ลำดับตอนที่ #21
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
"ท่านริคุเหมือนคุณพ่อและผู้มีบุญคุณของฉัน จนฉันตายแทนก็ได้เลยล่ะ"
ชื่อ-นามสกุล:: เฮเลนน่า อันวาร์ {ดวงจันทร์ที่เปล่งประกาย}
อัตลักษณ์:: บลูโรสออลูชั่น {ดอกกุหลาบฟ้าแห่งมายา}
สถานะ:: ศาลเตี้ย
อายุ:: 25ปี
ตำแหน่ง:: รองบอสบริษัทศาลเตี้ยเดินดินพันธ์น์นรก, หมอประจำกลุ่ม
การใช้งานอัตลักษณ์:: สร้างภาพมายาทุกอย่างได้เช่น มายาสเหมือนจริง มายาหลอน มายารักษา มายาควบคุม โดยมีผีเสือเป็นตัวกลางในการสร้างภาพมายา และดอกกุหลาบสร้างเธอสามารถควบคุมให้แปลงเป็นอะไรก็ได้ตามใจนึก
คู่ปรับ:: มิดไนท์ ฮีโร่18+ {เป็นพี่น้องต่างมารดากัน}
คู่:: ออลฟอร์วัน
"แค่ได้อยู่กับพี่ บอสและทุกๆคนฉันก็มีความสุขแล้วละ"
ชื่อ-นามสกุล:: คุโรมิเนะ ชิโระ {คนซ้าย}
อัตลักษณ์:: ราชันหมาป่า
สถานะ:: ศาลเตี้ย
อายุ:: 29ปี
ตำแหน่ง:: มือขวาของริคุ, ผู้เฝ้าระวังฐานชั้นนอกและใน
การใช้งานอัตลักษณ์:: แปลงร่างได้สองร่าง ร่างแรกคือร่างหมาป่าสีดำที่แสนงดงาม ร่างสองเป็นร่างครึ่งคนครึ่งหมาป่า มีหาง หูและเล็บยาวคม ประสาทรับกลิ่นเกินคนธรรมดา ได้ยินเสียงจากที่ไกลๆ ประสาทสัมผัสดีเยี่ยม ว่องไวกว่าคน3เท่า มีพละกำลังเท่าๆโนรุ
คู่ปรับ:: ไอซาวะ โซตะ ฮีโร่ผู้ลบล้างอัตลักษณ์ {สนใจที่จะสู้ด้วยเท่านั้น}
คู่:: คุโรกิริ
"จะปกป้องทุกคนให้ได้เลยครับ ด้วยพลังของผม"
ชื่อ-นามสกุล:: คุโรมิเนะ คุโระ {คนขวา}
อัตลักษณ์:: การแทรกแซงและไวรัส
สถานะ:: ศาลเตี้ย
อายุ:: 29ปี
ตำแหน่ง:: มือซ้ายของริคุ, ผู้ดูแลข้อมูลทุกอย่างของฐาน
การใช้งานอัตลักษณ์:: แทรกแซงระบบต่างของคอมและร่างกายคนได้เช่น เมื่อแทรกเข้าร่างของใครได้ก็สามารถควบคุม ดูและเปลี่ยนหรือแทรกความจำได้ ถ้าปล่อยไวรัสออกมาจะเป็นผลเสียต่อร่างกาย จะร้ายแรงแค่ไหนขึ้นอยู่กับผู้ปล่อยหรือสร้างไวรัส ถ้าร้ายแรงมากสามารถถึงตายได้ ถ้าเป็นคอมหรือระบบต่างก็จะร่มและเสียหายทันที่ไม่สามารถแก้ได้จนกว่าไวรัสจะหาย และอีกอย่างเจ้าตัวสามารถแทรกแซงเข้าในเครื่องเทดโนโลยีได้ตามใจ
คู่ปรับ:: พรีเซ้นไมค์
คู่:: พรีเซ้นไมค์ {คุโระเป็นโอเมก้านะ}
"ไฟต้องปะทะไฟสินะถึงจะสนุกนะ ใช่ม๊ะเอนดี้คุง~"
ชื่อ-นามสกุล:: ยามะ ยูมิเนะ
อัตลักษณ์:: ไฟโลกันต์และนํ้า
สถานะ:: ศาลเตี้ย
อายุ:: 35ปี
ตำแหน่ง:: ฝ่ายเจรจาพันธมิตร, ผู้ดูแลด้านการเงินและการใช้จ่ายของฐาน
การใช้งานอัตลักษณ์:: ไฟโลกันต์เป็นไปสีดำคราม มีพลังมากกว่าไฟทั่วไปหลายสิบเท่า เปลียบสเหมือนปีศาจที่ะเผาทุกชีวิตให้มอดไหม้ให้หายไป ส้างรัสมีวงกว้างได้หลายเท่าตัวของคนใช้ มีความร้อนสูงแต่จะไม่เป็นอันตรายกับคนใช้และคนที่คนใช้ไม่ต้อวการทำลาย ควบคุมนํ้าได้ดังใจนึก สร้างเป็นอาวุธ สัตว์หรือสิ่งต่างๆได้ ถ้าใครถูกครั้งในกรงนํ้าอาจถูกกรดของนํ้า หรือความดันที่คนใช้สั่งได้
คู่ปรับ:: เอนเดฟเวอร์
คู่:: เอนเดฟเวอร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น