากร จะเป็นคนดีจริงๆหรือแค่คนที่ทำตามหน้าที่และคำสั่งก็ได้ มีพูดถึงในบทนำไม่แล้วจะไม่อธิบายเยอะนะครับ และหมวดนี้ก็ตามชื่อครับMartyrs มันคือทีมพลีชีพดีๆนี่เอง




    "วันนี้คนเจ็บเยอะเลยสินะคะ"


    ชื่อ Scarlett Rose [สกาเล็ต โรส] / Rose [โรส]

    เชื้อชาติ อังกฤษ

    อายุ 25 ปี

    เพศ หญิง - สนใจ ชาย

    ส่วนสูง/น้ำหนัก 169 ซม./47 กก.[ส่วนสูง สูงได้แค่นี้จริงๆมาจากพันธุกรรม ของแม่]

    อาชีพ Martyrs Team

    ตำแหน่ง แพทย์

    งานอดิเรก รักษาผู้อื่น/อ่านหนังสือของแพทย์ทั่วๆไป

    นิสัย สาวสุดแสนอ่อนโยนบริสุทธิ์ดั่งดอกไม้ เป็นคนตรงไปตรงมานิดๆ เป็นผู้ใหญ่เสมอ เธอเป็นคนที่เจ้าระเบียบหน่อยๆ[แต่ก็ไม่ได้มากขนาดนั้น] มักจะคิดแบบผู้ใหญ่ รักศักดิ์ตัวเองมากๆ รักงวนสงวนตัวสุด เป็นแม่บ้านแม่เรือน เวลาว่างเธอก็จะมาเล่นกับเด็กกำพร้าสักส่วนใหญ่

    ประวัติ ลูกสาวคนโต ของตระกูล สกาเล็ต เป็นแพทย์ครอบครัวของเธอนั้นจะทำอาชีพสุจริต เธอมีพี่น้อง อยู่ 3 คน เธอเป็นพี่คนที่1 อีก2 เป็น น้องชายของเธอ เธอเป็นพี่ใหญ่ที่มีนิสัยในทางผู้ใหญ่มากๆบวกกับที่เธอต้องเป็นแพทย์ ทำให้เธอมีนิสัยที่จะดูไปทางผู้ใหญ่เอาเสียจริง มักจะค่อยดุค่อยเตือนน้องชายของเธอเสมอเพื่อไม่ให้ไปในทางที่ผิด ตระกูล สกาเล็ต ถือว่าเป็นตระกูลที่เข้มงวดกับลูกๆมาก หากใครทำผิดมักจะได้รับการลงโทษอยู่เสมอ เธอ มักจะไม่อยู่บ้านบ่อยๆเนื่องจากเธอต้องไปดูแลรักษาคนบาดเจ็บหรือคนป่วย

    สิ่งที่ชอบ ชาดอกไม้ หนังสือ กุหลาบ

    สิ่งที่ไม่ชอบ ขยะเหม็นเน่า พวกแต๊ะอั๋ง

    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ถ้ามีการคัดเลือกขอให้น้องผ่านด้วย สาธุ!/ถ้าเรื่องคู่ของนาง ขอแบดๆนะคะ"

    แนวทางที่อยากให้เนื้อเรื่องไป "อันนี้ผู้ปกครองไม่แน่ใจ เลยให้จักการละกันค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×